Triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0: Người dùng háo hức hỏi Bphone 3
01:48:00 | 16-07-2018

Ngày 12-13/7, Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về công nghiệp thông minh Industry 4.0 Summit 2018 đã diễn ra tại Khách sạn quốc tế JW. Marriott, Hà Nội. Sự kiện do Chính phủ và Ban kinh tế Trung ương chủ trì, với sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế như Siemens, Viettel, FPT, Bkav, Vinfast... Tại Triển lãm, gian hàng Bphone của Bkav thu hút đông khách tham quan, nhiều người dùng háo hức hỏi thông tin về Bphone 3 sắp ra mắt trong thời gian tới.

Industry 4.0 Summit 2018 có chủ đề "Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc CMCN lần thứ 4". Sự kiện gồm chuỗi hội thảo quốc tế với một phiên diễn đàn cấp cao và 5 phiên chuyên đề, triển lãm về công nghệ công nghiệp 4.0 của các doanh nghiệp trên tất cả lĩnh vực từ tự động hóa, robot, công nghệ thông minh, nông nghiệp, y tế, giáo dục, phần mềm...

Các đại biểu cắt băng khai mạc Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp thông minh - Industry 4.0 Summit 2018.

Bên lề Diễn đàn cấp cao, chiều 12/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp gỡ riêng với các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của Việt Nam như Viettel, FPT, Bkav, CMC... Đây là cuộc gặp với quy mô hẹp và khách tham dự được chọn lọc rất kỹ, là dịp để Thủ tướng hiểu rõ hơn nguyện vọng của các doanh nghiệp đã và đang hoạt trong lĩnh vực công nghệ cao cũng như đang ứng dụng công nghệ vào thực tiễn sản xuất.

Ghé thăm gian hàng Bphone tại triển lãm, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ đã biết rõ về smartphone của Bkav trước đó và động viên Tập đoàn tích cực hợp tác với nhà mạng để phân phối Bphone.

Khách mời bày tỏ sự hào hứng với sản phẩm, khen Bphone đẹp, tinh xảo và là niềm tự hào của Việt Nam.

Nhiều người hỏi thông tin về Bphone 3 chuẩn bị ra mắt. Theo một đại diện của Bkav, Tập đoàn đang ráo riết chuẩn bị cho lễ ra mắt Bphone thế hệ thứ ba. "Người dùng sẽ có nhiều bất ngờ về thiết kế cũng như giá của Bphone mới", người đại diện này tiết lộ.

Trước đó, Tập đoàn công nghệ Bkav bất ngờ tung quảng cáo Bphone 3 vào khung giờ vàng World Cup 2018, hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc smartphone thế hệ mới nhất sắp được ra mắt. Theo đó, Bphone 3 sẽ có cảm biến vân tay sau lưng, đặt ở trung tâm phía trên logo chữ B. Chất liệu chính của máy vẫn là khung nhôm, cạnh bóng, hai mặt kính dành cho sản phẩm cao cấp.

Sau hợp tác thành công với MobiFone, mới đây nhà sản xuất Bkav tiếp tục bắt tay mạng di động lớn khác là Viettel bán Bphone 2017 với giá 4,99 triệu đồng. Đây là chương trình nằm trong chiến dịch đầu tư lớn của Bkav để phân phối Bphone các thế hệ tiếp theo đến tay người tiêu dùng.

Bkav