Bkav hợp tác CIS đưa Hóa đơn điện tử vào dịch vụ đỗ xe thông minh
02:42:00 | 11-04-2019

Việc tìm kiếm điểm đỗ, thanh toán và lấy hóa đơn gửi xe giờ đây vô cùng đơn giản, tiện lợi thông qua sử dụng ứng dụng iParking kết nối với dịch vụ hóa đơn điện tử Bkav eHoadon. Đây là kết quả hợp tác giữa Tập đoàn công nghệ Bkav (Bkav) và Công ty cổ phần đầu tư CIS (CIS) nhằm cung cấp giải pháp công nghệ phục vụ cộng đồng, thành tựu cho công cuộc phát triển thành phố thông minh theo chủ trương của UBND TP. Hà Nội.

Theo đó, người dùng khi sử dụng và thanh toán dịch vụ đỗ xe qua ứng dụng iParking của Công ty CIS sẽ ngay lập tức nhận được hóa đơn điện tử từ phần mềm Bkav eHoadon. Không còn phải chờ đợi hay thực hiện các thủ tục phức tạp để lấy hóa đơn giấy như thường lệ.

iParking là ứng dụng đầu tiên tại Việt Nam về tìm kiếm bãi đỗ và thanh toán phí gửi xe qua điện thoại di động. Mô hình hoạt động hoàn toàn mới mẻ và phức tạp là một thách thức với đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc với các Tập đoàn lớn, đa dạng ngành nghề, Bkav đưa ra giải pháp tối ưu nhất, kết nối thành công eHoadon với iParking, mang đến người dùng dịch vụ đỗ xe đầy đủ và tiện lợi.      

Ông Nguyễn Khơ Din – Giám đốc Ban KHDN của Bkav cho biết: "iParking là dịch vụ hữu ích cho cộng đồng, được UBND TP. Hà Nội định hướng triển khai mở rộng trên toàn bộ các điểm đỗ xe. Việc tích hợp với phần mềm Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon sẽ giúp các chủ phương tiện lấy hóa đơn gửi xe vô cùng đơn giản, thuận tiện qua email hoặc SMS. Đối với các Công ty khai thác điểm đỗ xe, cũng giúp tiết kiệm được khoảng 70% chi phí so với trước khi triển khai dịch vụ iParking có tích hợp Bkav eHoadon".

Bkav eHoadon, chính thức ra mắt từ tháng 1/2017, là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp sử dụng và quản lý hoá đơn một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời giảm thiểu các thủ tục hành chính cũng như bảo vệ doanh nghiệp trước tình trạng bị làm giả, thất lạc hoá đơn. Đến nay giải pháp Bkav eHoadon đã được Bkav cung cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn với số lượng hàng triệu hóa đơn/năm trong nhiều lĩnh vực như vận tải biển, chuỗi nhà hàng ăn uống, bệnh viện…

Bkav