Bkav giới thiệu Hóa đơn điện tử tại Chi cục Thuế Bắc Từ Liêm
01:57:00 | 15-08-2019

Vào cuối tháng 7, Chi cục Thuế Quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị đối thoại với các Doanh nghiệp trên địa bàn. Chi cục trưởng Chi cục Thuế Phạm Thanh Phong cùng các lãnh đạo Chi cục và hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn đã tham dự sự kiện.

Với tư cách là đơn vị đồng hành cùng Cục thuế Hà Nội và các Chi cục Thuế thành phố, Bkav đã có mặt tại đây để hỗ trợ tư vấn, giới thiệu Bkav eHoadon đến các doanh nghiệp.

Bkav eHoadon giới thiệu phần mềm Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon tại Hội nghị

Hội nghị được tổ chức để phổ biến chính sách Thuế mới cũng như giải quyết những vướng mắc của Doanh nghiệp liên quan đến Thuế và Hóa đơn điện tử trên tinh thần Tận tâm lắng nghe - Tận tình hướng dẫn - Tận tụy giải quyết.

Chi cục trưởng Chi cục thuế, ông Phạm Thanh Phong phát biểu

Khai mạc Hội nghị, ông Phạm Thanh Phong - Chi cục trưởng Chi cục Thuế nhấn mạnh tầm quan trọng của việc triển khai chính sách Thuế mới được sửa đổi, bổ sung, qua đó hướng dẫn, tuyên truyền đến với các tổ chức, cá nhân người nộp thuế và yêu cầu cán bộ, công chức thuế phải nắm bắt rõ nội dung chính sách thuế mới để thực hiện; đồng thời thực hiện tốt công tác truyên truyền, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Người nộp thuế trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp trên địa bàn Quận

Hội nghị giới thiệu những điểm mới của Luật Quản lý thuế 38/2019/QH14 mới được Quốc hội ban hành, trong đó tập trung nêu rõ về quyền của người nộp thuế; thời hạn nộp hồ sơ khai thuế, một số nội dung về khai bổ sung hồ sơ khai thuế… Đại diện Chi cục Thuế Bắc Từ Liêm cũng giới thiệu những điểm mới của Nghị định 119/2018/NĐ-CP quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ và Thông tư 132/2018/TT-BTC hướng dẫn chế độ kế toán cho Doanh nghiệp siêu nhỏ.

Tại Hội nghị, Bkav giới thiệu và demo trực tiếp giải pháp Hóa đơn điện tử Bkav eHoadon, hướng dẫn doanh nghiệp các thủ tục chuyển đổi sử dụng Hoá đơn điện tử, sử dụng Chữ ký số để ký Hoá đơn điện tử. Đồng thời, đại diện Bkav cũng phối hợp cùng Chi cục Thuế giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp trong việc chuyển đổi sang sử dụng Hóa đơn điện tử.

Bkav

Ảnh: CCT Bắc Từ Liêm, Bkav