Kẻ xấu giả mạo Bkav gửi email mời gia hạn Chữ ký số Bkav CA
09:44:00 | 24-02-2017

Cuối tháng 2, nhiều khách hàng nhận được email với nội dung mời gia hạn Bkav CA hoặc thông báo không đúng về Bkav CA để dụ khách hàng chuyển đổi dịch vụ. Tập đoàn công nghệ Bkav khẳng định hãng không gửi những email như vậy cho khách hàng và nhận định đây là email giả mạo được gửi từ những kẻ lừa đảo.

Một  số email giả mạo thông báo gia hạn Chữ ký số Bkav CA của kẻ lừa đảo

Bkav khuyến cáo các doanh nghiệp cần cảnh giác với những email này đồng thời cung cấp một số dấu hiệu lừa đảo để các doanh nghiệp nhận biết và phòng ngừa như sau:

Bkav không gửi email mời khách hàng gia hạn Chữ ký số, nếu doanh nghiệp nhận được email mời gia hạn Chữ ký số thì đó là email của đối tượng lừa đảo.

Bkav không thu hồi hoặc đổi USB Token khi gia hạn, nếu có đối tượng đề nghị thu hồi hoặc đổi USB Token thì đó là hiện tượng lừa đảo.

USB Token của Bkav luôn có logo Bkav in trên vỏ; do vậy, khi gia hạn hoặc mua mới Chữ ký số, khách hàng cần kiểm tra, nếu không có logo Bkav trên vỏ USB Token thì đây là hiện tượng lừa đảo.

Các doanh nghiệp nếu gặp các hiện tượng lừa đảo, xin vui lòng thông báo cho Bkav qua tổng đài 1900 54 54 14 hoặc gửi mail tới BkavCA@bkav.com.

Bkav