Bkav chuyển thư mời mạ vàng ra mắt Bphone 2 vào ngày 8/8
03:57:00 | 24-07-2017

(Dân trí) Sáng 24/7, Bkav chính thức chuyển thư mời tới giới truyền thông tham dự sự kiện ra mắt Bphone thế hệ thứ 2. Sự kiện được tổ chức vào ngày 8/8 tới tại Hà Nội.

Trên thư mời ra mắt Bphone 2 được in chữ "Chất" mạ vàng.

Thư mời của sự kiện với thiết kế khá đặc biệt, giống như một bảng mạch mạ vàng. Bkav cho biết thư mời mô phỏng đúng với bảng mạch sử dụng trên Bphone 2. Trước đó, bảng mạch được mạ vàng của chiếc điện thoại thế hệ thứ 2 của Bkav cũng đã rò rỉ trên Internet.

Thông tin thư mời điện tử sau khi quét mã code từ trên vé mời.

Điểm đặc biệt của thư mời là thông tin của sự kiện không thể hiện ngay trên thư mà người nhận phải ngâm trong nước và để một lúc, khi đó phần in vàng phía sau thư mời mới tan ra và hiện rõ ngày sự kiện được tổ chức lúc 9h sáng ngày 8/8/2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Đây cũng là địa điểm Bkav từng tổ chức sự kiện ra mắt Bphone phiên bản đầu tiên vào năm 2015.

Nói về việc liệu đây có phải là cách Bkav muốn ẩn ý về tính năng chống thấm nước trên Bphone 2 hay không, công ty từ chối trả lời.

Sự kiện sẽ tổ chức lúc 9h ngày 8/8.

Thư mời tham dự sự kiện Bphone 2 cũng khá đặc biệt khi Bkav sử dụng mã code để người nhận sử dụng như một chiếc vé mời điện tử. Khi quét trên ứng dụng đọc code thì sẽ xuất hiện thông tin người được mời và thông tin về sự kiện.

Bkav cho biết sự kiện ra mắt Bphone 2 sẽ có hơn 2.000 khách mời, trong đó có giới truyền thông, các blogger và cả người tiêu dùng.

Theo Dân trí