Các tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon
03:04:00 | 13-10-2018

Sẵn sàng cho chủ trương của ngành Thuế về việc dừng sử dụng hóa đơn giấy sau 2018, các tập đoàn vận tải biển hàng đầu thế giới như CMA – CGM, Evergreen Line, OOCL, Yang Ming tại Việt Nam… đã cùng lựa chọn triển khai Bkav eHoadon, giải pháp Hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay do Tập đoàn công nghệ Bkav phát triển.

CMA – CGM, Evergreen Line, OOCL, Yang Ming… là các tập đoàn thuộc Top 10 hãng vận tải biển có số lượng tàu biển, cảng biển và độ "phủ sóng" rộng rãi nhất thế giới (theo Alphaliner – tổ chức nghiên cứu hàng hải hàng đầu thế giới). CMA – CGM có 503 tàu biển, phục vụ 420 cảng ở 160 quốc gia với 765 văn phòng đại diện. Evergreen Line sở hữu 205 tàu biển, cung cấp dịch vụ cho 240 cảng tại 80 nước. OOCL có 320 văn phòng đại diện tại 70 quốc gia. Tại Việt Nam, các tập đoàn này đều có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại các thành phố, cảng biển lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn…

Là chi nhánh của các tập đoàn lớn, CMA – CGM Việt Nam, Evergreen Line Việt Nam, OOCL Việt Nam, Yang Ming Việt Nam… có số lượng hóa đơn phát hành liên tục, trung bình 300.000 – 400.000 hóa đơn/năm. Do đó, họ có những yêu cầu rất khắt khe khi lựa chọn một giải pháp hóa đơn điện tử phù hợp. Giải pháp đó phải đáp ứng một cách hoàn hảo các tiêu chí về tính hiệu quả, tính sẵn sàng (hoạt động trực tuyến 24/7, hỗ trợ kỹ thuật 24/7) và tính an ninh, khả năng đảm bảo an toàn thông tin, chống tấn công bất hợp pháp vào dữ liệu của Hóa đơn điện tử trên môi trường mạng… Đặc biệt, giải pháp đó phải dễ dàng tích hợp được với phần mềm kế toán riêng của các tập đoàn này.

Vượt qua tất cả các nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử khác, Bkav eHoadon đã được các tập đoàn này lựa chọn khi đáp ứng hoàn hảo các tính năng cần thiết của một hệ thống cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn.

Với công nghệ ký số thay cho dấu đỏ, khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không còn nguy cơ bị mất, hư hại hay làm giả hóa đơn. Khách hàng có thể dễ dàng khởi tạo mẫu, quyết định áp dụng và thông báo phát hành hóa đơn. Hóa đơn được tạo lập và phát hành trực tuyến, sau đó được gửi tới khách hàng qua email, SMS. Đặc biệt, khách hàng có thể tra cứu nhanh và xem lại hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Ông Vũ Đức Phúc, Giám đốc phát triển phần mềm Bkav eHoadon cho biết: "Khảo sát nhu cầu của các Công ty trong nhóm vận tải biển, chúng tôi nhận thấy các hệ thống Nghiệp vụ nội bộ khá phức tạp và yêu cầu rất cao về tính liên tục do ảnh hưởng đến lưu thông hàng hóa, chi phí lưu kho, bến bãi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, đảm bảo độ online 24/7, Bkav đều đáp ứng tốt những yêu cầu này và giúp các Doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian".

Là phần mềm được thiết kế theo triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm.

Không những thế, Bkav eHoadon có thể tích hợp với 99% các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay. Ưu thế này giúp hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước. Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng triệu hóa đơn được khởi tạo.

Hàng loạt các doanh nghiệp lớn cũng đang lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon như: Tập đoàn Hoa Sen, Công ty Bảo hiểm Manulife (Việt Nam), Jollibee Việt Nam, Công ty Nước khoáng Vital, Thai Express, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty Cổ Phần Masscom Việt Nam…

Bkav