Bkav: Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo lần thứ 3 liên tiếp
02:12:00 | 19-10-2017

Bkav – Tập đoàn công nghệ Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ về an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh… đã lọt Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo lần thứ 3 liên tiếp. Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo là sự kiện thường niên do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp tổ chức.

Trong Lễ trao giải tại Hà Nội sáng 7/10 còn có các tên tuổi như Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, Tổng công ty Xây dựng Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn… Kết quả được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng toàn quốc, nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao… trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Ông Lê Thanh Nam, Phó chủ tịch phụ trách thị trường toàn cầu của Bkav cho biết: "Bkav luôn tập trung vào làm những sản phẩm hữu ích cho xã hội, làm vì đam mê. Phần mềm diệt virus, nhà thông minh, Bphone…, tất cả đều hướng tới mục đích để Việt Nam có một nền công nghiệp sản xuất sản phẩm công nghệ. Giải thưởng Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo lần thứ 3 liên tiếp ghi nhận những nỗ lực của Bkav. Đây là niềm vinh dự lớn của chúng tôi".

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm diệt virus của Bkav 5 năm liên tiếp vượt qua các sản phẩm của nước ngoài, trở thành "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất" do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam bình chọn. Bkav hiện có hơn 10 triệu người sử dụng, chiếm thị phần áp đảo tại Việt Nam.

Về mảng thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh, Bkav được biết đến với Bkav SmartHome, giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh nhất theo tiêu chuẩn của Gartner. Đặt mục tiêu phổ biến rộng rãi nhà thông minh tại Việt Nam, Bkav đã ra mắt hệ thống Bkav SmartHome thế hệ 2 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại, đặc biệt tối ưu giá thành.

Bkav cũng là Tập đoàn công nghệ đầu tiên của Việt Nam phát triển thành công smartphone cao cấp. Ngày 8/8/2017, Bkav chính thức ra mắt smartphone thế hệ mới Bphone 2017 với mục đích đặt nền tảng cho ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Sau khi chính thức lên kệ tại hệ thống phân phối của Thế giới di động, Bphone 2017 cũng nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng và các chuyên trang đánh giá công nghệ có uy tín trong cộng đồng.

Bkav