Ninh Bình gia hạn Bkav Endpoint năm thứ 5
08:51:00 | 05-01-2018

Đầu năm 2018, Bkav hoàn thành việc gia hạn Giải pháp Bkav Endpoint cho toàn bộ 26 sở ban ngành tỉnh Ninh Bình. Đây là năm thứ 5 hệ thống máy tính của cán bộ trong tỉnh được bảo vệ bởi Giải pháp tổng thể phòng chống virus của Bkav. 

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Ninh Bình bày tỏ sự hài lòng và tin tưởng vào giải pháp Bkav Endpoint, mang lại hiệu quả lớn trong quản lý cũng như sự ổn định cho hệ thống máy tính của cán bộ trong tỉnh. Việc gia hạn sử dụng phần mềm giúp các đơn vị hoàn toàn yên tâm trước các vấn đề về virus, đảm bảo an toàn an ninh thông tin cho các công tác nghiệp vụ. 

Ông Nguyễn Xuân Quý – Trưởng phòng Cấp cao Ban Dự án của Bkav cho biết: "Thời gian gần đây chứng kiến sự bùng nổ các loại mã độc nguy hiểm, lây lan trên quy mô lớn như Wanna Cry, Petya, Bad Rabbit… Việc trang bị một giải pháp an ninh thường trực là cần thiết để đảm bảo an toàn cho hệ thống thông tin các đơn vị". 

Hệ thống Bkav Endpoint tại tỉnh Ninh Bình được triển khai theo mô hình quản lý tập trung trên Server, bảo vệ an toàn tối đa cho từng máy tính cũng như trên toàn hệ thống mạng trước những nguy cơ về mã độc mã hóa tống tiền, trojan, rootkit, spyware, adware...

Giải pháp Bkav Endpoint phù hợp cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp có hệ thống mạng quy mô lớn. Phần mềm tích hợp công nghệ mới, cho phép thực thi các chính sách kiểm soát thiết bị lưu trữ di động như USB, ổ cứng cắm ngoài, kiểm soát việc truy cập mạng xã hội của nhân viên, là những nguy cơ gây mất an toàn, an ninh mạng. 

Trước đó, Bkav Endpoint cũng triển khai cho EVN Hà Nội, Đài tiếng nói Việt Nam VOV, Văn phòng tỉnh ủy Phú Yên…

Bkav