Các đội thi WhiteHat Grand Prix 2018 khám phá danh thắng Việt Nam tại Ninh Bình
08:46:00 | 06-11-2018

Sau trận chung kết căng thẳng, thành viên các đội thi WhiteHat Grand Prix 2018 đã có chuyến thăm quan 2 ngày tới Ninh Bình, cùng nhau tham quan ngôi chùa Bái Đính và khám phá khu du lịch sinh thái Tràng An. Một trong những điểm thú vị và khác biệt của WhiteHat Grand Prix so với các cuộc thi an toàn không gian mạng khác là qua mỗi năm, chủ đề của cuộc thi đều mang một thông điệp về đất nước, con người Việt Nam được gửi gắm tới các đội thi. Chuyến đi này chính là thời gian để thành viên các đội giao lưu và tận mắt thăm quan những danh thắng từng gắn với những thử thách trước đây của cuộc thi.

Tràng an là khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Ninh Bình. Với diện tích trải rộng hơn 2.000 ha, quần thể danh thắng Tràng An được tạo nên bởi các dải núi đá vôi, các hang động kỳ ảo và những thung lũng, sông ngòi hòa quyện vào nhau, cùng với hàng chục di tích lịch sử - văn hóa bao gồm đền thờ, chùa, miếu, tạo nên một không gian huyền ảo, trữ tình hiếm thấy.

Các thành viên xuống thuyền bắt đầu khám phá các hang động trong khu sinh thái Tràng An

 

Chèo thuyền là trải nghiệm đặc biệt thú vị với thành viên các đội quốc tế

Khung cảnh núi đá, cỏ cây cùng những thung nước trong vắt dưới chân vách đá và nhiều hang động kỳ bí gây ấn tượng mạnh với các đội quốc tế

Phim trường bộ phim Kong:Skull island là điểm thăm quan ấn tượng khi đến Tràng An

Chùa Bái Đính là quần thể chùa lớn được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á được lựa chọn là điểm thăm quan

Xe điện là phương tiện  được sử dụng trong quần thể chùa Bái Đính

Bái Đính là ngôi chùa có tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất châu Á

 

WhiteHat.VN