Bkav tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên ĐH Bách Khoa Hà Nội
04:15:00 | 12-04-2017

Cuối tháng 3, Tập đoàn công nghệ Bkav tham gia tổ chức ngày Thực tập doanh nghiệp và Hướng nghiệp cho sinh viên Viện Công nghệ Thông tin - trường ĐH Bách Khoa Hà Nội. Tại sự kiện, hơn 400 sinh viên của Viện được trực tiếp giới thiệu, tư vấn từ hơn 10 doanh nghiệp hàng đầu về CNTT tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để sinh viên đăng ký tham gia chương trình thực tập, tìm kiếm cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Trưởng ban Nhân sự của Bkav cho biết: "Chương trình thực tập nghề nghiệp dành cho sinh viên tại Tập đoàn Bkav được nhiều sinh viên quan tâm, đăng ký tham gia. Với chương trình này, các em sẽ làm việc như một nhân viên thực thụ, có cơ hội tham gia chính thức vào các dự án của Tập đoàn. Qua đó giúp các em nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, có tác phong làm việc chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường".

Tham gia ngày Thực tập doanh nghiệp và Hướng nghiệp cho sinh viên là một trong những hoạt động của Bkav nhằm giúp nguồn nhân lực công nghệ cao của Việt Nam mở rộng về số lượng và nâng cao về chất lượng. Trước đó, Tập đoàn cũng ký thỏa thuận hợp tác với các trường trọng điểm về CNTT, an ninh mạng khác như Học viện An ninh nhân dân, ĐH Duy Tân, ĐH Bách Khoa Đà Nẵng…

Bkav là Tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ Cloud Computing. Qua hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn luôn đề cao yếu tố con người, sức mạnh tập thể thông qua chính sách trọng dụng hiền tài. Đến nay, Bkav đã có đội ngũ hơn 1.800 nhân viên trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.

Bkav