Bphone 3 hút khách với chương trình trợ giá từ nhà mạng
08:45:00 | 10-04-2019

Nhiều người tranh thủ cơ hội hiếm hoi khi chỉ bỏ ra 1 nghìn đồng để mua được chiếc Bphone 3 của Bkav.

Chiều 26/3, anh Nguyễn Hiệp (Ba Đình, Hà Nội) ngạc nhiên vì mình chỉ phải bỏ 1.000 đồng để nâng cấp từ Bphone 2 lên Bphone 3 khi mua tại cửa hàng MobiFone.

Anh cho biết mình đọc được chương trình trợ giá Bphone của nhà mạng nhưng chưa tin lắm cho đến khi thử đến tận nơi để mua cho mẹ. "Thủ tục nhanh chóng, chỉ cần mang theo chứng minh thư và hộ khẩu để xác minh thuê bao chính chủ", anh Hiệp nói. 

Bphone 3 mua theo hình thức trợ giá của MobiFone tặng kèm ốp lưng và sạc dự phòng.

Để được mua với mức giá rẻ như cho này, điều kiện là khách hàng từng tham gia chương trình trợ giá Bphone thế hệ trước đó cũng tại MobiFone và đã hết hợp đồng cũ. Ngoài 1.000 đồng, chương trình còn nhiều mức giá khác từ 1,19 triệu đồng đến 4,99 triệu đồng để sở hữu bản Bphone 3 và 3,89 đến 7,79 triệu đồng cho bản Bphone 3 Pro.

Chương trình phối hợp với nhà mạng MobiFone của Bkav nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng, nhất là khi có thêm giải thưởng 100 triệu đồng cho người may mắn. Hầu hết bình luận trên các diễn đàn của người yêu Bphone hoặc giới công nghệ khá tích cực.

Có người khoe đã mua loạt Bphone 3 cho mỗi thành viên trong gia đình. "Từ giờ không sợ về quê, quên sạc vì cả nhà 5 người đã dùng Bphone", thành viên Lê Mạnh Hiệp của Fanpage dành riêng cho các tín đồ Bphone viết.

Ngoài thành phố lớn, tại nhiều tỉnh thành như Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang..., chương trình mua Bphone 3 trợ giá khủng của MobiFone cũng là chủ đề nóng được nhiều khách hàng quan tâm.

Chị Ngô Hòa - MobiFone chi nhánh TP Bắc Giang cho biết: "Hiện có khoảng 20 khách hàng trên địa bàn thành phố đã đặt mua Bphone 3 theo chương trình trợ giá của MobiFone".

Do nhu cầu lớn, tính đến ngày 9/4, phần quà sạc dự phòng cho 1.000 khách đầu tiên đã hết hàng tại hầu hết điểm bán. Nhiều điểm giao dịch còn gặp tình trạng nhu cầu cao gấp đôi so với nguồn cung nên người mua phải chờ đợi để có máy. "Bkav đang liên tục bổ sung nguồn hàng cho MobiFone để đáp ứng nhu cầu", đại diện nhà sản xuất nói.

Người dùng được gì khi mua qua nhà mạng

Chương trình trợ giá lớn khi mua Bphone 3 được Bkav và nhà mạng công bố ngày 26/3. Có nhiều mức giá bán Bphone khác nhau tùy thuộc vào mức cước của người dùng.

Hình thức trợ giá điện thoại từng được nhiều nhà mạng áp dụng, nhưng phải trả tiền đặt cọc. "Đây là lần đầu tiên khách hàng có thể mua điện thoại qua nhà mạng được giảm giá trực tiếp, thậm chí gần như không phải trả tiền", bà Đồng Vũ Mai Phương, Giám đốc Marketing của Bkav nói.

Theo đó, với những người đang sử dụng mạng có mức cước từ 199.000 đồng trở lên được mua điện thoại trợ giá. Ví dụ, người đang dùng từ 199.000 đồng được mua với giá 4,99 triệu đồng với bản thường, thay vì 6,99 triệu đồng. Với người có mức cước cao từ 599.000 đồng, họ chỉ phải trả 1,19 triệu đồng để mua điện thoại. Ngoài ra, nhà mạng còn tặng kèm các gói miễn cước gọi nội mạng, ngoại mạng, miễn cước data.

Chương trình bán máy kèm gói cước dành cho thuê bao hòa mạng mới và thuê bao chuyển mạng thành công sang MobiFone.

Theo một chuyên gia công nghệ, loạt ưu đãi dịch vụ từ nhà mạng và quà tặng kèm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng khi mua Bphone, đặc biệt với những người dùng có nhu cầu gọi nhiều.

"Bạn sử dụng càng nhiều cước điện thoại, số tiền bỏ ra ban đầu mua Bphone 3 càng ít. Trong khi đó, nếu cước ít hoặc rất ít sẽ tương đương trả góp nhưng thủ tục đơn giản hơn", vị này cho biết.

Bphone 3 hiện được phân phối tại chuỗi hơn 700 cửa hàng của MobiFone và 400 cửa hàng khác trên toàn quốc. Ngoài ra, khách mua trước 30/4 có thể tham gia chương trình bốc thăm với cơ hội trúng một giải nhất trị giá 100 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng.

Bphone 3 ra mắt tháng 10/2018. Khác với hai thế hệ trước đó, dòng điện thoại phân khúc tầm trung của Bkav nhận được nhiều ủng hộ từ giới yêu công nghệ cũng như người dùng. Sản phẩm có mức giá từ 6,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 và 9,99 triệu đồng cho phiên bản Bphone 3 Pro.

VnExpress