Ý kiến khách hàng về Bphone
Lang Hoang Viet
19 tháng 8

Tâm trạng: Đại gia đình Bphone Fans Club - Điện thoại Chất thực sự đã trở thành một sân chơi hết sức lành mạnh, kết nối được tình cảm các thành viên khắp trong cả nước.

Thể hiện qua các cuộc offline trong nam ngoài bắc, cuộc nào cũng có sự tham gia của thành viên thuộc tỉnh thành khác, không còn chỉ là giao lưu nội bộ nữa. Thật tuyệt vời, dù bạn ở nơi nào kjhi đến một địa phương nào trong nam ngoài bắc chỉ cần alo liên lạc với nhau là có thể yên tâm không sợ bỡ ngỡ nữa. Groups ở các địa phương không ngừng phát triển cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Đây là một trong những thành công lớn nhất của Bkav chắc chắn có nhiều tổ chức phải ghen tị, trong đó nhân tố tạo nên sự thành công này lại chủ yếu từ tinh thần, tình cảm và ý thức tự giác gây dựng, duy trì, phát triển mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Cá nhân tôi thật tự hào và tin tưởng Bkav sẽ còn đi rất xa ...

Hà Tn
18 tháng 8
Tổng kết kỷ niệm 2 năm thành lập Thái Nguyên BFC
Hòa chung với sự kiện BKAV ra đời điện thoại Bphone 2, ngày 8/08/2017, Thái Nguyên BFC được chính thức thành lập.
Từ chỗ chỉ có 5 thành viên ban đầu, đến nay BFC Thái Nguyên đã không ngừng lớn mạnh cả về số lượng cũng như chất lượng. Ngày hôm nay tất cả chúng ta cùng sum họp tại đây để cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng vừa đi qua, để cùng giao lưu, trò chuyện và cùng ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặng đường mà chúng ta sát cánh bên nhau trong Thái Nguyên BFC.
Lần sinh nhật đầu tiên được tổ chức vào ngày 8.8.2018 của BFC Thái Nguyên kỷ niệm 1 năm ra đời Bphone 2 và chuẩn bị chào đón sản phẩm Bphone 3 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của BKAV và BFC các tỉnh bạn. Đại diện BFC các tỉnh như Vĩnh Phúc, Yên Bái, Lạng Sơn, Phú Thọ, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh…với số lượng đại biểu tham dự lên đến gần 50 người. Với sự quan tâm đó, lễ kỷ niệm 1 năm thành lập của BFC TN đã thực sự thành công tốt đẹp.

Kể từ đó đến nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của cuộc CM 4.0 đang diễn ra trên TG nói chung, cũng như ở VN nói riêng, BKAV cũng đã không ngừng nỗ lực để cho ra đời sản phẩm Bphone 3 với nhiều phân khúc giá và có nhiều đặc tính nổi trội hơn những phiên bản tiền nhiệm. Có thể kể đến các đặc điểm nổi bật nhất như "Không cằm, trán cao", một nét mới trong làng công nghệ Smartphone trên thế giới mà BKAV là người dẫn đầu xu hướng đó. Sau này đã có rất nhiều sản phẩm đi theo xu hướng này chẳng hạn như chiếc Sony Xperia XA3, hay sản phẩm Pixel 4, Pixel 4XL của gã khổng lồ Google. Có thể nói BKAV đã tạo ra niềm tự hào của nền công nghệ Việt Nam, khi chúng ta không chỉ học theo, mà còn có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng công nghệ.

Khi cầm trên tay chiếc điện thoại Bphone, chúng ta có thể tự hào rằng chúng ta đang sở hữu một sản phẩm được tạo ra bẳng trí tuệ VN, một sản phẩm "made in Việt Nam" thực chất. Bước đầu BKAV cũng đã mở rộng thị trường sang đất nước Myanmar anh em và nhận được những thành công bước đầu. Đây chính là những viên gạch đầu tiên để đưa sản phẩm Bphone ra thị trường thế giới.

