Tập đoàn của đại gia Lê Phước Vũ dùng hóa đơn điện tử Bkav eHoadon
04:21:00 | 06-03-2019

(ICTnews) Tập đoàn Hoa Sen của đại gia Lê Phước Vũ vừa hoàn tất quá trình chuyển đổi từ hóa đơn giấy sang sử dụng hóa đơn điện tử của Bkav. Giải pháp Bkav eHoadon đã được tập đoàn này chọn sử dụng trên toàn hệ thống 73 chi nhánh và hơn 400 cửa hàng của Hoa Sen.

Cũng theo thông tin từ Bkav, là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam, số lượng hóa đơn Tập đoàn Hoa Sen sử dụng mỗi năm trung bình lên tới 2.000.000 hóa đơn. Qúa trình triển khai hóa đơn điện tử cho hệ thống các chi nhánh cửa hàng trải khắp cả nước nên cơ sở dữ liệu của Tập đoàn phân tán rất rộng, các điểm xuất hóa đơn ở nhiều địa điểm khác nhau. Bởi vậy, Tập đoàn Hoa Sen có những yêu cầu đặc biệt khi lựa chọn giải pháp hóa đơn điện tử phù hợp để đảm bảo tính liên thông, chính xác, nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và tối ưu được nhân lực, chi phí.

Trước Hoa Sen, Bkav eHoadon cũng đã là đối tác cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử cho những tập đoàn lớn khác như Tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Sơn Hà, Hệ thống chuỗi cửa hàng RedSun, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam...(Ảnh minh họa: Bkav.com.vn)

Uy tín từ việc triển khai giải pháp hóa đơn điện tử cho nhiều Tập đoàn lớn tại Việt Nam như Tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Sơn Hà, Hệ thống chuỗi cửa hàng RedSun, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam… được nhận định chính là ưu thế để Bkav eHoadon chinh phục tập đoàn Hoa Sen lựa chọn sử dụng. Bkav eHoadon là phần mềm đơn giản, dễ sử dụng đồng thời đáp ứng đầy đủ yêu cầu của hệ thống quản lý và phân bổ hóa đơn của Tập đoàn Hoa Sen, đồng thời đảm bảo an toàn thông tin.

Ông Tạ Thanh Phong - Phó Giám đốc kinh doanh eHoadon của Bkav chia sẻ, các tập đoàn lớn luôn là thử thách cho bất cứ đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử nào bởi giải pháp phải thích ứng với hệ thống quản lý và đáp ứng được những yêu cầu đặc thù với quy mô của mỗi tập đoàn. "Kinh nghiệm có được khi cung cấp eHoadon cho những tập đoàn lớn tại Việt Nam chính là chìa khóa giúp việc triển khai hóa đơn điện tử cho Tập đoàn Hoa Sen diễn ra nhanh chóng, đúng tiến độ", ông Tạ Thanh Phong cho biết.

Bkav eHoadon, chính thức ra mắt từ tháng 1/2017, là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp khi phát hành Hóa đơn điện tử thay cho Hóa đơn giấy.  Đến nay giải pháp Bkav eHoadon đã được Bkav cung cấp cho nhiều doanh nghiệp lớn với số lượng hàng triệu hóa đơn/năm trong nhiều lĩnh vực như vận tải biển, chuỗi nhà hàng ăn uống, bệnh viện… Trước Hoa Sen, Bkav eHoadon cũng đã là đối tác cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử cho những tập đoàn lớn khác như Tập đoàn Bitexco, Tập đoàn Sơn Hà, Hệ thống chuỗi cửa hàng RedSun, Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam...

Theo Nghị định 119 ngày 12/9/2018 của Chính phủ quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, lộ trình chuyển đổi từ việc sử dụng hóa đơn tự in, hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử được thực hiện trong vòng 24 tháng, từ ngày 1/11/2018 đến ngày 1/11/2020. Cụ thể, nhóm doanh nghiệp đã sử dụng hóa đơn điện tử trước ngày 1/11/2018 thì vẫn tiếp tục dùng bình thường, không cần thay đổi; còn nhóm doanh nghiệp chưa sử dụng hóa đơn điện tử được phép dùng hóa đơn giấy đến hết ngày 31/10/2020 và bắt buộc phải chuyển sang dùng hóa đơn điện tử từ ngày 1/11/2020.

Theo ICTnews