Bkav SmartHome tại Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội Bình Dương
02:48:00 | 09-11-2015

Cuối tháng 10, nhận lời mời của Ban tổ chức Triển lãm – Hội chợ thành tựu kinh tế - xã hội 5 năm tỉnh Bình Dương, Bkav SmartHome đã mang giải pháp Nhà thông minh SmartHome đến tham gia sự kiện này. Triển lãm thu hút khoảng 300 gian hàng của các đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia giới thiệu và quảng bá sản phẩm.

Với chủ đề "Đổi mới, hội nhập và phát triển" Triển lãm là bức tranh sinh động phản ánh thực tế kết quả đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh Bình Dương.

 (Ảnh: binhduong.gov.vn)

Bkav SmartHome là giải pháp nhà thông minh duy nhất tham gia sự kiện.

Tại Triển lãm, Bkav SmartHome đã giới thiệu với người dân tỉnh Bình Dương về giải pháp Nhà thông minh SmartHome thế hệ mới nhất trên thế giới, công nghệ vượt trội so với các sản phẩm của Mỹ và châu Âu – theo tiêu chí xếp hạng của Gartner.

Khách tham quan gian hàng của Bkav SmartHome được trực tiếp trải nghiệm giải pháp Nhà thông minh SmartHome "Made in Vietnam".

Nhà thông minh Bkav SmartHome kết nối tất cả các loại thiết bị trong ngôi nhà, không chỉ điều khiển theo kịch bản mà còn có thể thiết kế các kịch bản ngữ cảnh thông minh dựa vào thói quen, thời điểm và mệnh lệnh trước đó của chủ nhà.

Sự góp mặt của Bkav SmartHome tại Triển lãm giúp người dân tỉnh Bình Dương thấy được một Bình Dương thông minh, hiện đại trong thời gian tới.

Triển lãm – Hội chợ cũng là cơ hội để mở rộng giao lưu hợp tác quốc tế giữa các ngành, các địa phương trong cả nước, hỗ trợ để cùng phát triển, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh trong xu thế hội nhập quốc tế, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương. 

Bkav

Tin bài liên quan:

Bkav SmartHome tham gia Techmart Quốc tế 2015

Bkav SmartHome hiện diện tại nhà mẫu dự án căn hộ Happy Residence