Bkav trúng thầu triển khai nhà thông minh tại FLC Sầm Sơn
06:42:00 | 12-12-2017

Đầu tháng 12/2017, Tập đoàn công nghệ Bkav trúng thầu cung cấp và lắp đặt nhà thông minh tại FLC Grand Hotel Samson. Theo đó, giải pháp Nhà thông minh SmartHome sẽ hiện diện tại khu trung tâm của quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

FLC Grand Hotel được ví như "viên kim cương bên bờ biển" Sầm Sơn, là tổ hợp khách sạn quy mô, sang trọng bậc nhất khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Khách sạn cao 15 tầng, cung cấp hơn 400 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, bao gồm cả những căn Tổng thống, với không gian thiên nhiên tươi mới, thiết kế ấn tượng và hệ thống tiện ích hấp dẫn. Vượt qua các đối thủ cung cấp giải pháp nhà thông minh trong và ngoài nước, Bkav SmartHome được chủ đầu tư lựa chọn để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách du lịch. Chủ đầu tư dự án cho biết, việc triển khai giải pháp SmartHome vào dự án sẽ đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và xứng tầm với thiết kế sang trọng của các căn hộ. 

FLC Grand Hotel Sầm Sơn được ví như "Viên kim cương bên bờ biển"

Bên trong một căn hộ thuộc FLC Grand Hotel Samson

Với Bkav SmartHome, các hệ thống trong căn hộ thuộc dự án như ánh sáng, rèm mành, kiểm soát môi trường, an ninh, giải trí cho đến bình nóng lạnh… được phối hợp hoạt động theo các kịch bản ngữ cảnh thông minh, nhằm mang đến sự tiện nghi cao nhất cho người sử dụng. Người dùng có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua một giao diện trực quan 3D trên smartphone hay tablet, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế. Bkav SmartHome cũng là giải pháp đầu tiên trên thị trường tích hợp thành công tính năng điều khiển bằng giọng nói, cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bkav SmarHome đã được triển khai tại gần 60 dự án trong và ngoài nước. Gần đây nhất, dự án Gamuda City, Ecolife Capitol, F.Home - Đà nẵng, Hanoi Landmark 51… cũng đã có sự hiện diện của Nhà thông minh. Ngoài ra, Nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới và đang được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Bkav

Ảnh: Internet