Hà Nội tôn vinh Bkav Pro và Bkav CA là sản phẩm công nghiệp chủ lực
04:32:00 | 03-01-2019

UBND TP. Hà Nội vừa công bố các sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố năm 2018. Phần mềm diệt virus Bkav Pro và dịch vụ Chữ ký số Bkav CA là hai sản phẩm của Tập đoàn công nghệ Bkav được tôn vinh trong buổi lễ.

Sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP. Hà Nội là sản phẩm thuộc các lĩnh vực công nghiệp ưu tiên, có sức cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước, được tạo ra trên các dây chuyền thiết bị có trình độ công nghệ cao, tạo ra mức độ tăng trưởng cao và ổn định.

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Bkav là một trong số ít các công ty Việt Nam sản xuất các sản phẩm công nghệ cao do chính công ty làm chủ công nghệ lõi. Tất cả các sản phẩm này đều được ứng dụng rộng rãi trên thị trường và đạt nhiều giải thưởng quan trọng trong giới chuyên môn. Nhiều năm trở lại đây, Bkav luôn có mặt trong Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp tổ chức trao tặng.

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc phụ trách Truyền thông của Bkav cho biết: "Xu hướng phát triển công nghệ cũng như môi trường Internet ngày nay cần nhiều hơn nữa sự đảm bảo về an ninh nói chung cũng như an toàn thông tin cho mỗi cá nhân người sử dụng. Bkav Pro và Bkav CA được tôn vinh là sản phẩm công nghiệp chủ lực đã ghi nhận những nỗ lực của Bkav. Đây là niềm vinh dự của chúng tôi".

Bkav