Chính sách bảo hành Bphone
Phạm vi bảo hành/Thời gian bảo hành
1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:
  • Máy: 12 tháng
  • Tai nghe, sạc, cáp: 6 tháng
  • Sản phẩm sau khi được bảo hành sẽ có thời hạn bảo hành tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm
2. Các sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi sản phẩm mới
  • Máy được đổi mới 1 đổi 1 với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số IMEI trên hộp và máy phải trùng nhau, chứng từ mua hàng hợp lệ. Sau khi đổi máy, thời gian bảo hành đối với máy mới tính từ thời gian bắt đầu đổi máy
  • Những trường hợp can thiệp về việc thay đổi hệ điều hành của điện thoại, Root máy, lỗi phụ kiện hoặc các lỗi khác gây ra do sử dụng không cách đúng theo bảng hướng dẫn, thẻ nhớ, SIM, APK bên thứ ba, mạng Wifi... sẽ không được áp dụng
3. Một số trường hợp Quý khách cần lưu ý
  • Các sản phẩm điện thoại của Bkav bán ra đều được hưởng "Chính sách bảo hành" nhưng phải đầy đủ theo điều kiện bảo hành của Bkav. Các phụ kiện đi kèm máy (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành.
  • Trước khi mang máy đến bảo hành Quý Khách hàng hãy lưu lại các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm nhân viên Trung tâm bảo hành Bphone không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.
  • Trường hợp cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành Bphone hoặc các cửa hàng liên kết, showroom chính thức của Bphone. Thời gian bảo hành trung bình từ 03-10 ngày tính từ thời điểm nhận được sản phẩm của Quý Khách hàng. Trung tâm bảo hành sẽ liên tục thông báo cụ thể đến Quý Khách hàng.
  • Thời gian bảo hành khi Quý Khách hàng đến trực tiếp Trung tâm bảo hành như sau:
- Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ
- Nâng cấp phần mềm: 1 – 2 giờ
- Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ
- Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ
  • Những trường hợp phát sinh, Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý Khách hàng.
  • Tất cả các bộ phận của Sản phẩm hoặc các thiết bị, linh kiện khác mà Bphone thay thế sẽ trở thành tài sản của Trung tâm bảo hành.
  • Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Bkav khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm. Xin lưu ý rằng Sản phẩm có thể có màn hình có độ chính xác cao, ống kính máy ảnh và các bộ phận khác có thể bị trầy xước hoặc bị hư hỏng nếu không cẩn thận.
  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ Quý Khách hàng để báo giá trước khi sửa chữa.
4. Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Các sản phẩm mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
Từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
  • Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số imei, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.
Chính sách đổi trả
1. Lỗi do nhà sản xuất
Một đổi một (cùng mẫu, cùng dung lượng…). Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, Qúy Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).
2. Sản phẩm không có lỗi
  • Hoàn lại tiền máy với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm đổi trả (máy đã qua sử dụng) cùng model, cùng tháng bảo hành.
  • Máy được đổi trả phải như mới, không lỗi không xước xát hay biến dạng...
Hướng dẫn liên hệ bảo hành/sửa chữa.
Quý Khách hàng có thể bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm bảo hành:
  • Địa chỉ:
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 1 - Tòa nhà HH1 - Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội
- Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 67, Đường số 3, Khu dân cư CityLand, P. 7, Q. Gò Vấp, TP HCM
- Các cửa hàng liên kết, Showroom của Bphone theo danh sách tại đây
  • Thời gian làm việc:
- Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ
- Sáng: 8h00 - 12h00
- Chiều: 13h00 - 17h00 (Riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng)
- Trung tâm CSKH: 1900 54 54 99