Thông báo cho Bkav khi có nghi ngờ virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính sử dụng Bkav Pro 2016

15:13:08 | 25-10-2016

Khi có nghi ngờ về virus hoặc sự cố bất thường trên máy tính, để thông báo cho Bkav bạn hãy sử dụng tính năng Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav của phần mềm diệt virus Bkav Pro 2016. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Chạy chương trình diệt virus Bkav Pro 2016, chọn Trợ giúp

Bước 2: Chọn Chẩn đoán, gửi yêu cầu hỗ trợ tới Bkav

Bước 3: Cửa sổ mới xuất hiện, chọn OK

Bước 4: Điền các thông tin về hiện tượng trên máy tính, số điện thoại, email mà bạn đang sử dụng. Sau khi điền thông tin xong, bấm Gửi

Tiếp theo bấm OK để hoàn tất quá trình gửi kết quả kiểm tra cho Bkav

Sau khi nhận được kết quả kiểm tra, Bkav sẽ phân tích và gửi lại phương án xử lý virus qua chương trình Bkav Pro trên máy tính của bạn. Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo Đã có phương án xử lý virus cho máy tính của bạn, bạn hãy thực hiện theo các bước sau để xử lý virus:

Bước 1: Khi nhận được thông báo có phương án xử lý virus cho máy tính, bạn hãy bấm Thực hiện

Bước 2: Cửa sổ Bkav Pro – Technical Support xuất hiện, bạn bấm OK để gửi kết quả xử lý cho Bkav

Bước 3: Bấm Gửi để gửi mẫu virus về cho Bkav Contact Center

Bước 4: Xuất hiện cửa sổ thông báo đã lấy mẫu virus và gửi về cho Bkav, bạn hãy bấm OK và khởi động lại máy tính để hoàn tất quá trình xử lý và gửi mẫu virus

Mọi vấn đề liên quan đến Bkav Pro, xin liên hệ tới số điện thoại hoặc email dành riêng cho khách hàng Bkav Pro được in trên thẻ bản quyền để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Bkav

 

Ý kiến của bạn Gửi
Hoàn tất
Ý kiến bạn đọc (0)
Mới nhất |Nhiều người thích