Bkav SmartHome hiện diện tại nhà mẫu dự án căn hộ Happy Residence
07:13:00 | 27-08-2015

Sáng ngày 08/08, Tập đoàn Công nghệ Bkav tham gia sự kiện khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence do Phú Mỹ Hưng tổ chức. Bkav tham dự với tư cách đơn vị cung cấp giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome cho các căn hộ tại đây.

Nội thất bên trong nhà mẫu trang bị hệ thống Bkav SmartHome tại Hưng Phúc – Happy Residence

Hưng Phúc - Happy Residence tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng với ngoại quan kiến trúc gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng, gồm tổng cộng 554 căn hộ. Buổi lễ khai trương 2 căn nhà mẫu (B1 và A2) được tổ chức tại Trung tâm nhà mẫu của Phú Mỹ Hưng. Giải pháp Nhà thông minh của Bkav được lắp đặt tại căn hộ mẫu kiểu A2 - 91m2 được cho là điểm nổi bật trong thiết kế giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sự tiện dụng trong không gian ở của căn hộ. Happy Residence là dự án thứ 3 của Phú Mỹ Hưng trang bị hệ thống Bkav SmartHome tiếp sau Scenic Valley và Green Valley.

Bkav SmartHome là hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee và Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản.

Cắt băng khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence

Nội thất sang trọng của căn hộ thuộc Hưng Phúc – Happy Residence

Bkav

Ảnh: Phú Mỹ Hưng

Tin bài liên quan:

 Bkav cung cấp Nhà thông minh cho các căn hộ tại Discovery Complex 2

 Ứng dụng Nhà thông minh SmartHome trong nội thất, kiến trúc hiện đại