Bkav phối hợp với KBNN triển khai mở rộng Dịch vụ công trực tuyến
06:22:00 | 04-04-2019

Nắm bắt được kế hoạch triển khai mở rộng dịch công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước, cuối tháng 3/2019, Tập đoàn Công nghệ Bkav đã thúc đẩy việc tích hợp Chữ ký số Bkav vào hệ thống Dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước, hiện tại việc tích hợp đã thành công.

Theo đó, bắt đầu từ tháng 4/2019, các đơn vị sử dụng Ngân sách có thể sử dụng Chữ ký số của Bkav để giao dịch với Kho bạc Nhà nước một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Website bkavca.vn

Sau khi tích hợp thành công với hệ thống Dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước, Bkav đã phối hợp cùng Kho bạc các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc để hỗ trợ các đơn vị sử dụng Chữ ký số Bkav cho Dịch vụ công trực tuyến Kho bạc.

Công văn thông báo tích hợp thành công giải pháp Chữ ký số BkavCA vào Dịch vụ công trực tuyến của KBNN

Ông Nguyễn Khơ Din – Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp của Bkav cho biết: "Hiện nay Bkav có trên 100 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ Chữ ký số trên cả nước, bao gồm nhiều đơn vị sử dụng Ngân sách. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng Kho bạc Nhà nước hỗ trợ các đơn vị sử dụng Chữ ký số thực hiện dịch vụ công trực tuyến, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho các đơn vị và Kho bạc".

Bkav đồng hành cùng KBNN TP Hồ Chí Minh tập huấn về dịch vụ công trực tuyến

Bàn tư vấn dịch vụ Chữ ký số của Bkav tại buổi tập huấn ở TP HCM

Bkav