Căn hộ đế vương D’. Palais de Louis có sự hiện diện của Bkav SmartHome
05:10:00 | 16-04-2018

Tháng 3/2018, Tập đoàn công nghệ Bkav hợp tác cùng Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai nhà thông minh Bkav SmartHome cho các căn hộ của dự án D'. Palais de Louis Nguyễn Văn Huyên. Việc lắp đặt và bàn giao sẽ được hoàn thiện trong 4 tháng.

Tòa tháp căn hộ đế vương D'. Palais de Louis, được ví như cung điện Versailles giữa lòng Hà Nội, là dự án đẳng cấp nhất Việt Nam, mang phong cách kiến trúc Pháp, trang bị nội thất xa xỉ, với nhiều tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. D'. Palais de Louis được tờ New York Times, Mỹ miêu tả là tuyệt tác về kiến trúc và nghệ thuật trang trí sắp đặt.

Tại D'. Palais de Louis, từ thiết kế công trình cho tới trang thiết bị nội thất đều được Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chăm chút kỹ lưỡng. Không chỉ lựa chọn những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới, Chủ đầu tư còn đặt các hãng này sản xuất riêng nội thất cho tất cả các căn hộ của D'. Palais de Louis, tạo nên sự xa xỉ bậc nhất Việt Nam. Đó là các thương hiệu Longhi, Bamax, Sige Gold, Dragan… và Bkav SmartHome. Chủ đầu tư cho biết, việc triển khai giải pháp Bkav SmartHome vào D'. Palais de Louis sẽ đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và xứng tầm với thiết kế sang trọng của các căn hộ.

Không gian bên trong tòa tháp D'. Palais de Louis

Bể bơi bốn mùa của D'. Palais de Louis

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Theo tiêu chí xếp hạng của Gartner, Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới, công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và châu Âu.

Đến thời điểm hiện tại, Bkav SmarHome đã được triển khai tại hơn 60 dự án trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án FLC Sầm Sơn, Gamuda City, Ecolife Capitol… cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh. Ngoài ra, Nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới và đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Nội thất căn hộ D'. Palais de Louis

Phối cảnh dự án D'. Palais de Louis

Bkav

Ảnh: Tân Hoàng Minh