Hưng Yên gia hạn giải pháp tổng thể Bkav Endpoint năm thứ 3
02:28:00 | 20-06-2017

Trung tuần tháng 5/2017, Uỷ ban nhân dân tỉnh Hưng Yên gia hạn sử dụng Bkav Endpoint cho 20 sở, ban, ngành và huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Đây là năm thứ 3 hệ thống mạng máy tính của tỉnh được bảo vệ bởi giải pháp này.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng phòng Cấp cao Ban Dự án của Bkav cho biết: "Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ tấn công nhắm vào hệ thống của các cơ quan Nhà nước. Bên cạnh đó, mã độc tống tiền, theo dõi lấy cắp thông tin cũng có xu hướng gia gia tăng mà gần đây nhất có thể kể đến WannaCry, EternalRocks… Việc gia hạn Bkav Endpoint sẽ giúp bảo vệ hệ thống của tỉnh trước các nguy cơ mất an toàn an ninh thông tin".

Hệ thống của tỉnh Hưng Yên với hơn 1.000 máy tính được tích hợp Bkav Endpoint theo mô hình quản lý tập trung, nhờ đó, các máy tính và toàn hệ thống mạng được bảo vệ an toàn trước các nguy cơ về virus, trojan, rootkit, spyware…

Ngoài ra, nhờ tính năng thống kê, báo cáo của Bkav Endpoint, quản trị mạng luôn nắm được thông tin tổng quan như tình hình virus máy tính trên hệ thống, loại virus lây lan trong mạng, máy tính nào bị nhiễm virus… từ đó chủ động đưa ra các phương án xử lý chính xác và kịp thời. 

Trong tháng 6, EVN Hà Nội cũng sẽ hoàn thành việc triển khai giải pháp Bkav Endpoint cho hơn 3.000 máy tính trong hệ thống.

Bkav