Người dùng Myanmar thích thú với chụp ảnh Smacro và cử chỉ toàn diện trên Bphone 3
09:38:00 | 24-07-2019

(VnReview) Tại hội chợ thương mại Việt Nam 2019 vừa diễn ra ở Tatmadaw Hall, TP. Yangon, Myanmar, chiếc điện thoại Bphone 3 đã nhận được những phản hồi tích cực của người dân nước này.

Tại sự kiện vừa diễn ra ở Myanmar từ ngày 18 – 21/7 có sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam và Myanmar thuộc các lĩnh vực công nghệ, máy móc, dệt may… Trong đó, ở khu vực sản phẩm công nghệ, chiếc điện thoại Bphone 3 của tập đoàn Bkav đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khách tham quan. Nhiều người dùng bày tỏ sự thích thú với cử chỉ toàn diện và tính năng chụp ảnh Smacro (stacking macro) của smartphone ‘Made in Việt Nam'.  

Người dân Myanmar thích thú trải nghiệm Bphone 3

Những người dân Myanmar tiếp xúc với chiếc điện thoại của BKAV tại hội chợ cho rằng các thao tác cử chỉ dùng rất ‘đã'. Họ bất ngờ khi tiếp xúc với một chiếc điện thoại có thiết kế tràn đáy đẹp, không sử dụng phím ảo như Bphone 3, mang lại trải nghiệm thú vị và khác biệt. Được biết khi ra mắt tại Việt Nam cách đây 9 tháng, Bphone 3 là chiếc điện thoại Android đầu tiên trên thế giới sở hữu phần viền dưới tràn đáy và cũng được người dùng đánh giá rất cao ở thiết kế này.

Người dùng Myanmar thích thú với chụp ảnh Smacro và cử chỉ toàn diện trên Bphone 3

Không chỉ ấn tượng ở thiết kế, Bphone 3 cũng được những người tham gia hội chợ thương mại Việt Nam 2019 ở Myanmar đánh giá rất cao ở tính năng chụp ảnh Smacro. Trao đổi với phóng viên, một khách tham quan đến từ cố đô Yangon khi vừa chụp thử bông hoa bằng Bphone 3 cho biết: ‘Ảnh chụp S-Macro thật đẹp, có thể thấy rất rõ và chi tiết'.

Những người tham gia hội chợ còn khá chú ý đến tính năng chống nước, chống bụi của chiếc điện thoại. Được biết, hàng năm người dân của ‘đất nước của những ngôi chùa' có một dịp lễ đặc biệt quan trọng là Tết té nước (Thingyan). Vì vậy, khi nghe giới thiệu về khả năng chống nước chống bụi trên Bphone 3 họ rất thích thú bởi sẽ thoải mái chụp lại các khoảnh khắc đẹp bên người thân.

Bphone 3 được chính thức ra mắt tại thị trường Myanmar vào ngày 4/7/2019 với sự tham dự của hàng trăm phóng viên các báo, đại diện đối tác, doanh nghiệp và người yêu công nghệ Myanmar. Tại sự kiện ra mắt, Đại diện người Myanmar của Bkav nhấn mạnh vào khả năng chống nước IP68 trên Bphone 3, và đặc biệt là tính năng chống trộm Anti-theft có thể giúp tìm lại điện thoại ngay cả khi đã Factory Reset. Đây là công nghệ mà chưa hãng smartphone nào trên thị trường Myanmar có được.

Từ đầu tháng 7, chiếc smartphone 'Made in Việt Nam' đã có mặt tại gần 100 cửa hàng của Mytel trên toàn lãnh thổ Myanmar và được coi là một trong những mẫu điện thoại cao cấp nhất về công nghệ ở thị trường Myanmar hiện nay. Bên cạnh phân phối, ngay từ đầu Bkav đã đặt mục tiêu đầu tư kênh chăm sóc khách hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp vì người dân Myanmar rất chú trọng việc chăm sóc sau bán hàng. Cùng với Mytel, hãng đã thiết lập ba trung tâm bảo hành chính hãng ở Yangon, Mandalay, Shan và gần 30 điểm tiếp nhận bảo hành đã có tại các vùng khác.

Theo VnReview