Tiện ích của Bkav eHoadon trên chuỗi cửa hàng ăn uống King BBQ, ThaiExpress, Khaolao...
07:16:00 | 14-03-2019

Không còn phải chờ đợi lâu để lấy hóa đơn thanh toán tại chuỗi nhà hàng ẩm thực như: King BBQ, ThaiExpress, Khaolao..., khách hàng chỉ cần để lại thông tin và nhận hóa đơn điện tử qua email. Đây là một trong rất nhiều những tiện ích rõ nét nhất kể từ khi hệ thống chuỗi cửa hàng ăn uống của RedSun triển khai sử dụng Bkav eHoadon.

Sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, RedSun hiện có tới 22 chi nhánh với 180 cửa hàng trên toàn quốc. Bởi vậy, mô hình hoạt động của hãng tương đối phức tạp. Cùng với đó, doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của nước ngoài nên việc lấy dữ liệu thực sự là thử thách cho bất cứ đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử nào. Thế mạnh của Bkav eHoadon chính là khả năng hỗ trợ ngay cả khi phần mềm bán hàng không cho phép chỉnh sửa, cập nhật. Điều mà các phần mềm hóa đơn điện tử khác hiện nay chưa làm được. Nhiều phương án đã được đội ngũ kỹ thuật của Bkav đề xuất và thử nghiệm nhằm chọn ra giải pháp tối ưu nhất cho toàn bộ chuỗi cửa hàng. Hiện tại hệ thống Hóa đơn điện tử của RedSun đã triển khai thành công cho tất cả các cửa hàng trên Toàn quốc. 

Bkav eHoadon mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp

"Với số lượng hóa đơn lớn mỗi năm, chúng tôi luôn băn khoăn về việc lưu trữ. Từ khi sử dụng hóa đơn điện tử của Bkav, chúng tôi không còn phải lo về những rủi ro trong lưu trữ, hay thất lạc hóa đơn. Không những thế việc tìm kiếm hóa đơn rất dễ dàng đơn giản. Hóa đơn điện tử thật sự là một bước tiến mới trong sự phát triển của doanh nghiệp", đại diện RedSun nhận xét sau quá trình triển khai sử dụng Bkav eHoadon.

Nhờ những tiện ích rõ rệt đó mà hiện nay ngoài RedSun, hàng loạt chuỗi nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng tai Việt Nam như: Jollibee, The Pizza Company... cũng đã lựa chọn và sử giải pháp hóa đơn điện tử của Bkav.  

Bkav