Bkav SmartHome tham gia Lễ hội chào đón cư dân Happy Valley
04:36:00 | 21-09-2015

Trung tuần tháng 9 vừa qua, tại Lễ hội chào đón cư dân khu đô thị Happy Valley, Bkav SmartHome đã tham gia giới thiệu giải pháp Nhà thông minh Bkav SmartHome. Đây là sự kiện thu hút gần 1.000 khách tham dự cùng nhiều đối tác của Phú Mỹ Hưng trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu, thiết kế nội thất, gia dụng, công nghệ thông minh, ngân hàng, công ty dịch vụ về giáo dục, y tế, thẩm mỹ…

Hơn 1.000 người đã tham gia sự kiện chào đón cư dân Happy Valley

Happy Valley nằm ở vị trí đắc địa ở quận 7, TP HCM có không gian sống yên tĩnh ngay giữa trung tâm đô thị hiện đạiPhía Đông là sân golf Nam Sài Gòn và dòng sông. Phía Nam là đại lộ Nguyễn Văn Linh, nhìn qua khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent sầm uất với nhiều tiện ích, dịch vụ và công trình kiến trúc độc đáo như cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt, trung tâm mua sắm Crescent Mall… Phía Tây là công viên Sài Gòn Wonderland và trường Ngôi Sao Tuổi Thơ.

 

Đại diện Bkav giới thiệu giải pháp nhà thông minh Bkav SmartHome tại sự kiện

Nhân dịp này, cư dân Happy Valley và các khách mời đã có cơ hội tham quan gian hàng giới thiệu giải pháp Bkav SmartHome, hệ thống Nhà thông minh hoàn chỉnh, có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế.

 

 

Các hệ thống từ điều khiển ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng.

Nhà thông minh Bkav SmartHome sử dụng công nghệ truyền thông không dây ZigBee và Wifi nên việc lắp đặt thiết bị rất thuận tiện, đơn giản

Giải pháp Nhà thông minh của Bkav được cho là điểm nổi bật trong thiết kế giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận sự tiện dụng trong không gian ở của căn hộ. Trước đó, nhiều dự án của Phú Mỹ Hưng như Happy Residence, Scenic Valley và Green Valley đều đã được trang bị hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome.

Bkav