Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kết nối trên Bphone

13:47:21 | 30-09-2016

Hỏi:

Tôi đang sử dụng Bphone, khi gặp vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng và muốn liên hệ với Bkav để được hỗ trợ xử lý thì tôi phải làm như thế nào?

Trả lời:

Trong quá trình sử dụng Bphone khi gặp vấn đề cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với Bkav thông qua việc gọi điện trực tiếp tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav hoặc tính năng Xuất trạng thái máy trên Bphone bằng ứng dụng Kết nối. Để gọi điện hoặc xuất trạng thái máy trên Bphone bằng ứng dụng Kết nối, bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav

Bước 1: Trên Bphone bạn chọn ứng dụng Kết nối

Bước 2: Chọn Gọi điện

Như vậy, bạn đã thực hiện thành công cuộc gọi tới số tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav trên Bphone

Xuất trạng thái máy

Bước 1: Trên Bphone bạn chọn ứng dụng Kết nối

Bước 2: Chạm 7 lần vào hình cô gái

Bước 3: Sau khi chạm 7 lần vào hình cô gái, dấu 3 chấm ở góc trên bên phải màn hình sẽ hiện ra. Bạn hãy chọn biểu tượng này

Bước 4: Chọn Xuất trạng thái máy

 

Sau khi chọn Xuất trạng thái máy, bạn chờ khoảng 2 phút sẽ xuất hiện hiện biểu tượng thông báo hoàn thành việc xuất trạng thái máy như hình bên dưới.

Bước 5: Kéo bảng thông báo xuống và chọn Báo cáo lỗi đã được chụp

Bước 6: Sau khi chọn Báo cáo lỗi đã được chụp, sẽ xuất hiện thông báo để bạn lựa chọn gửi trạng thái máy cho Bkav qua email. Tại đây, bạn có thể chọn dịch vụ Bmail, Gmail hoặc một dịch vụ mail khác mà bạn đang sử dụng. Trong bài hướng dẫn này chọn Luôn chọn chia sẻ với Bmail.

Bước 7: Thay địa chỉ email gửi đến từ reportbphone@bkav.com thành bphone@bkav.com, ghi các thông tin Họ tên, Số điện thoạiĐịa chỉ vào nội dung email.

Bước 8: Gửi email

Như vậy, bạn đã hoàn thành việc gửi thông báo vấn đề trên Bphone cho Bkav. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Bkav sẽ phân tích và liên hệ với bạn để hỗ trợ xử lý.

Bkav

Ý kiến của bạn Gửi
Hoàn tất
Ý kiến bạn đọc (0)
Mới nhất |Nhiều người thích