Trở lại với BFC Thái Nguyên, trong một năm qua chúng ta cũng có rất nhiều sự kiện đáng nhớ. BFC Thái Nguyên đã tham gia rất tích cực vào các hoạt động chung do BFC tổng tổ chức. Chúng tôi đã tham gia sự kiện ra mắt Bphone 3 một cách nồng nhiệt và có chất riêng, hình ảnh đoàn xe của BFC Thái Nguyên đã được lọt vào tầm ngắm của các Paparazi và được xuất hiện trên mặt báo. Trong năm qua, không quản đường xá xa xôi cũng đã cử đại diện tham gia rất nhiều các sự kiện Big off của BFC các tỉnh từ miền Bắc đến miền Nam.
Các thành viên BFC Thái Nguyên đã luôn đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong đời sống. Mỗi ngày vui hay khi ốm đau, mỗi thành viên trong BFC Thái Nguyên luôn nhận được sự quan tâm động viên của các thành viên còn lại trong CLB. Trong năm qua, các thành viên trong BFC cũng đã có những cột mốc mới trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Trong đó có thể kể đến như các thành viên Quang Tuấn, Huy Ba mới lập gia đình và chuẩn bị chào đón các thiên thần nhỏ, hay có thành viên đã bảo vệ thành công luận án và trở thành tân TS.
Có thể nói chúng tôi luôn tự hào là một thành viên của BFC Thái Nguyên. Chúc cho BFC Thái Nguyên không ngừng lớn mạnh và thành công hơn nữa.
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn đại diện BKAV và BFC các tỉnh Ninh Bình, Nam Định, Hải Dương, Quảng Ninh, Thái Bình, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hóa, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội,... đã không quản đường xa đến với ATK Thái Nguyên, thủ đô gió ngàn. Sự có mặt của anh chị em đã tạo nên một chương trình kỷ niệm thành công rực rỡ của BFC Thái Nguyên. Kính chúc toàn thể anh chị em và gia đình sức khỏe và gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chúc BKAV không ngừng lớn mạnh và tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm "Chất", dẫn đầu xu hướng để chúng ta có thể tự hào là những người Việt dùng hàng Việt thông thái.
 
Bài viết gốc Tại đây
Nguyễn Vĩnh Châu
8 tháng 8

Bphone Fans Club - Bình Định đã thành lập được 3 tháng, offline được 3 lần. Bước đầu với sự đóng góp, sự nhiệt tình từ các thành viên đã hình thành một cộng đồng có sự gắn kết sâu sắc, những hoạt động của BFC Bình Định cũng từng bước hội nhập với hoạt động của BFC - Điện thoại CHẤT.

Thay mặt cho BFC - Bình Định, xin chân thành gửi lời cảm ơn đến BKAV, đến Cộng đồng Bphone, đến các cá nhân đã nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ BFC Bình Định. Cảm ơn chị Huong Nguyen, anh Manh Nguyen, chị Dương Măng, anh Phú trường Thành.... Sự hỗ trợ, giúp đỡ từ mọi người chính là điều kiện tiên quyết để BFC Bình Định hình thành và phát triển.
Bước đầu, BFC Bình Định thực sự hoạt động còn chưa hiệu quả, sự gắn kết anh em chưa được biểu hiện rõ ràng qua hình thức. Tuy nhiên, không thể phủ nhận tấm lòng, sự nhiệt huyết từ anh em Bình Định . Bình Định sẽ có một Cộng đồng BFC ngày càng vững mạnh, phát triển, chỉ cần thời gian. 
Chính sự gần gũi, sự kết nối, tinh thần của BFC Điện thoại Chất nói chung cũng như những BFC các tỉnh thành nói riêng sẽ là những kinh nghiệm, tấm gương để Bình Định học hỏi, phát triển. BFC Bình Định hi vọng tất cả thành viên của BFC Điện thoại chất sẽ giúp đỡ, hỗ trợ Bình Định ngày càng phát triển.
Mọi sự phát triển đều cần nền tảng. BFC Bình Định đang bước những bước đi đầu tiên, học hỏi, kế thừa và phát huy.
Xuất phát từ những người con Bình Định, những thành viên BFC Bình Định ko thiếu tự tin để có những sự đóng góp nhỏ nhoi cho BKAV, cho BPHONE, cho BPHONE FANS CLUB - ĐIỆN THOẠI CHẤT, cho BFC Bình Định.
Thời gian tới, BFC Bình Định sẽ tiếp tục có những nỗ lực, những hoạt động thiết thực, đồng bộ hơn để phát huy tối đa những điều kiện mà BKAV hỗ trợ.
Bphone Fans Club - Bình Định!

 

 

Bài viết gốc Tại đây

Kiên Ma
04 tháng 8

Trước khi mua Bphone 3 em cũng đã tìm hiểu qua về b trên youtube,fb,group của mình,thậm chí cả anti.

