25 quốc gia đã có đội đăng ký tham dự WhiteHat Contest 12
10:51:00 | 09-09-2016

Một ngày trước giờ khai cuộc, WhiteHat Contest 12 đã ghi nhận đăng ký tham dự của hơn 130 đội thi từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó Việt Nam đứng đầu về số lượng đội đăng ký tham dự, tiếp đến là các nước Mỹ, Nga, Hàn Quốc.

WhiteHat Contest 12 sẽ chính thức bắt đầu lúc 9h sáng thứ 7 ngày 10/9/2016, và kéo dài trong 24 tiếng  trên hệ thống WhiteHat WarGame. Diễn biến chi tiết WhiteHat Contest 12 sẽ được tường thuật tại WhiteHat.vn, tất cả các thông tin liên quan đến cuộc thi cũng sẽ được cập nhật trên Twitter Twitter.com/WhiteHatVN, Facebook Facebook.com/WhiteHatVN.

Ông Nguyễn Hữu Cường, Trưởng Ban tổ chức WhiteHat Contest 12 cho biết: "Trong WhiteHat Contest 12, Bkav phối hợp với Học viện An ninh nhân dân và Đại học Duy Tân, và Đại học Công nghệ thông tin thuộc ĐH Quốc Gia TP. HCM trong công tác tổ chức và ra đề thi. Ban tổ chức đã bố trí kênh trực tuyến tại các điểm cầu để các trường trực tiếp tham gia trong suốt 24 giờ thi của WhiteHat Contest 12". 

WhiteHat Contest 12 được tổ chức dưới hình thức CTF (Capture The Flag) Jeopardy. Các đội tham gia thi không giới hạn số lượng thành viên và có 24 giờ để giải các thử thách thuộc 5 chủ đề: Web Vuln (lỗ hổng web), Reverse (dịch ngược), Pwnable (khai thác lỗ hổng phần mềm), Forensics (điều tra số) và Crypto (mã hóa).

Bkav