Chính sách Đổi/Trả sản phẩm
1.

Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho các khách hàng mua điện thoại thông minh Bphone trực tiếp từ Bkav thông qua website Bkav.com.vn/Bphone và các đại lý, showroom chính thức của Bkav.

2.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 26/05/2015

3.

Chính sách cụ thể

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền, cụ thể:

  • Đổi trả MIỄN PHÍ trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm lỗi (do nhà sản xuất)

  • Trong vòng 30 ngày, Quý Khách hàng cũng có thể trả lại nếu không thích

  • Sản phẩm bảo hành 3 lần trong 1 tháng cùng một lỗi sẽ được đổi ngay sản phẩm mới

LƯU Ý: 

  • Khách hàng khi nhận sản phẩm có thể mở ra kiểm tra, nếu không ưng ý có thể không nhận hàng
  • Thời gian Đổi/Trả được tính từ khi khách hàng ký đã nhận sản phẩm đặt mua đến ngày Bkav nhận được sản phẩm cần Đổi/Trả từ khách hàng
  • Máy được đổi mới với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số IMEI trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm và có hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ + phiếu bảo hành. 
  • Điều kiện trả hàng

Sản phẩm được Đổi/Trả phải thỏa mãn các điều kiện dưới đây, được áp dụng cho tất cả loại sản phẩm

Điều kiện được đổi trả Tình trạng
Phiếu xuất hàng
Quà khuyến mãi Nếu có (Trường hợp quà khuyến mãi đã được sử dụng thì khách hàng sẽ chịu chi phí tương ứng đối với trị giá của quà khuyến mãi đó)
Hóa đơn VAT Có (Hóa đơn do Bkav cung cấp)
Thân máy Không bị va chạm với vật cứng làm trầy xước, móp, rơi vỡ, nứt, ẩm mốc, không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền
Màn hình Màn hình không nứt vỡ, chảy mực màn hình. Nếu có điểm lỗi màn hình thì phải có từ 5 điểm trở lên
Các phím chức năng Các phím chức năng không bị nứt vỡ, trầy xước, các phím chức năng bị liệt hoặc không có tác dụng khi sử dụng
Phần cứng của máy Hỏng wifi, hỏng bluetooth, hỏng camera không mở được, máy bị mất nguồn hoặc nguồn chập chờn sử dụng hay bị tắt nguồn
Phần mềm của máy
  • Máy hay bị treo không sử dụng được
  • Không có dấu hiệu tự hack, tự root
Vỏ hộp, phụ kiện kèm theo
  • Hộp không móp méo, có Serial Number/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Không bị hỏng hóc, đứt dây sạc, tai nghe, vỡ, trầy xước…
  • Trường hợp thiếu phụ kiện: trừ phí theo giá phụ kiện được niêm yết trên website
  • Địa chỉ tiếp nhận Đổi/Trả

Quý khách hàng có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả tại tại trung tâm bảo hành:

  • Địa chỉ:
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 1 - Tòa nhà HH1 - Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 67, Đường số 3, Khu dân cư CityLand, P. 7, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Thời gian làm việc:
  • Tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày Lễ
  • Sáng: 8h00 - 12h00
  • Chiều: 13h00 - 17h00 (Riêng thứ Bảy chỉ làm việc buổi sáng)
  • Trung tâm CSKH: 1900 54 54 99