Tích hợp Bkav SmartHome cho các căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng
03:28:00 | 01-03-2017

Từ tháng 2 đến tháng 4/2017, giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome sẽ được triển khai lắp đặt cho các căn hộ cao cấp của dự án chung cư F. Home Đà Nẵng. Đây là dự án thứ hai tại Đà Nẵng tích hợp hệ thống Bkav SmartHome.

Chung cư cao cấp F. Home Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trong khu vực dân trí cao, an ninh tốt. Các căn hộ F. Home mang phong cách chuẩn Nhật đầu tiên tại Đà Nẵng. Nhằm tạo ra không gian sống đa năng với nhiều tiện ích nội khu cao cấp, phục vụ tối đa lợi ích của cư dân sinh sống, F. Home bố trí 5 tầng thương mại là sự kết hợp giữa trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, phòng gym, hồ bơi có mái che, khu vui chơi giải trí, trường mầm non…

Nội thất bên trong nhà mẫu trang bị hệ thống Bkav SmartHome tại F. Home Đà Nẵng

Trước đó, nhiều căn hộ của dự án chung cư The Monarchy Đà Nẵng đã tích hợp hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome. Việc lắp đặt được thực hiện từ tháng 8/2016, bàn giao trong tháng 12/2016.

The Monarchy Đà Nẵng là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, ven bờ sông Hàn. Dự án có khuôn viên xanh gần 5.400 m2, cung cấp nhiều tiện ích nội khu gồm sân khấu ngoài trời, hồ bơi, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ, gym, quảng trường, sân đa năng...

Nội thất bên trong căn hộ trang bị Bkav SmartHome tại The Monarchy Đà Nẵng

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Theo tiêu chí xếp hạng của Gartner, Bkav SmartHome là hệ thống nhà thông minh thế hệ mới nhất trên thế giới, công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và châu Âu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bkav SmarHome đã được triển khai tại hàng chục ngàn căn hộ trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án Gamuda City, Ecolife Capitol, Hanoi Landmark 51, Condotel Royal Park Bắc Ninh cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh. Ngoài ra, Nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới và đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Phối cảnh dự án The Monarchy Đà Nẵng

Phối cảnh dự án F. Home Đà Nẵng

Bkav

Ảnh: Internet