Ý kiến khách hàng về Bphone
Long Quang Bui
03 tháng 10

Có lẽ ít người như mình có dịp kinh qua đa số các dòng điện thoại từ thời còn kéo râu, sim to như các card atm( motorola, Ericson...), rồi đến smart phone( p9, O2, Nokia..).

Nhưng phải nói chưa hãng điện thoại nào làm mình hài lòng về việc cung cấp dịch vụ cũng như sự nhiệt huyết của nhiên viên nơi đây.

Khi báo sự cố hay lỗi là có nhân viên CSKH gọi điện để xử lý, gần đây nhất là điện thoại của mình bị vỡ màn hình, mình cũng được các nhân viên hướng dẫn đăng ký và sửa trong buổi off của fan Bphone Hải phòng hôm 28/9 vừa qua, mình thật bất ngờ chỉ sau có 30p các em ấy đã trả lại máy cho mình, kết quả rất chim ưng, máy lại như mới, các góc máy khít và đẹp như mới. 
Cảm ơn Bkav, mong các bạn luôn phát huy và chúc các bạn thành công.

Bài viết gốc Tại đây

Lê Văn Lực
30 tháng 9

Tôi dùng di động từ 1994 & smartphone từ 2009 với hơn 20 lần mua mới 100%. Nhưng chỉ khi làm khách hàng của Bkav thì mới có sự đối xử khác biệt.

Cụ thể: Khi đt hỏng, vừa "alô" lên TTCSKH thì ngay lập tức: "Dạ, chào chú Lực. Cháu sẵn sàng hỗ trợ ạ". Có nghĩa, thông tin khách hàng được cập nhật đồng bộ ở các bộ phận trong hệ thống của Bkav. Sửa xong, 3 ngày sau lại nhận được đt hỏi thăm về chất lượng sản phẩm sau bảo hành, sửa chữa của TTCSKH.

Chuyện tuy nhỏ nhưng khiến khách hàng ấm lòng vì được quan tâm chu đáo, tận tình & ân cần.

Klq nhưng nét chữ viết tay trên phiếu quà tặng của cô nào đó quá dễ thương. Nếu cổ viết thư tình, chắc tôi chết trong nửa nốt nhạc.

Bài viết gốc Tại đây

Duy Khánh
27 tháng 9

Xin chào gia đình #Bphone #FansClub

Thay mặt anh chị em Bfans #HảiPhòng tôi xin gửi lời hỏi thăm sức khỏe anh chị em Bfans cả nước cùng người thân.

Góp phần hình thành và phát triển Bphone fans club Hải Phòng không thế không kể đến công sức của tập đoàn #Bkav đã quan tâm và chăm sóc các thành viên. Trong hai ngày diễn ra buổi Offline, đã có rất nhiều thành viên hài lòng về sự chăm sóc nhiệt tình đó trong chương trình sửa chữa và cung cấp linh phụ kiện Bphone.Là người dùng Bphone chúng tôi mong muốn Bkav duy trì và phát triển chương trình ý nghĩa này.

Và điều quan trọng nhất trong quá trình hình thành và phát triển Bphone fans club Hải Phòng là sự ủng hộ của các Trưởng fans những thành viên đã đồng hành cùng Bphone fans club HẢI PHÒNG trong 2 năm qua và trong 2 ngày diễn ra sự kiện Big Offline Bphone fans club Hải Phòng. Xin cảm ơn các đoàn Bfan Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nam Định,Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang.

Trong buổi giao lưu gặp gỡ không tránh khỏi những sơ xuất không đáng có và đón tiếp chưa được nhiệt tình chu đáo. Kính mong các vị, các anh chị em hết lòng thông cảm.

Lời cuối xin tạm biệt và hẹn gặp lại tất cả anh chị em vào một ngày gần nhất, gia đình chúng ta lại đoàn tụ.

 

 

Bài viết gốc Tại đây

Hoàng Anh Minh
20 tháng 9

B2 của mình mặc dù đã hết bảo hành nhưng vẫn được nhân viên Bphone cử người đến tận nơi nhận về và hỗ trợ.

Thì em tới lấy máy bạn nv bảo mình là thấy máy bị bong keo với nút âm lượng bị kẹt nên đã chỉnh lại cho mình rồi ạ

Nghe được bạn nói vậy mình cảm thấy ấm long quá. Đúng là bỏ tiền mua máy chỉ 50% thôi còn 50% còn lại là em mua vì khâu bảo hành chăm sóc sau mua bán .Quá ư là tận tình ạ

Cảm ơn Bkav và em sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bkav khi ra B4 ạ, à mà cho em hỏi lúc nào ra B4 ạ.

