Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm, linh kiện điện thoại do Bkav cung cấp đều được bảo hành chính hãng theo những quy định và điều kiện bảo hành sau:

1.

Các sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 14 ngày nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất sẽ được đổi ngay sản phẩm mới

Máy được đổi mới với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số IMEI trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm và có hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ + phiếu bảo hành.

2.

Các sản phẩm được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt máy. Trong đó:

  • Tai nghe và bộ sạc bảo hành 12 tháng.
  • Máy và pin bảo hành 12 tháng.
3.

Một số trường hợp Quý khách cần lưu ý:

  • Các sản phẩm điện thoại của Bkav bán ra đều được hưởng "Chính sách bảo hành" nhưng phải có đầy đủ điều kiện bảo hành của công ty (xem kỹ tại mục Điều kiện bảo hành). Các phụ kiện đi kèm máy (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành.
  • Bkav không chịu trách nhiệm về dữ liệu bộ nhớ hay các chương trình của Quý khách bị mất do lỗi kỹ thuật phát sinh.
  • Trường hợp cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành, thời gian bảo hành trung bình từ 03-10 ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý khách.
Điều kiện bảo hành
1.

Điều kiện được bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn là 12 tháng kể từ thời điểm kích hoạt máy.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Các sản phẩm mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm đó.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
Tên linh kiện Điều kiện được bảo hành
Các chi tiết cơ khí
  • Các nút bấm bị kẹt.
  • Sản phẩm bị biến dạng do hiện tượng nở pin trong thời gian bảo hành.
  • Điện thoại không nhận sim.
  • Khay sim không đẩy được vào ra.
  • Bật nguồn không lên.
  • Lỗi hở sáng.
  • Các chi tiết tự bị biến dạng, cháy hỏng trong thời gian bảo hành. (Các chi tiết chắn sáng, nhựa mềm nút bấm).
  • Các chi tiết, linh kiện không hoạt động hay hoạt động không đảm bảo chức năng, bị biến dạng, cong vênh mà không phải do yếu tố môi trường khắc nghiệt bên ngoài hay do va đập gây ra.
Camera trước, sau
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Chụp đèn flash không lên.
  • Ảnh bị ám xanh.
  • Ảnh bị nhòe.
  • Quay bị mờ.
  • Không chụp được ảnh.
  • Chụp trước lấy nét sau không được.
  • Không thỏa mãn những chức năng như được thông báo.
Module Display
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Màn hình xuất hiện trên 5 điểm lỗi.
  • Hỏng touch.
  • Không trượt trả lời được khi có cuộc gọi đến.
  • Màn hình ám xanh.
  • Nút chức năng không hoạt động.
  • Màn hình bị hở sáng nặng (nhìn rõ sự phân tách mảng màu) xung quanh viền màn hình.
  • Màn hình bị nháy loạn.
  • Cảm ứng bị loạn.
  • Màn hình hiển thị sai màu, ám màu nặng.
Pin
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Pin nóng, Pin sụt nhanh.
  • Pin nổ.
  • Pin phồng.
Loa ngoài (Speaker), Loa thoại (Receiver)
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Loa ngoài, không kêu hoặc kêu bé, kêu rè.
Mạch Flex USB
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Cắm cổng USB nhưng PC không nhận được thiết bị.
  • Cắm cổng USB nhưng không sạc được thiết bị.
  • 3 Led Icon của Bphone không sáng khi chạm vào màn hình.
  • Bật loa ngoài để nghe nhưng không thấy có âm thanh phát ra.
  • Điện thoại không ghi âm được hoặc âm thanh bị biến dạng.
Mạch Flex Audio
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Cắm Jack tai nghe nhưng không nghe được âm thanh.
  • Cắm sạc nhưng không thấy Led Icon hiện lên.
  • Máy không có hiện tượng "Rung" mặc dù phần mềm đã kích hoạt tính năng "Rung".
Bộ antenna của khối TransferJet
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không truyền được dữ liệu.
Antenna 3G/GSM
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Cắm SIM nhưng điện thoại không nhận mạng.
  • Trên biểu tượng không có cột sóng.
Antenna GPS
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không bắt được vệ tinh.
  • Không có biểu tượng thông báo.
Antenna Wifi
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không kết nối được wifi.
Mạch MAIN PCB phiên bản 16GB/64GB/128GB
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Nổ linh kiên trên mạch.
Sạc
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Sạc không vào điện.
  • Sạc bị phồng.
Cable
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không giao tiếp được dữ liệu.
  • Không sạc được.
Tai nghe
  • Đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Không nghe được.
  • Núm điều khiển trên tai nghe không hoạt động.
  • Không đàm thoại được.
2.

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Số mã vạch, số IMEI trên sản phẩm không xác định được hoặc không đúng so với Phiếu bảo hành.
  • Các phần mềm kèm theo máy hoặc các lỗi hư hỏng về phần mềm.
  • Đối với khách hàng từ xa, các sản phẩm khi gửi bảo hành phải đóng gói đúng quy cách, bên trong kèm bản photo giấy biên nhận giao hàng kiêm bảo hành, bản photo hóa đơn VAT và ghi rõ địa chỉ người gửi, điện thoại liên hệ... và gửi đúng về địa chỉ Trung tâm bảo hành của Bkav. Chúng tôi không chịu trách nhiệm và bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị thất lạc, rơi vỡ trên đường vận chuyển.
Tên linh kiện Điều kiện không được bảo hành
Các chi tiết cơ khí
  • Xước cổng USB không bảo hành khung nhôm nhưng vẫn được bảo hành máy.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước, cháy…
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành của Bkav.
  • Không có tem bảo hành.
Module Display
  • Màn hình bị cong vênh, nứt vỡ, xước, bị tác động bởi vật nhọn.
  • Vành nhựa bao quanh màn hình bị đứt, vỡ.
  • Màn hình có lớp sương, đọng nước hay rêu mốc bên trong.
  • Màn hình bị ố vàng dưới 3 điểm, đường kính dưới 15 mm.
  • Màn hình có các đường sọc ngang hoặc dọc nhưng không bị nháy loạn.
Mạch Flex USB
  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Mạch Flex USB bị biến dạng, bị rách, cháy nổ.
Mạch Flex Audio
  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Mạch Flex Audio bị biến dạng, bị rách, cháy nổ.
Antenna 3G/GSM
  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Antenna bị bong, rách.
Antenna GPS
  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Antenna bị bong, rách.
Antenna Wifi
  • Không đảm bảo điều kiện ngoại quan.
  • Antenna bị bong, rách.
Trung tâm bảo hành
  • Địa chỉ:
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 1 - Tòa nhà HH1 - Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 67, Đường số 3, Khu dân cư CityLand, P. 7, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Thời gian làm việc:
  • Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ
  • Sáng: 8h00 - 12h00
  • Chiều: 13h00 - 17h00 (Riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng)
  • Trung tâm CSKH: 1900 54 54 99