Bkav tưng bừng chuẩn bị trước thềm sinh nhật tròn 15 tuổi
04:05:00 | 26-12-2016

Hằng năm, cứ đến tháng 12, Tập đoàn công nghệ Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật với hai sự kiện lớn là Hội diễn văn nghệ Bkav Show và Đại hội thể thao Bkav Games được tổ chức song song. Tất cả các thành viên của Bkav đang hăng say luyện tập, thi đấu để mang đến những khoảnh khắc ấn tượng nhất, đáng nhớ nhất chào tuổi 15 của Bkav.

Được tổ chức với quy mô lớn từ năm 2009, Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn qua các tiết mục như Đồng ca, Tốp ca, Song ca… Hội diễn là sân khấu để các nghệ sĩ của Bkav thể hiện tài năng văn nghệ và tình yêu ca hát. Qua các năm tổ chức, sự kiện thường xuyên có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng với vai trò giám khảo như NSND Quang Thọ, NSND Thanh Hoa, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Khuê, Đoàn Thúy Trang…

Bkav Show năm nay (Bkav Show 08) với hơn 20 tiết mục sẽ diễn ra vào tối 27/12/2016 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có một tháng chuẩn bị và luyện tập cùng các thầy cô hướng dẫn là các nghệ sĩ, biên đạo múa đến từ các trường nghệ thuật chuyên nghiệp như Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long, Đoàn nghệ thuật Quân đội… Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp tại địa chỉ emeeting.vn/event và livestream trên Facebook Bkav Impressions.

Dưới đây là một số hình ảnh luyện tập của các thành viên Bkav cho Bkav Show 08:

Hơn 1 ngày nữa các nghệ sĩ của Bkav sẽ được tận hưởng thành quả của chặng đường tới Bkav Show 08 sau 1 tháng miệt mài chuẩn bị

Cùng với Bkav Show là Bkav Games, Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav. Bkav Games năm nay (Bkav Games 07) được tổ chức từ ngày 15/11 - 23/12/2016 với các môn thể thao như bóng bàn, cầu chinh, cờ vua, cờ tướng, cầu lông…

Các vận động viên và cổ động viên của Bkav Games đã mang đến những giải đấu quyết liệt và gay cấn, lưu lại những giá trị tinh thần ý nghĩa trong mỗi thành viên Bkav.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của Bkav Games 07:

Giải Cầu lông Bkav Games 07 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Bộ Công an – Hà Nội, là môn thể thao được trông đợi nhất

Tại Bkav Games, bóng bàn không chỉ là môn thể thao dành cho nam giới

Với Chống đẩy và Gập bụng, các vận động viên được luyện tập hàng ngày vào giờ nghỉ và đọ sức trong mỗi kỳ thi tháng

Hai bộ môn sử dụng những thiết bị tính điểm do chính Bkav thiết kế sản xuất

Bkav Games 07 có 10 bộ môn thể thao bao gồm 31 nội dung thi đấu chính thức, 31 bộ huy chương các loại (vàng, bạc, đồng) sẽ được trao cho những vận động viên xuất sắc nhất và là căn cứ xếp hạng chung cuộc cho các Đội tham dự.

Bkav

Hằng năm, cứ đến dịp tháng 12, Bkav lại tưng bừng bước vào mùa kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn với hai sự kiện lớn là Bkav Show và Bkav Games được tổ chức song song.

Bkav Show là Hội diễn văn nghệ do chính các thành viên của Bkav biểu diễn. Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp và công phu. Trước đêm diễn chính thức, các đội tham gia Bkav Show đã có cả tháng chuẩn bị và luyện tập dưới sự hướng dẫn, dàn dựng của các nghệ sỹ, biên đạo múa chuyên nghiệp. Đây cũng là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên của Bkav chờ đón nhất trong năm.

Bkav Games là Đại hội thể thao lớn nhất trong năm của Bkav diễn ra dưới sự tư vấn, điều khiển của các trọng tài cấp quốc gia. Đại hội thể thao Bkav Games kéo dài suốt cả tháng với các bộ môn cầu lông, bóng bàn, tennis, đá cầu chinh, cờ tướng, cờ vua…

Các sự kiện như Bkav Show, Bkav Games trong mỗi mùa sinh nhật Bkav là cơ hội để các thành viên Bkav càng thêm hiểu và gần gũi với nhau hơn qua các buổi luyện tập văn nghệ, thể thao, từ đó họ gắn bó, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc và cuộc sống.