Chính sách bảo hành Bphone
Phạm vi bảo hành/Thời gian bảo hành
1. Sản phẩm và thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành : Căn cứ vào ngày mua hàng (dựa trên kích hoạt bảo hành điện tử hoặc chứng từ mua hàng). Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thời gian bảo hành khác nhau.Cụ thể là:
  • Máy: 12 tháng
  • Tai nghe, sạc, cáp đi kèm hộp: 6 tháng
Sản phẩm sau khi được bảo hành sẽ có thời hạn bảo hành tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm
  • Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành (Sửa chữa)
    Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:
    • -
      Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;
    • -
      Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn ba (03) tháng, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng.
2.
Các sản phẩm điện thoại được bán ra trong vòng 30 ngày sẽ được 1 đổi 1 nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất
  • Trường hợp 1 đổi 1 máy mới nếu máy còn đáp ứng các điều kiện:
    • -
      Thân máy không bị trầy xước như xước khung, xước màn hình, xước nắp lưng, xước camera…
    • -
      Máy còn trong điều kiện được bảo hành hợp lệ.
    • -
      Tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn.
    • -
      IMEI trên hộp và máy phải trùng nhau, đầy đủ chứng từ mua hàng hợp lệ.
  • Trường hợp 1 đổi 1 máy tương đương nếu máy đáp ứng được điều kiện:
    • -
      Khung, màn hình, nắp lưng… không bị trầy xước nhiều và độ mới máy đảm bảo trên 80%
  • Từ chối 1 đổi 1 trong các trường hợp sau:
    • -
      Trường hợp lỗi phần mềm.
    • -
      Trường hợp thân máy bị trầy xước nhiều.
    • -
      Kiểm tra máy có chất lỏng bên trong.
    • -
      Trường hợp có sự can thiệp về việc thay đổi hệ điều hành của điện thoại, Root máy…
    • -
      Trường hợp lỗi phụ kiện hoặc các lỗi khác gây ra do sử dụng không cách đúng theo hướng dẫn, thẻ nhớ, SIM, APK bên thứ ba, mạng Wifi...
    • -
      Các tình huống thuộc danh mục Từ chối bảo hành
3.
Các sản phẩm điện thoại được bán ra sau 30 ngày sẽ được 1 đổi 1 tương đương nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Trường hợp 1 đổi 1 đổi máy tương đương nếu máy đáp ứng được điều kiện:
    • -
      Khung, màn hình, nắp lưng… không bị trầy xước nhiều
    • -
      Có lỗi từ nhà sản xuất, nhưng không khắc phục được.
    • -
      Không nằm trong danh mục “Từ Chối Bảo Hành”
4.
Quy trình xử lý đổi máy Quý Khách hàng xem tại đây
5. Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Các sản phẩm mang đến Trung tâm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hoặc chứng từ hợp lệ của sản phẩm đó.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.
  • Điều kiện bảo hành màn hình
    Màn hình sẽ được bảo hành khi gặp một trong các trường hợp sau đây:
    • -
      Không lên hình hoặc không màn sáng màn hình.
    • -
      Hình ảnh hiển thị không đúng, sai màu
    • -
      Dị vật dạng sợi có thể quan sát được bằng mắt thường ở khoảng cách 50cm với cường độ ánh sáng 600lux~1200lux (20W~40W), hoặc di vật dài hơn 3mm.
    • -
      Chấm trắng rõ, nhìn thấy bằng mắt thường ở khoảng cách 50cm với cường độ ánh sáng 600lux~1200lux (20W~40W) hoặc kích thước chấm trắng lớn hơn 0.2mm.
    • -
      Năm (05) chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình có thể quan sát được bằng mắt thường ở khoảng cách 50cm với cường độ ánh sáng 600lux~1200lux (20W~40W).
6.
Một số trường hợp Quý khách cần lưu ý
  • Các sản phẩm điện thoại của Bkav bán ra đều được hưởng "Chính sách bảo hành" nhưng phải đầy đủ theo điều kiện bảo hành của Bkav. Các phụ kiện đi kèm máy (sách, đĩa, vỏ hộp...) không được bảo hành.
  • Trước khi mang máy đến bảo hành Quý Khách hàng hãy lưu lại các dữ liệu quan trọng. Trong lúc bảo hành sản phẩm nhân viên Trung tâm bảo hành Bphone không chịu trách nhiệm về những dữ liệu của khách hàng.
  • Trường hợp cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành Bphone hoặc các cửa hàng liên kết, showroom chính thức của Bphone. Thời gian bảo hành trung bình từ 03-10 ngày tính từ thời điểm nhận được sản phẩm của Quý Khách hàng. Trung tâm bảo hành sẽ liên tục thông báo cụ thể đến Quý Khách hàng.
