Bkav được cơ quan Thuế lựa chọn để phối hợp triển khai mở rộng Hóa đơn điện tử
02:51:00 | 05-09-2018

Sẵn sàng cho chủ trương của ngành Thuế về việc dừng sử dụng hóa đơn giấy sau 2018, Cục Thuế TP.Hồ Chí Minh đã bắt đầu triển khai hóa đơn điện tử trên diện rộng cho doanh nghiệp. Bkav là nhà cung cấp chính thức được lựa chọn, để thực hiện hướng dẫn triển khai hóa đơn điện tử cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Trước đó, để đảm bảo tiến độ và chất lượng triển khai hóa đơn điện tử, Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành đánh giá, lựa chọn ra đơn vị cung cấp uy tín, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để đồng hành cùng ngành Thuế và các doanh nghiệp. Bkav eHoadon đã trở thành nhà cung cấp, triển khai hóa đơn điện tử chính thức tại TP.Hồ Chí Minh nhờ những tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng. Đặc biệt, Bkav eHoadon còn được đánh giá cao ở điểm quan tâm tới cảm nhận của người dùng.

Buổi tập huấn về hóa đơn điện tử được Cục Thuế HCM và Bkav phối hợp triển khai cho doanh nghiệp

Là phần mềm được thiết kế theo triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm.

Đặc biệt, Bkav eHoadon có thể tích hợp với 99% các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay. Ưu thế này giúp hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước. Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng triệu hóa đơn được khởi tạo.

Hàng loạt các doanh nghiệp lớn như: Công ty Thang máy Thyssenkrupp Việt Nam, Jollibee Việt Nam, Công ty TNHH Manulife (Việt Nam), Công ty Nước khoáng Vital, Thai Express, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty Cổ Phần Masscom Việt Nam… đang lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon.

Bkav eHoadon có Trung tâm Chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 qua đầu số 1900 54 54 14. Các thông tin chi tiết về sản phẩm Bkav eHoadon cũng luôn được cập nhật trên website chính thức eHoadon.vn

Bkav

Bkav eHoadon - Hóa đơn Điện tử do Tập đoàn công nghệ Bkav phát triển, là Hoá đơn Điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay.

Thay vì viết hoá đơn giấy, bạn chỉ cần vào website ehoadon.vn và đăng nhập để:

• Nhập thông tin khách hàng, tên hàng hoá dịch vụ, số tiền...

• Bấm nút phát hành là bạn đã có một Hoá đơn Điện tử.

• Khách hàng của bạn sẽ nhận được Hoá đơn Điện tử qua Tin nhắn, Email, và có thể xem được trên điện thoại, máy tính...

Bkav eHoadon đáp ứng tất cả các tình huống phát hành hoá đơn như với hoá đơn giấy. Bảo mật, an toàn dữ liệu hoá đơn. Có thể tích hợp với mọi phần mềm kế toán và phần mềm bán hàng. Hoá đơn Điện tử có giá trị về mặt pháp lý như hoá đơn giấy và được pháp luật công nhận. Chi tiết... 

Hoá đơn Điện tử rất phổ biến, Bkav eHoadon đang có hàng nghìn khách hàng sử dụng.