Lenovo mua bản quyền Bkav Pro bảo vệ máy tính khách hàng
08:28:00 | 12-03-2016

Tập đoàn Lenovo vừa ký hợp đồng mua 2.000 bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro để tặng cho các khách hàng bảo hành và kiểm tra máy tính tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng.

Cụ thể, khách hàng mang máy tính đến kiểm tra và bảo hành tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Lenovo tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ được tặng bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro thời hạn sử dụng 01 năm. Chương trình tặng thẻ của Lenovo sẽ bắt đầu từ ngày 14/3/2016.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Là hãng công nghệ sáng tạo toàn cầu, phương châm của chúng tôi là luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất trên nền tảng phần cứng và phần mềm tối ưu. Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa Lenovo và Bkav sẽ giúp đảm bảo môi trường sử dụng máy tính an toàn cho người dùng Việt Nam".

Lenovo là công ty toàn cầu trong danh sách Fortune 500 với doanh thu đạt 46 tỉ đô la. Danh mục các sản phẩm và dịch vụ của Lenovo bao gồm máy tính (thương hiệu Think và YOGA đa chế độ), máy trạm, máy chủ, lưu trữ, TV thông minh và các sản phẩm di động như smartphone, máy tính bảng và các ứng dụng.

Bkav Pro (Bkav Pro Internet Security) là phần mềm diệt virus tiên phong trong sử dụng công nghệ điện toán đám mây trong lĩnh vực bảo mật.

Bkav