VnReview: CEO Nguyễn Tử Quảng trao tận tay Bphone 3 cho những khách hàng đầu tiên
07:15:00 | 19-10-2018

(VnReview) Sáng nay, ngày 19/10/2018, Tập đoàn công nghệ Bkav mở bán chính thức Bphone thế hệ thứ ba trên toàn quốc. Đích thân Chủ tịch kiêm CEO Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng trao Bphone 3 tận tay các khách hàng đầu tiên.

Trước giờ mở cửa 10h sáng đã có rất nhiều người xếp hàng chờ trước showroom Bphone ở Royal City (Hà Nội) để vào trải nghiệm và mua smartphone Made in Vietnam thế hệ mới nhất Bphone 3. Phía bên trong showroom, các nhân viên Bkav xếp hàng sẵn sàng chuẩn bị đón những khách hàng đầu tiên.

Bphone 3 đã sẵn sàng.

Rất nhiều người đã bất ngờ khi thấy bóng dáng Chủ tịch, kiêm CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trong trang phục quần jean, áo trắng quen thuộc. Càng bất ngờ khi CEO Bkav đứng đầu hàng chào đón khách vào.

Nhân viên Bkav chào đón những khách hàng đầu tiên sở hữu Bphone 3.

CEO Nguyễn Tử Quảng bắt tay chào khách vào showroom. Nhiều khách hàng bất ngờ và hãnh diện vì cảm thấy chưa bao giờ đi mua hàng được tôn trọng như vậy. (Ảnh VnExpress)

Và đây là những khách hàng đầu tiên.

Chủ tịch kiêm CEO Nguyễn Tử Quảng trực tiếp trao Bphone 3 cho những khách hàng đầu tiên.

Sau lễ khai trương, showroom mở cửa đón khách hàng đến trải nghiệm các phiên bản Bphone thế hệ mới.

Showroom Bphone 3 không còn một chỗ trống. Rất đông khách trải nghiệm sản phẩm smartphone Made in Vietnam thế hệ mới.

Khách hàng mải mê trải nghiệm các tính năng của Bphone 3: camera xuất sắc, tính năng chống trộm mức cao nhất...

Chăm chú đọc hướng dẫn sử dụng để trải nghiệm hệ thống điều khiển cử chỉ toàn phần trên hệ điều hành BOS 3.0 của Bphone 3.

Khách hàng trải nghiệm tính năng chụp ảnh. 

Cảm nhận chung ban đầu là máy có thiết kế đẹp, mượt mà, chụp ảnh nét.

Anh Hoàng Công Trình (Hoàng Mai, Hà Nội) là khách hàng may mắn nhận được phần quà là 1 chiếc Bphone 3.

Anh Hoàng Công Trình chia sẻ: "Tôi đã từng sử dụng Bphone 1 và Bphone 2. Trải nghiệm Bphone 3 tôi thấy máy đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày. Tôi chúc mừng Bkav đã mang đến cho người sử dụng sự yên tâm. Chúc Bkav ngày càng phát triển".

Tập đoàn công nghệ Bkav ra mắt Bphone 3 ngày 10/10 vừa qua. Máy có hai phiên bản Bphone 3 và Bphone 3 Pro, có giá bán từ 6,99 triệu đồng. Mặc dù là giá bán ở phân khúc tầm trung nhưng Bphone 3 có nhiều tính năng cao cấp mà các smartphone cùng tầm giá không thể có như thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, được trang bị tính năng chống nước chuẩn IP 68, sạc nhanh Quick Charge 4, DAC rời, xuất hình ảnh chất lượng cao lên TV, máy tính...

Theo VnReview