Bkav tài trợ sự kiện của Cộng đồng kế toán Việt Nam
08:57:00 | 23-07-2019

Đồng hành cũng đội ngũ làm kế toán trên cả nước, vừa qua Bkav đã tham gia sự kiện sinh nhật Cộng đồng kế toán Việt Nam. Đặc biệt, lần này Bkav tham dự với tư cách là nhà tài trợ kim cương nhân kỷ niệm 6 năm thành lập nhóm.

Là đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử, Chữu ký số, BHXH điện tử Bkav từ lâu đã trở thành bạn đồng hành tin cậy của những người làm kế toán trên cả nước. Bởi thế không chỉ nhiệt tình giúp đỡ hỗ trợ nhau trong công việc, Cộng đồng kế toán Việt Nam và Bkav còn rất "máu lửa" trong những hoạt động vui nhộn được tổ chức nhân sự kiện sinh nhật cộng đồng.

Bkav tham gia trò chơi vui nhộn cùng các thành viên Cộng đồng kế toán Việt Nam

Với khẩu hiệu "Chia sẻ để hoàn thiện", hơn 250.000 thành viên của cộng đồng kế toán Việt Nam là những nhân tố quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi doanh nghiệp theo xu thế chuyển đổi số. Trong xu hướng đó, Chữ ký số và giải pháp hóa đơn điện tử chính là công cụ không thể thiếu của những người làm kế toán.

Chia sẻ tại sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập Cộng đồng kế toán Việt Nam, ông Nguyễn Khơ Din, giám đốc Bkav CA chia sẻ tin vui: "Năm 2019, khi số lượng khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử tăng lên tới 200%, chúng tôi đã mở rộng Trung tâm chăm sóc khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để sẵn sàng hỗ trợ hàng trăm nghìn doanh nghiệp".

Ông Nguyễn Khơ Din, giám đốc Bkav CA chia sẻ tại sự kiện

Trên vị trí là nhà tài trợ kim cương cho sự kiện, đây cũng là cơ hội để những người làm hóa đơn điện tử và Chữ ký số của Bkav gắn kết với đội ngũ làm kế toán trên cả nước, qua đó có thể giúp đỡ, hỗ trợ và đồng hành cho sự phát triển chung của Bkav eHoadon và Cộng đồng kế toán Việt Nam trong thời gian tới.


Hình ảnh đẹp thể hiện sự gắn kết của các thành viên sau sự kiện

Bkav