Bkav trúng thầu triển khai nhà thông minh tại 133 biệt thự Gamuda City
08:24:00 | 19-01-2017

Tháng 12/2016, Tập đoàn công nghệ Bkav ký hợp đồng cung cấp và lắp đặt nhà thông minh với chủ đầu tư Gamuda Land đến từ Malaysia. Theo đó, Bkav sẽ triển khai giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome tại 133 căn biệt thự liền kề thuộc khu đô thị Gamuda Gardens.

Gamuda Gardens, một trong bốn khu phức hợp chính của Gamuda City, được đánh giá là khu đô thị tốt nhất Hà Nội. Toàn bộ biệt thự liền kề của Gamuda Gardens đều có kiến trúc hiện đại, độc đáo kết hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu cho phép gia chủ tạo dựng một không gian sống năng động phù hợp cho mọi sinh hoạt gia đình.

Đại diện chủ đầu tư Gamuda Land – Top 10 chủ đầu tư uy tín tại Hà Nội, chia sẻ: "Gamuda Land đặc biệt chú trọng phát triển không gian xanh và hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện nhằm kiến tạo cộng đồng dân cư hiện đại, bền vững. Giải pháp Nhà thông minh của Bkav đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà Gamuda đặt ra như tính thông minh, khả năng mở rộng, dễ dàng triển khai và sử dụng…".

Phối cảnh khu đô thị Gamuda Gardens tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam thành phố, xây dựng trong khuôn viên của công viên Yên Sở.

Khu biệt thự liền kề Camelia Homes thuộc Gamuda Gardens

Nội thất biệt thự liền kề Camelia Homes

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee hoặc Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bkav SmarHome đã được triển khai tại gần 60 dự án trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án Ecolife Capitol, Hanoi Landmark 51, Condotel Royal Park Bắc Ninh cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh. Ngoài ra, Nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới và đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Bkav

Ảnh: Internet