Bkav lần thứ 6 liên tiếp là Nhãn hiệu nổi tiếng nhất
02:23:00 | 21-07-2018

Bkav – Tập đoàn công nghệ Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ về an ninh mạng, phần mềm, smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh… đã lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam lần thứ 6 liên tiếp. Được vinh danh trong Lễ trao giải tại Hà Nội sáng 15/7 còn có các tên tuổi như Vietnam Airlines, Vinaphone, Viglacera…

Chương trình bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam là sự kiện thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh, ghi nhận các tổ chức, doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, đổi mới để cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc phụ trách Truyền thông của Bkav cho biết: "Bkav đã chọn cho mình con đường khó khăn khi tập trung vào việc phát triển các sản phẩm công nghệ cao với mục tiêu là để Việt Nam có một nền công nghiệp sản xuất sản phẩm công nghệ. Nhiều năm qua, chúng tôi luôn dành trọn tâm huyết, đam mê cho việc đó. Bkav rất vinh dự khi lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Đối với chúng tôi, đây là một danh hiệu cao quý và cũng chính là hệ quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bkav".

Được thành lập từ năm 1995, Bkav là Tập đoàn công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, là nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh. Trong lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm diệt virus của Bkav nhiều năm liên tiếp vượt qua các sản phẩm của nước ngoài, trở thành "Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất" do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam bình chọn. Bkav hiện có hơn 10 triệu người sử dụng, chiếm thị phần áp đảo tại Việt Nam. Đầu năm nay, Bkav 2018 được ra mắt với công nghệ điện toán đám mây, tích hợp Trí tuệ nhân tạo AI, tự động phân tích, phát hiện sớm các mối nguy hiểm, diệt virus, chống phần mềm gián điệp, bảo vệ dữ liệu, tài khoản.

Bkav cũng cung cấp các sản phẩm an ninh mạng khác như thiết bị phát hiện và cảnh báo tấn công sớm theo thời gian thực, giải pháp quản lý chính sách an ninh thông tin trong doanh nghiệp, thiết bị tường lửa Firewall chống tấn công từ chối dịch vụ…

Về mảng thiết bị điện tử thông minh, nhà thông minh, Bkav được biết đến với Bkav SmartHome, giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh nhất theo tiêu chuẩn của Gartner. Từ hơn 10 năm trước, Bkav đã nghiên cứu, phát triển hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome thế hệ đầu tiên, kết nối tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà thành một hệ thống để có thể điều khiển tự động theo các kịch bản thông minh. Năm 2017, đặt mục tiêu phổ biến rộng rãi nhà thông minh tại Việt Nam, Bkav ra mắt hệ thống Bkav SmartHome thế hệ 2 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một ngôi nhà hiện đại, đặc biệt tối ưu giá thành. Nhà thông minh của Bkav hiện đã được triển khai trên hơn 1.000 căn hộ, biệt thự ở Hà Nội, TP. HCM và các thành phố lớn trên cả nước. Ngoài ra, Nhà thông minh của Bkav đã tiến ra thế giới và được đánh giá là một giải pháp hữu hiệu cho chiến lược quốc gia thông minh đầu tiên trên thế giới của Singapore.

Bkav cũng là Tập đoàn công nghệ đầu tiên của Việt Nam phát triển thành công smartphone cao cấp. Năm 2017, Bkav ra mắt smartphone thế hệ mới Bphone 2017 với sứ mệnh là đặt nền tảng cho ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Nhà sản xuất đã hợp tác với các nhà mạng lớn tại Việt Nam là Viettel và MobiFone để phân phối Bphone 2017 đến tay người tiêu dùng.

Bkav còn là nhà cung cấp giải pháp chứng thực chữ ký số BkavCA, dịch vụ Thuế điện tử, Bảo hiểm xã hội điện tử, Hóa đơn điện tử và giải pháp Chính phủ điện tử.

Bkav