Bkav triển khai eHoadon cho hàng loạt khách hàng trên toàn quốc
06:43:00 | 04-04-2017

Bkav eHoadon, chính thức ra mắt từ tháng 1/2017, là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi phát hành Hóa đơn điện tử thay cho Hóa đơn giấy. Tính tới thời điểm hiện tại, phần mềm đã được triển khai tại hàng loạt các doanh nghiệp trên toàn quốc như Công ty Thang máy Thyssenkrupp Việt Nam, Jollibee Việt Nam, PV Gas City, Pizza Express Việt Nam…

Đại diện Tập đoàn Jollibee tại Việt Nam, doanh nghiệp đang sử dụng Bkav eHoadon với số lượng hơn 20.000 hóa đơn phát hành mỗi tháng, cho biết: "Trước Bkav, Jollibee Việt Nam từng sử dụng phần mềm Hóa đơn điện tử của một đơn vị khác; tuy nhiên, dịch vụ và phần mềm không đáp ứng được nhu cầu công ty. Bkav eHoadon là giải pháp thay thế hoàn toàn phù hợp".

Phần mềm giúp doanh nghiệp sử dụng và quản lý hoá đơn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời giảm thiểu các thủ tục hành chính cũng như bảo vệ doanh nghiệp trước tình trạng bị làm giả, thất lạc hoá đơn.

Với Bkav eHoadon, doanh nghiệp có thể dễ dàng khởi tạo mẫu, quyết định áp dụng và thông báo phát hành hóa đơn. Hóa đơn được tạo lập và phát hành trực tuyến, sau đó được gửi tới doanh nghiệp qua email, SMS. Đặc biệt, doanh nghiệp có thể tra cứu hóa đơn mọi lúc mọi nơi.

Khách hàng có thể tạo Hóa đơn điện tử từ nhiều nguồn khác nhau như tạo trực tiếp trên hệ thống Bkav eHoadon, nhập dữ liệu từ file excel, đẩy dữ liệu thông qua API WebService hay tạo từ dữ liệu quản lý bán hàng.

Thông tin về Bkav eHoadon cũng như hướng dẫn sử dụng phần mềm đã được đăng tải tại eHoadon.vn. Ngoài ra, doanh nghiệp có thể liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bkav qua đầu số 1900 54 54 14 hoặc gửi email đến địa chỉ eHoadon@bkav.com để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.

Bkav