Những hình ảnh nổi bật của sự kiện ra mắt Bphone 2017
08:50:00 | 09-08-2017

Sáng  8/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức ra mắt Bphone 2017, chiếc điện thoại Designed by Bkav – Made in Vietnam. Bkav.com.vn xin giới thiệu một số hình ảnh tại sự kiện có chủ đề "Chất" này.

Buổi ra mắt Bphone 2017 có sự tham gia của 2.000 khách mời là các đối tác, khách hàng của Bkav, các phóng viên, nhà báo trong và ngoài nước, những người yêu thích công nghệ…

Kiểm tra an ninh trước khi vào khu vực diễn ra sự kiện

Chữ B, mô hình bảng mạch Bphone và dòng chữ Designed by Bkav – Made in Vietnam được đặt ngay khu vực sảnh ra vào của sự kiện

Mô hình bảng mạch Bphone thu hút khách mời ngay khi vừa bước chân vào sảnh

Các PG xinh đẹp của sự kiện

Chụp ảnh tại khu vực backdrop

Khách mời bắt đầu di chuyển vào hội trường

Khán phòng hội trường lớn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhanh chóng được lấp đầy

Ông Nguyễn Tử Quảng, CEO kiêm Chủ tịch tập đoàn Bkav, bắt đầu buổi ra mắt với câu nói "Tôi ở đây". Sau 2 năm kể từ khi chiếc Bphone xuất hiện lần đầu tiên với những khó khăn không lường trước được, câu nói là lời khẳng định Bkav không từ bỏ kế hoạch dài hạn để Việt Nam có một ngành công nghiệp sản xuất smartphone do người Việt làm chủ.

Bphone 2017 chính thức ra mắt trong sự hò reo, cổ vũ của 2.000 người tham dự.

So sánh ảnh chụp bởi Bphone 2017 – Chất từng điểm ảnh và 2 chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp, đang được coi là hàng đầu hiện nay.

Bphone 2017 công nghệ chống rung quang học (OIS) và công nghệ AI camera, lần đầu tiên trên thế giới. Nhờ thế, trong các điều kiện chụp, quay phim bị rung Bphone 2017 vẫn cho những bức ảnh và video xuất sắc, khác biệt so với những thiết bị khác trên thị trường.

Các diễn giả trên sân khấu ra mắt Bphone 2017

Âm thanh của Bphone 2017 – Chất từng thanh âm

BOS – Chất từng trải nghiệm

Demo khả năng kháng nước, kháng bụi của Bphone 2017: điện thoại hoạt động bình thường ngay cả khi bị dội nước liên tục. Đây là tính năng nhiều người dùng mong đợi sẽ được trang bị cho Bphone 2017 từ trước khi ra mắt.

Năm nay, Bkav ra mắt 2 phiên bản của chiếc điện thoại Bphone, đó là Bphone 2017 thuộc phân khúc cận cao cấp và flagship Bphone 2017 Gold. Chip vi xử lý bản Bphone 2017 là Qualcomm Snapdragon 625 còn phiên bản Gold là Qualcomm Snapdragon 835 và có trang bị camera kép.

Ông Mantosh Malhotra, Phó chủ tịch tập đoàn Qualcomm trên sân khấu của buổi ra mắt. Ông chia sẻ: "Các kỹ sư của Qualcomm đã hợp tác chặt chẽ cùng với đội ngũ của Bkav trong suốt tất cả các giai đoạn để phát triển sản phẩm, từ thiết kế ban đầu, thử nghiệm, đến tinh chỉnh và tối ưu hoá, để phát triển dòng điện thoại thông minh cao cấp đầu tiên tại Việt Nam – Bphone 2017".

"Chúng tôi thật sự ấn tượng về năng lực kỹ thuật của Bkav và niềm đam mê cống hiến của họ trong nghiên cứu và phát triển. Bkav đã khẳng định năng lực trong những mảng cốt lõi của công nghệ điện thoại thông minh, và ví dụ điển hình là thiết kế ăng-ten. Đây là một quy trình thường được coi là thách thức lớn nhất đối với các nhà cung cấp smartphone".

Vị đại diện của Qualcomm còn cho biết mình có niềm tin mãnh liệt rằng trong thời gian tới, Việt Nam có tiềm năng trở thành trung tâm thiết kế và sản xuất lớn, không chỉ đối với điện thoại di động mà còn bao gồm cả các công nghệ và nền tảng khác, giúp hiện thực hoá tầm nhìn về công nghiệp 4.0 tại khu vực châu Á và trên thế giới.

Xuất hiện trên sân khấu còn có ông Trần Kinh Doanh, Tổng giám đốc của hệ thống Thế giới Di động. Ông cho biết: "Ngày hôm nay đứng ở đây, chúng tôi rất tin là Thế giới Di động sẽ có 1 sản phẩm phone rất Việt Nam, được sản xuất bởi Bkav để phục vụ cho người Việt. Tôi rất tin về điều này".

Ông Doanh còn chia sẻ thông tin về Chương trình Đặt gạch mà Thế giới Di động đã tổ chức trước đó, từ khi tất cả các thông tin về giá cả, cấu hình gần như chưa hề được công bố. Sau vài ngày, số lượng khách hàng sẵn sàng đặt mua lên đến gần 800. Ông cho biết đây là con số rất ấn tượng.

"Với thị phần lên đến 45% thị phần điện thoại ở Việt Nam và 1.500 điểm bán trên toàn quốc, tôi tin Thế giới Di động là kênh hỗ trợ bán hàng tốt nhất cho Bphone  để mang Bphone đến với người Việt Nam", ông Doanh chia sẻ thêm.

Câu chuyện về quá trình hợp tác "không thể tin được" Bkav và Thế giới Di động khiến khán phòng thích thú

Ngay sau buổi lễ ra mắt, khách mời được trực tiếp trải nghiệm những cái "CHẤT" của Bphone 2017.

Người dùng hào hứng trải nghiệm Bphone 2017

"Thử" tính năng làm đẹp tự nhiên của camera selfie

Tác nghiệp tại phòng trải nghiệm

Cận cảnh Bphone 2017

Bkav