Bkav bốc thăm chương trình “Quay số may mắn - Trúng ngay Bphone”
02:47:00 | 26-11-2016

Vừa qua, Tập đoàn công nghệ Bkav đã tổ chức lễ bốc thăm chương trình "Quay số may mắn - Trúng ngay Bphone". Đây là chương trình dành cho tất cả các đại lý và nhà phân phối thẻ bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro trên toàn quốc.

Chương trình "Quay số may mắn - Trúng ngay Bphone" diễn ra từ 05/10/2016 đến 15/10/2016 dành cho các đại lý và nhà phân phối thẻ bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro trên cả nước. Mỗi đại lý và nhà phân phối sẽ được cấp một mã số để tham gia bốc thăm may mắn để tìm ra chủ nhân của giải nhất: 01 điện thoại Bphone 64 GB, 3 giải nhì: Máy tính xách tay Asus X453SA-WX132D và 200 giải khuyến khích.

Nhằm đảm bảo sự công minh cho buổi bốc thăm, 3 đại diện đến từ các đại lý Bkav Pro tại Hà Nội gồm A&D, DLT và Gia Phước đã được mời tham dự và trực tiếp bốc thăm tìm ra mã số trúng thưởng tại trụ sở của tập đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ bốc thăm trúng thưởng:

 

Lễ bốc thăm có sự tham dự của 3 đại diện nhà phân phối A&D, DLT và Gia Phước

Khách mời chứng kiến các phiếu được in mã số của các đại trước khi bốc thăm

3 đại diên cho nhà phân phối lần lượt bốc thăm tìm ra 3 khách hàng trúng giải nhì với phần thưởng là máy tính xách tay Asus X453SA-WX132D

Công bố mã số của 3 khách hàng đoạt giải nhì của chương trình Quay số may mắn - Trúng ngay Bphone

Chiếc Bphone 64 GB, giải nhất chương trình quay số may mắn đã tìm thấy chủ nhân sau màn bốc thăm của Anh Nguyễn Thái An –  Đại diện nhà phân phối A&D

Ông Hồ Sỹ Tiến – Trưởng phòng phát triển kinh doanh Bkav trao chiếc Bphone 64 GB cho đại diện nhà phân phối

Chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc lễ bốc thăm trúng thưởng

Tập đoàn công nghệ Bkav xin chúc mừng các khách hàng đã trúng thưởng.

Danh sách tên các khách hàng trúng thưởng của tuần đầu tiên, tham khảo tại đây.

Bkav