Em có lượn quang mấy group anti có nghe bảo b dc tâng bốc lên ngang với flagship,chụp ảnh thì xấu mà so với iphone,....... thì cũng hơi rén.Nhưng sau khi được các bác trong group tư vấn tận tình và em quyết định mua B3.
Sau 6 tháng sử dụng,mắt thấy tai nghe tay sử dụng thì em thấy bphone ngang ngửa với flasgship quả k sai (y)

+ Bphone có thiết kế trau chuốt, 2 mặt kính cao cấp, kiểu dáng sang trọng, màn hình tràn đáy (cái này bkav đi đầu xu hướng luôn sony,ggpixal cũng đang theo hướng bkav đã tiên phong này https://vnexpress.net/…/sony-lam-smartphone-co-man-hinh-tra… )

+ thao tác dùng cử chỉ hoàn toàn, bỏ nút home phím back

+ chống trộm tốt, chặn tin nhắn rác tốt,có bms khóa máy và rất nhiều trường hợp máy tìm về với khổ chủ 
camera cấu hình phần cứng sensor camera giống như ip XS và có AI camera,trí tuệ nhân tạo và chụp xóa phông .Cho ra những bức ảnh chất lương

+ chuẩn chống nước IP68 (với 1 máy giá tầm trung)

+ âm thanh hay, pin khỏe + Công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 hỗ trợ Quick Charge 4 , bắt sóng tốt,2 sim 2 sóng,

+ chăm sóc khách hàng, bảo hành tốt, dịch vụ bảo hành tận nơi, thường xuyên tặng voucher giảm giá . Có 1 cộng đòng văn minh,lành mạnh kết nối trên khắp thế giới

Ngoài ra còn rất nhiều thứ nhưng em lười kể.
Với tầm giá 7 triệu 1 em điện thoại tâm trung mà có những tính năng giống những dòng flagship cao cấp thì quá ngon rồi ạ 

 

 

Bài viết gốc Tại đây

Võ Phan Misel
01 tháng 8
Món quà của Bfans dành tặng cho những ai còn Cha Mẹ.
"Khánh An đã chăm sóc cho Ba của mình khi bệnh tai biến theo cách Ông đã từng chăm sóc con mình khi còn nhỏ." 
Được thực hiện bởi Ekip là những Bfans Khu vực phía Nam.
Thiết bị quay: Bphone 2017 - Bphone 3pro
 Link Youtube
Bài viết gốc Tại đây
 
Nguyễn Duy Hưng
20 tháng 7
 Góc chia sẻ
Gần đây trong hội có nhiều bạn phàn nàn về chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của Bphone chưa tốt.
Song hình như các bạn vẫn còn nhiều định kiến với chiếc điện thoại Việt của chúng ta.
"Việt Nam cần xóa bỏ định kiến là người Việt không thể làm ra những sản phẩm cạnh tranh với những nước hàng đầu. Kết quả 10 năm qua BKAV đã là ví dụ điển hình. Và chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc chiến trường kỳ này"(Dẫn lời ông chủ tập đoàn BKAV Nguyễn Tử Quảng, trong chương trình "Cất Cánh" đã phát của VTV.)
Vâng đúng là phải xóa bỏ định kiến và "Cứ đi rồi sẽ đến","Cứ làm ắt sẽ thành công",tôi tin là như vậy và BKAV đã làm được và cũng đã làm được rất nhiều.
Còn nói riêng về chế độ chăm sóc khách hàng hay bảo hành của Bphone thì không phải nói nhiều mà có thể khẳng định 100% rằng : Không có hãng điện thoại nào lại có chế độ chăm sóc và bảo hành quá tuyệt vời như vậy được.
Cứ xét từ mình mà ra thì tôi thấy : Cách đây khoảng hơn một tuần khi chiếc điện thoại B2 của tôi bị lỗi,tôi đã gọi cho trung tâm chăm sóc khách hàng của Bphone (trong giờ hành chính),ngay sau đó đã được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình.
Sau khi hỏi thăm tình trạng lỗi của máy,các bạn đã xác nhận địa chỉ và cho nhân viên (nhân viên của đơn vị chuyển phát nhanh) đến lấy máy về trung tâm để bảo hành.
Hai ngày sau các bạn đã gọi điện thông báo là máy đã về đến trung tâm(Vì tôi ở Thái Bình nên phải gửi máy qua đường bưu điện).
Và hành trình làm việc như thế của các bạn khi nhận được máy lỗi các bạn đã chăm sóc và bảo hành cho sản phẩm của mình một cách chu đáo,tận tình.
Khi bảo hành xong thì các bạn gọi điện thông báo "máy của anh đã được bảo hành xong và không mất một chi phí nào",cùng với xác nhận lại địa chỉ gửi máy về tận nơi đúng theo thời gian đã thông báo.
Mọi chi phí gửi đi gửi về + chi phí bảo hành đều được miễn phí 100% và không quên lời cảm ơn tới người dùng sản phẩm của BKAV.
Tôi thiết nghĩ đây là cách làm rất khoa học và đầy tình cảm của các bạn,thế nhưng sao vẫn còn nhiều người vẫn phàn nàn thậm chí ném đá với sản phẩm đầy tâm huyết của các kỹ sư Việt Nam,không biết các bạn còn muốn gì ở BKAV và Bphone nữa???
Thực sự đây là những cảm nghĩ rất chân thành của tôi nói riêng và những người dùng Bphone nói chung.
Qua đây cũng mong những ai chưa biết,chưa hiểu và có định kiến với các sản phẩm Việt Nam nói chung nên có cái nhìn tích cực hơn.
Cũng qua trang này xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ cán bộ công nhân viên,kỹ sư,chăm sóc khách hàng,bảo hành của Bphone - BKAV lời cảm ơn chân thành nhất.
Kính chúc quý vị an khang,chúc cho BKAV - Bphone ngày một phát triển và cùng "Việt Nam cất cánh"!
 (Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả) Trân trọng! 
Bài viết gốc tại đây