  • Thời gian bảo hành khi Quý Khách hàng đến trực tiếp Trung tâm bảo hành như sau:
    • -
      Phụ kiện (pin, sạc, tai nghe, cáp dữ liệu): 1 giờ
    • -
      Nâng cấp phần mềm: 1 – 2 giờ
    • -
      Vệ sinh máy: 1 đến 3 giờ
    • -
      Thay linh kiện: 1 đến 3 giờ
  • Với các trường hợp chuyển phát, thời gian bảo hành được tính từ lúc mua máy đến thời gian trên dấu của bưu điện gửi đi.
  • Những trường hợp phát sinh, Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến Quý Khách hàng.
  • Tất cả các bộ phận của Sản phẩm hoặc các thiết bị, linh kiện khác mà Bphone thay thế sẽ trở thành tài sản của Trung tâm bảo hành.
  • Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Bkav khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm. Xin lưu ý rằng Sản phẩm có thể có màn hình có độ chính xác cao, ống kính máy ảnh và các bộ phận khác có thể bị trầy xước hoặc bị hư hỏng nếu không cẩn thận.
  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ Quý Khách hàng để báo giá trước khi sửa chữa.
  • Trong trường hợp sản phẩm cần Bảo hành/sửa tại Trung tâm bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ theo số 1800 54 54 48, Bkav sẽ có dịch vụ hỗ trợ nhận máy bảo hành sửa chữa tận nơi trên toàn quốc.
Từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm mua không rõ nguồn gốc, không mua từ nguồn phân phối chính thức của Bkav
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm Bảo hành chính thức của Bkav
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Không kiểm tra được imei trên thiết bị hoặc không cung cấp được chứng từ mua hàng hợp lệ (Hóa đơn, phiếu thu, biên bản bàn giao kiêm phiếu xuất kho... không bị sửa đổi, rách rời, chắp vá).
  • Sản phẩm không còn đúng thông số của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã được một bên khác không phải là trung tâm bảo hành của Bkav sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ hình thức nào.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm.
Địa chỉ Trung tâm bảo hành/sửa chữa
1. Dịch vụ bảo hành tận nơi cho KH:
  • Áp dụng với các quận nội thành Hà Nội
  • Khoảng cách: Bán kính < 20 km tính từ Bkav đến địa chỉ KH.
  • Phí dịch vụ đến tận nơi sửa chữa: 150,000 VNĐ
  • Dịch vụ nhận máy bảo hành sửa chữa tận nơi áp dụng với KH không nằm trong chương trình sửa chữa tận nơi:
    • -
      Trường hợp thu máy tận nơi nếu KH cần bảo hành máy (không phải lỗi của KH, lỗi nhà sản xuất) thì hoàn toàn miễn phí.
    • -
      Trường hợp thu máy tận nơi nếu KH cần sửa chữa máy (lỗi do KH gây ra như vỡ màn hình, nắp sau, vào nước...) đối với khách hàng ở nội thành Hà Nội, các quận Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q9, Q10, Q11, Q12, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Hóc Môn của TP.HCM thì sẽ được miễn phí dịch vụ, các khu vực khác sẽ thu phí chuyển phát từ 55.000đ - 70.000đ tuỳ thuộc vào khu vực mà KH đang sống.
2.
Quý Khách hàng có thể bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm bảo hành:
  • Địa chỉ Trung tâm bảo hành Bkav:
    • -
      Bphone Store Hà Nội 1: Số 88B, Tòa nhà CT3, đường Dương Đình Nghệ, P.Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội – Hotline: 1800 54 54 48
    • -
      Bphone Store Hà Nội 2: 398 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội – Hotline: 0888200096
    • -
      Bphone Store Đà Nẵng: Số 38 Đức Lợi 1, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng – Hotline: 0911805096
    • -
      Bphone Store Nghệ An: 28B Nguyến Sỹ Sách, TP. Vinh, Nghệ An – Hotline: 0888030096
    • -
      Bphone Store Hồ Chí Minh 1: Số 67, Đường số 3, Khu dân cư CityLand, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh – Hotline: 0911265096
    • -
      Bphone Store Hồ Chí Minh 2: 57A Hùng Vương, P. 4, Q. 5, Hồ Chí Minh - Hotline: 0888538896
  • Thời gian làm việc tại các Trung tâm dịch vụ khách hàng Bphone Store:
    • -
      Tất cả các ngày trong tuần trừ chủ nhật và ngày lễ.
    • -
      Sáng: 09h00 - 12h00
    • -
      Chiều: 13h00 - 18h00
    • -
      Chủ nhật: Bphone Store Gò Vấp - Hồ Chí Minh 08h00 - 17h00
  • Riêng Bphone Store Dương Đình nghệ - Hà Nội 1 và Bphone Store Hồ Chí Minh 2
    • -
      Tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày lễ.
    • -
      Sáng: 08h00 - 12h00
    • -
      Chiều: 13h00 - 17h00
    • -
      Tối: 17h00 - 21h00
    • -
      Chủ nhật: 08h00 - 17h00
  • Kênh hỗ trợ khách hàng qua Facebook: https://www.facebook.com/HoTroKyThuatBphone