Truyền hình trực tuyến nhà máy sản xuất Bphone
01:19:00 | 19-08-2015

Vào 8 giờ sáng nay (19/8), Tập đoàn Công nghệ Bkav đã tổ chức buổi tham quan nhà máy sản xuất Bphone dành cho giới truyền thông và cư dân mạng, bao gồm thành viên của các diễn đàn công nghệ lớn và fanpage chính thức của Bphone.

Sự kiện đặc biệt này đã được truyền hình trực tuyến từ 3 điểm cầu: Tại trụ sở Tập đoàn ở Cầu Giấy; nhà máy cơ khí ở Mỹ Đình và nhà máy điện tử ở Phạm Hùng thông qua hệ thống eMeeting: https://emeeting.vn/Bphone

Dưới đây là những hình ảnh của buổi tham quan nhà máy sáng nay: 

Khách mời tham quan khu vực thiết kế Bphone

Ông Tạ Minh Hoàng, Giám đốc sản phẩm di động Bkav giới thiệu về quy trình thiết kế điện tử của Bphone 

Khách mời tham quan nhà máy Cơ khí 

Khung nhôm nguyên khối được sử dụng để sản xuất Bphone

Dây chuyền lắp ráp và hoàn thiện Bphone tại Nhà máy điện tử

Khu phòng sạch tại Nhà máy điện tử 

Hoàn thiện và đóng gói sản phẩm Bphone 

Được chính thức ra mắt vào ngày 26/5/2015, Bphone gây tiếng vang lớn trong cộng đồng và được đánh giá là tạo nên bước ngoặt lịch sử của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam. Ngay sau khi được tung ra thị trường, sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên trang đánh giá công nghệ có uy tín trong cộng đồng. Nhiều chuyên gia nhận định so với các smartphone hàng đầu hiện nay như Galaxy S6 Edge hay iPhone 6, Bphone có thiết kế đẹp vượt trội với màn hình sắc nét, trung thực, có nhiều tính năng độc đáo. Trong các cuộc đua về âm thanh (với Galaxy S6 Edge) hay hiệu năng (với Sony Xperia Z4)… Bphone thắng thuyết phục.

Đầu tháng 8 vừa qua, Bphone xuất hiện trên trang nhất tờ báo công nghệ uy tín hàng đầu nước Mỹ CNET, chiếc smartphone "Designed by Bkav – Made in Vietnam" được nhận định như một phần của cuộc cách mạng công nghệ đang diễn ra ở Việt Nam.

Bạn có thể xem lại sự kiện tham quan nhà máy sản xuất Bphone tại đây.

Bkav