 

Nguyễn Xuân Hoàn
15 tháng 7

Xin trân thành cảm ơn Bkav đã tạo cho chúng tôi một sân chơi vui vẻ, lành mạnh, kết nối tình anh em trên mọi miền Tổ quốc hội tụ;

Xin được cảm ơn BFC - Quảng Ninh đã tổ chức và cho anh chị em Bfans có 2 ngày trải nghiệm thật thú vị với những chương trình tập lái tàu thủy, chèo đò trên biển, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về chụp ảnh của đt Bphone.
Buổi Big off đã thành công tốt đẹp, một lần nữa xin trân trọng cảm ơn BTC chương trình, cảm ơn Bfans Quảng Ninh, hẹn gặp lại các bạn.

 

 

Bài viết gốc tại đây

Lê Trí Thảo
10 tháng 7

Dear...
Gửi BKav và các anh chị em thành viên trong Group.

✨✨✨Em đã nhận được quà rồi ạ ✨✨✨

Cũng như bao người khác... em nhận thấy, chưa có group điện thoại nào có thành viên đông như Bphone. Chưa có group nào có những anh chị em cùng chung 1 dòng máu... 
Cái kiểu là đến với nhau vì sự tự hào dân tộc! Đến với nhau vì cùng dòng máu! Như thời kháng chiến ngày xưa ấy ạ..

"Tôi yêu Việt Nam tôi, nên tôi mới đi kháng chiến! Quyết bảo vệ đất nước tôi. Hay đóng góp chút công sức để giữ đất nước tôi, hay làm cái gì đó cho đất nước tôi đi lên..."

Ngày hôm nay.... em vẫn cảm nhận được cái tinh thần ấy... Cái cốt yếu thành viên trong group này em cảm nhận đều có chung một niềm tự hào... đó là.... Người việt tự hào hàng việt! không phải chỉ là tinh thần người việt ủng hộ hành việt, người việt dùng hàng việt đơn thuần. Mà nó là tinh thần của niềm tự hào người Việt nói chung và niềm tự hào về Bkav - Bphone3 nói riêng! Bkav người đầu tiên đưa công nghệ VN lên một tầm cao mới! Sản xuất được Bphone 3 với thiết kế đẹp, nhiều tính năng đỉnh cao! Mà chưa thực sự có đối thủ nào tầm giá làm được điều đó! Với thiết kế độc đáo, đẹp long lanh, cằm mỏng cũng là người tiên phong dẫn đầu cho xu thế các thế hệ smart phone cằm mỏng như các ông lớn hiện nay đang dần chạy theo! Chưa nói đến là hệ điều hành, phần mềm chống trộm BMS, cử chỉ vuốt thay thế 3 phím điều hướng ảo gai mắt như các dòng android khác! (Cái này khiến em ghét nhất). Cũng chưa nói đến Camera khả năng chụp macro đỉnh cao! Thật sự chụp cận cảnh rất đẹp! Còn nhiều cái cứng đáng đồng tiền bát gạo khác mà em chưa kể ra... Anh chị đã dùng đã biết. Còn ai chưa dùng cứ dùng sẽ biết! ^^

Còn cái nữa chính là cái hồn của group này... đa phần những anh chị em không chỉ có những tinh thần như em nêu trên. Mà còn là dân dân trí, trí thức, văn minh, thân thiện, nhiệt tình, cởi mở và đoàn kết! Thấy hoạt động của các bậc đàn anh lớn lớn offline với nhau giao lưu thôi mà đã thấy ấm lòng.

