Bkav SmartHome hiện diện trong căn hộ dát vàng của Royal Park
07:35:00 | 09-01-2017

Bắt đầu từ tháng 10/2016, Tập đoàn công nghệ Bkav hợp tác cùng Tập đoàn APEC triển khai Bkav SmartHome Premium vào các căn hộ dát vàng của Condotel Royal Park Bắc Ninh. Hiện tại, hệ thống được hoàn thiện lắp đặt tại 4 căn nhà mẫu để khách hàng tham quan và trải nghiệm.

Bkav SmartHome Premium là gói nhà thông minh cao cấp do Bkav cung cấp bên cạnh gói Bkav SmartHome Luxury. Với ưu điểm dễ dàng triển khai, khách hàng có thể mua thiết bị của gói Premium và tự lắp đặt.

Condotel Royal Park tọa lạc tại trung tâm thành phố Bắc Ninh với ngoại quan kiến trúc gồm 2 tòa nhà, Diamond 6 tầng và Ruby 17 tầng. Đây là tổ hợp dự án căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Bắc Ninh. Toàn bộ hệ thống nội thất, thang máy của Condotel Royal Park đều được dát vàng 24k.

 

Lễ khai trương nhà mẫu Dự án khu căn hộ khách sạn Condotel Royal Park Bắc Ninh

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee hoặc Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bkav SmarHome đã được triển khai tại gần 60 dự án trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án Ecolife Capitol và Hanoi Landmark 51 cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh. Ngoài ra, Nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới và đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Phối cảnh dự án Condotel Royal Park Bắc Ninh

Bể bơi vô cực đạt chuẩn 5 sao trên tầng 6 toà nhà Diamond

Nội thất bên trong nhà mẫu trang bị hệ thống Bkav SmartHome tại Condotel Royal Park

Bkav

Ảnh: Internet