Công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội lựa chọn sử dụng Bkav eHoadon
04:49:00 | 28-11-2018

Hóa đơn điện tử đang trở thành xu thế tất yếu, mang lại nhiều lợi ích cho cả người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan thuế. Không nằm ngoài xu thế đó, Công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội đã lựa chọn sử dụng hóa đơn điện tử Bkav eHoadon của Tập đoàn công nghệ Bkav.

Công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội là doanh nghiệp bán lẻ xăng dầu lớn thứ hai tại Hà Nội, sau Petrolimex. Công ty có hệ thống 16 cửa hàng xăng dầu tại miền Bắc, hơn 10 đơn vị đại lý, với 1 chi nhánh trực thuộc tại Thái Nguyên và Văn phòng đại diện tại Hải Phòng. Mỗi năm, ông ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội sử dụng trung bình 300.000 hóa đơn. Với công ty, chuyển từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử có những khó khăn nhất định liên quan đến việc kết nối thông tin từ các cột bơm vào hệ thống quản lý của doanh nghiệp, đòi hỏi một kế hoạch triển khai cụ thể và chính xác.

Vượt qua tất cả các nhà cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử khác, Bkav eHoadon đã được công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội lựa chọn sử dụng khi đáp ứng hoàn hảo các tính năng cần thiết của một hệ thống cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn, đảm bảo được tính đồng bộ trong quá trình chuyển đổi của doanh nghiệp.

Các sản phẩm của Bkav trong lĩnh vực chữ ký số và giao dịch điện tử

Ông Nguyễn Quang Bình, Phó GĐ Kinh doanh eHoadon của Bkav cho biết: "Bkav đã triển khai Bkav eHoadon đến nhiều tập đoàn lớn với số lượng hàng triệu hóa đơn/năm trong nhiều lĩnh vực như vận tải biển, chuỗi nhà hàng ăn uống, bệnh viện… Vì vậy, Bkav tự tin đồng hành cùng các doanh nghiệp xăng dầu trong quá trình triển khai giải pháp Hóa đơn điện tử trên toàn hệ thống của doanh nghiệp".

Là phần mềm được thiết kế theo triết lý "lấy phần khó về mình, phần dễ cho người sử dụng", Bkav eHoadon là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay khi chỉ cần biết dùng máy tính là người dùng có thể sử dụng phần mềm.

Không những thế, Bkav eHoadon có thể tích hợp với 99% các phần mềm kế toán phổ biến hiện nay. Ưu thế này giúp hóa đơn điện tử của Bkav có lượng khách hàng rộng khắp cả nước. Hiện nay, trên hệ thống của Bkav eHoadon có tới hàng triệu hóa đơn được khởi tạo.

Ngoài công ty cổ phần xăng dầu chất đốt Hà Nội, Bkav eHoadon hiện cũng đang được sử dụng tại Công ty cổ phần xăng dầu Thụy Dương, Công ty cổ phần sản xuất thương mại xuất nhập khẩu dịch vụ Petro Global… cùng hàng loạt các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Hoa Sen; Tập đoàn Bitexco; Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam; Tập đoàn Sơn Hà; Công ty cổ phần văn phòng phẩm Hồng Hà; các chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng như: Jollibee, Pizza Company, ThaiExpress…; Công ty cổ Phần Masscom Việt Nam; Bệnh viện Hồng Ngọc…

Bkav