Dự án ICID Complex Hà Đông ứng dụng nhà thông minh Bkav SmartHome
02:09:00 | 30-03-2018

Tháng 3/2018, Bkav và Danko Group đã ký hợp đồng tích hợp công nghệ nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ 2 cho các căn hộ của dự án ICID Complex Hà Đông. Với Bkav SmartHome, cư dân ICID Compex có thể quản lý toàn bộ thông tin ngôi nhà của mình trên smartphone hay tablet.

ICID Complex là dự án đầu tiên tại khu vực Hà Đông, Hà Nội được kiến tạo theo phong cách Singapore đáp ứng đủ bốn yếu tố: sinh thái, sôi động, tiện nghi và hiện đại. Dự án bao gồm 2 tòa tháp mang tên Orchid và Clover mang ý nghĩa may mắn, an lành, thịnh vượng và phát triển.

Ông Lê Ngọc Thắng, Phó TGĐ Danko Group, Đơn vị phân phối chính thức của dự án ICID Complex cho biết: "ICID Complex là căn hộ hiện đại dành cho các cặp vợ chồng trẻ. Chúng tôi liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn. Đó là lý do chúng tôi chọn Bkav SmartHome, hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới".

Tích hợp Bkav SmartHome thế hệ 2, căn hộ thông minh ICID Complex được trang bị hệ thống đầy đủ gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, âm thanh, khóa cửa, bình nóng lạnh, hệ thống an ninh… Chủ nhân căn hộ có thể điều khiển trực tiếp qua smartphone hay tablet.

Trạng thái thực tế (bật/tắt) của mỗi đồ điện gia dụng được hệ thống cập nhật và hiển thị rõ ràng trên màn hình cảm ứng. Do đó, chủ nhà chỉ cần bấm vào các thiết bị trên màn hình là có thể điều khiển được. Hệ thống Bkav SmartHome rất dễ dàng cho mọi thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ em đều có thể sử dụng được.

Nhà thông minh Bkav SmartHome hiện đã được triển khai trên hơn 5.000 căn hộ, biệt thự ở Hà Nội, TP. HCM và một số thành phố lớn trên cả nước. Trước đó, nhà thông minh Bkav SmartHome cũng đã hiện diện tại gần 60 dự án trong và ngoài nước như FLC Grand Hotel Samson, Gamuda City, Ecolife Capitol, F.Home - Đà nẵng, D'.Palais De Louis Tân Hoàng Minh…

Bkav