À... không phải chỉ vì được tặng cái áo mà em hót líu lo thế đâu ạ! Mà là cái hồn của nơi đây cho em đủ cảm xúc để có cái nhìn chầm chậm và sâu xa mà cái tinh thần group mình mang đến! Chưa có nơi đâu làm được điều này như Group mình.

Em xin chúc cho bkav, bphone 3, và mọi người ngày càng thành công hơn nữa nhé !

Em... kẻ lắm mồm! ☺️

Bài viết gốc Tại đây

Triệu Thịnh
05 tháng 7

Một bước đi nghiêm túc!

Cách đây một năm, Viettel đã đầu tư vào thị trường viễn thông Myanmar dưới thương hiệu Mytel. Mytel hiện nay đã trở thành nhà mạng lớn thứ 3 tại Myanmar với 5,5tr khách hàng, chiếm 14% thị phần tại Quốc gia này.

Cũng như các quốc gia khác mà Viettel đầu tư, họ đầu tư từ gốc, đưa các sản phẩm do chính Viettel tạo ra, bao gồm cả trạm phát sóng sang các quốc gia đó. Ít ai biết rằng, nhiều nhà mạng họ thậm chí còn không thể sản xuất được trạm phát sóng, hầu hết đều phải nhập. Viettel làm được và họ đưa các trạm phát sóng, nối từng mét dây cáp đó về tới tận vùng quê, vùng núi - nơi mà người dân không ai nghĩ tới sẽ được biết đến sóng di động và internet (như cách mà Viettel đã làm ở thập kỷ trước tại Việt Nam). Viettel đến bất kỳ quốc gia nào đều cam kết sẽ làm được việc này. Đó là một cách đầu tư nghiêm túc nơi họ đến và chỉ có vậy mới tạo ra sự bền vững. Vì thế mà chỉ mất 1 năm, Mytel đã trở thành nhà mạng lớn thứ 3 tại đây và có lẽ sẽ sớm chiếm lĩnh thị trường này.

Trong kinh doanh luôn tồn tại 2 khía cạnh: giá trị lợi nhuận và giá trị xã hội; các doanh nghiệp luôn phải đắn đó bước đi của mình là ưu tiên giá trị lợi nhuận hay ưu tiên giá trị xã hội. Dễ thẫy, ở lĩnh vực viễn thông, như các nước mà Viettel đã đầu tư, đặc biệt là khu vực Châu Phi, các nhà mạng tới đây hầu như chỉ khai thác thị trường tại thành thị, bởi chi phí đầu tư thấp do đã có cơ sở hạ tầng viễn thông thuận lợi, lượng khách hàng biết sử dụng dịch vụ viễn thông đông đảo... lợi nhuận đến nhanh và nhiều. Trong khi đó Viettel làm ngược lại, đầu tư vào vùng sâu, vùng xa, để cho tất cả người dân đều được tiếp cận với dịch vụ viễn thông, thu hẹp khoảng cách thành thị với nông thôn - họ đã ưu tiên giá trị xã hội.

Những ngày qua, nhìn cách Bkav từng bước tiếp cận thị trường Myanmar, chúng ta đều có thể thấy họ thực sự nghiêm túc, ưu tiên các giá trị xã hội để tạo ra sự bền vững. Điều đó có nghĩa, Bkav không phải đem Bphone sang Myanmar chỉ để "bán chơi", "được thì được không được thì thôi". Từ việc họ tìm kiếm đối tác là Mytel, xây dựng đội ngũ nhân sự, mở các Trung tâm bảo hành cho đến các siêu thị điện thoại và màn ra mắt, pr dội bom rầm rộ... đã phản ánh tất cả. Bkav hoàn toàn có thể chỉ đem Bphone tới bày bàn tại các siêu thị tại Myanmar, đâu nhất thiết phải đầu tư nhân sự, trung tâm bảo hành, các dịch vụ hậu mãi... cho tốn kém, như cách mà Apple đang làm tại thị trường Việt Nam, đúng không?

Một lần nữa, Bkav đã cho em cảm giác như hồi Việt Nam vô địch AFF Cup, lòng tự hào vô cùng. Ngẫm lại, ở ĐNA đã có Quốc gia nào làm được như vậy chưa? Dù yêu hay ghét hãy nên ủng hộ khi một sản phẩm Việt Nam đích thực đã vươn được ra thế giới, hãy vì đại cục mà bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt. Chúc mừng Bkav, chúc Bphone phát triển tại thị trường Myanmar.

 

 

Bài viết gốc Tại đây

 

CLIP BPHONE