Bài viết gốc Tại đây

 
 
 
 
Lê Văn Lực
15 tháng 9

Hôm nay đi thay màn hình Bphone3 pro ở 67, đường số 3, City Land, f7, Gò Vấp. Có vài cảm nhận nho nhỏ:

1/ Hỏi cô nhân viên Hành chính văn phòng: "Em đang dùng điện thoại gì?" - "Dạ, Samsung ạ" - "Tôi vui vì điều này.

Chứng tỏ, Bkav thực sự tôn trọng quyền tự do của nhân viên chứ không vì nôn nóng quảng bá thương hiệu hoặc lo sợ điện thoại bị ế nên phải ép buộc công nhân viên sử dụng hàng do họ làm ra, bất chấp sở thích & nhu cầu của công nhân viên. Tinh thần dân chủ này thể hiện sự tự tin của lãnh đạo Bkav & văn hoá ứng xử với công nhân viên. Rất đáng trân trọng, em à".

2/ Văn phòng khiêm tốn chứ không hoành tráng, đồ sộ, bóng lộn như các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị viễn thông khác. Tuy nhỏ nhưng cách bài trí cực kỳ tinh tế, lịch lãm & sang trọng. Tất cả các trang thiết bị, từ tiểu tiết đến bố cục đều thể hiện #Chất của doanh nghiệp kinh tế tri thức. Phản ảnh cái tâm của người tiên phong công nghệ.

3/ Thái độ & cung cách của nhân viên rất đáng khen. Ăn nói nhỏ nhẹ, hoà nhã, từ tốn. Trả lời các thắc mắc rất chu đáo, ân cần, tận tâm. Đặc biệt, nơi đây có 1 thứ văn hoá "Đi khẽ, nói nhẹ, cười mỉm" rất dễ thương (tôi đã từng thất vọng ê chề với lối ăn nói lố bịch, xô bồ, ồn ào, vô lối của nhân viên 1 số doanh nghiệp lớn, dù họ khá xinh đẹp & đồng phục sang trọng).

Cảm ơn lãnh đạo & các bạn công nhân viên Bkav. Với văn hoá kinh doanh như thế này, chắc chắn Bkav sẽ ngày càng chiếm lĩnh thiện cảm & sự trân trọng của xã hội.

Dang Ngoc Tuan
05 tháng 9

Niềm vui chẳng phải đâu cũng có.
Hôm nay, khi đang ngồi nhậu với 2 ông anh rất lạ - mất tận 30 giây mới quen. Tất cả cũng chỉ vì cái Bphone đang dùng.

Mà nói thật, ngồi uống rượu đã vui rồi, lại được vụ cậu phục vụ thấy 3 anh em dùng 3 cái Bphone 3 Pro mang ra chụp đồ ăn (kể ra cũng teen ra phết :) ) nên hỏi ý kiến để mua. Tiện thể dốc hết ruột gan để nói về Bphone, tại sao mình (à, bọn mình chứ) lại dùng, mà không những dùng 1 máy, dùng đến 2 máy cơ. Vui lại càng vui....
Nhắc lại chủ đề chính. Cho đến giờ phút này tôi thấy rằng mình quyết dịnh dùng Bphone là một quyết định sáng suốt. Bphone cho mình một trải nghiệm tốt và rất hài lòng về máy. Bphone cho mình một cộng đồng người dùng trong cả nước cực kỳ đáng yêu, cực kỳ pro, cực kỳ ...văn hóa. Những người bạn, người anh, người em trên cả nước, nơi mà mình đặt chân đến, những người bạn "ảo" sẵn sàng thu xếp thời gian, để trở thành những người bạn "thực sự", những điều đã kiểm chứng từ những buổi gặp gỡ tại Thái Bình, và lúc này là ở Đà Nẵng.
Một lần nữa, trong lúc đang rất vui, xin được cảm ơn các bác chủ nhà Thịnh Nguyễn và anh Bình, xa hơn là anh Khoa Bui và Chuyên Minh Đinh, những người anh em Bphone.
Cảm ơn BKAV và Bphone đã tạo được sân chơi lành mạnh cho mọi người yêu thích Bphone trên toàn quốc. Chúc cho Bkav ngày càng phát triển, Bphone ngày càng được nhiều người dùng biết đến, tin dùng và phát triển mạnh mẽ.

 

Bài viết gốc Tại đây

Sống Chậm
02 tháng 9

B Fan nơi gặp gỡ những người có cùng quan điểm và niềm tin về một thương hiệu điện thoại còn non trẻ. Có thể trong cuộc sống chúng ta khác nhau về các quan điểm khác nhưng ở đây thì chúng ta có cùng chí hướng và chúng ta đã tạo nên một cộng đồng thân thiện.

Cám ơn BKAV đã tạo nên một sân chơi chung cho anh em. Hôm qua là một cơ hội như thế cho các fan HCM gặp nhau, chỉ là một mini off nhưng cũng tạo được một sức hấp dẫn riêng. Mình đã gặp được một số anh em quen thuộc và một số anh em mới tham gia lần đầu.

Buổi off chính diễn ra không như mong đợi vì anh em không có khoảng riêng để thảo luận nên phải trò chuyện riêng từng nhóm nhỏ, lần sau mình hy vọng sẽ được tổ chức tốt hơn.

Điều ấn tượng và có ý nghĩa lại diễn ra ở tăng 2 khi anh em chỉ còn lại nhóm nhỏ hơn, và không gian cũng thích hợp cho anh em trò chuyện. Mọi người cùng háo hức dự đoán về thời điểm ra mắt B4 cùng như là mong đợi những tính năng mình thích. Các vấn đề cũng như là các thủ thuật cho B3, B2 cũng được đem ra mổ xẻ. Tính năng tìm kiếm danh bạ thông minh trên B mà anh em chỉ biết khi Misel chia xẻ, cùng thảo luận cách chụp ảnh, thảo luận về kinh nghiệm chụp ảnh, quay phim dưới nước và cả việc xử lý khi máy chẳng may bị vào nước .... Điều đáng quý là anh em nán lại trò chuyện thêm khá lâu sau khi đã thanh toán, đó là điều mà ít có cuộc gặp gỡ nào khác có được.
Mình hài lòng với buổi gặp gỡ hôm qua nên viết ít suy nghĩ, văn vẻ kém mong mọi người thông cảm!

 

 

Bài viết gốc Tại đây

Ruồi Muỗi
25 tháng 8

Hôm nay đang đi học thì gặp trời mưa (bão thì đúng hơn) đúng chỗ Bstore, vội vàng phi vào trú mưa nhưng ngại không dám vào hẳn trong vì người hơi ướt và mang theo 1 số đồ đạc lỉnh kỉnh.

Bỗng có 1 em ra mở cửa và nói: "anh ơi, anh vào đây không ướt hết đấy anh ơi". Nghe thế tự nhiên hết cả ngại, thấy "ấm lòng" rồi mấy anh chị em mở cửa cho tôi bê đồ lỉnh kỉnh vào. Ngồi 1 lúc rút điện thoại ra xem giờ, mấy bạn ngồi bên cạnh có vẻ ngạc nhiên, ô thế anh cũng dùng Bphone à? 
Chẳng biết sản phẩm tốt đến đâu nhưng gặp tình huống như vậy là "ấm lòng - hài lòng" rồi. Cảm ơn các bạn nhân viên Bstore và nhân đây cũng cảm ơn Trung tâm bảo hành ngày 25/8/2019 đã xử lý lỗi loạn cảm ứng cho máy B2 của tôi (B2 của tôi hết hạn bảo hành 28/8/2019 - nếu để quá hạn thì phải thay màn hình và camera hết 1,1triệu). Đúng là có duyên, chưa đến 1 tuần vào 3 lần và được giúp đỡ nhiệt tình!

Xem bài viết gốc Tại đây

 

Nguyễn Đạt Tiến
20 tháng 8

Ngày khai trương Bphone Store, vợ chồng em 11h30 mới kịp mang em B2 đến để dán lại màn hình vì nó bị bong keo.
Sau 2 ngày, các bạn kỹ thuật gọi đến lấy và rất là bất ngờ khi biết tin dán free.

Cảm thấy quá vui mừng vì sao lại có dịch vụ của hãng nào mà dùng điện thoại 2 năm rồi, khi mang máy đến vẫn được chăm sóc miễn phí. Mình hỏi xem có cái ốp nào để mua "cho đỡ ngại" nhưng các bạn lại vào kho và tìm cho một cái ốp khác và cũng tặng luôn.
Định rằng về nhà viết bài để chia sẻ cho cả nhà Bphonefan về niềm tin, sự yêu mến Bphone mà cả 2 vợ chồng em đều dùng mỗi người 1 bản Bphone nhưng vì bận quá nay mới có dịp chia sẻ.
Vợ em bảo nếu cứ sửa miễn phí này thì bố gái không có lý do gì để thay B2 cả.
Sắp đến có Bphone 4, có eSim em biết lấy cớ nào để thay B2 đây?

Bài viết gốc Tại đây

CLIP BPHONE