Ý kiến khách hàng về Bphone
Nguyễn Ngọc Đức
08 tháng 03

Em có một cái nguyện vọng muốn đề đạt như thế này:
Số là em thì thích điện thoại màu đen. Trước đây em có dùng 1 chiếc B2 màu đen vs ốp cũng màu đen, nhìn rất nam tính và sang trọng.

Nhưng lúc ấy là em chưa có vợ.
Sau này khi B3 ra mắt, ốp đi kèm theo lại có màu hồng, và vợ em đã dùng vũ lực ép buộc em phải dùng ốp màu hồng. Kết quả là hiện nay em đang dùng 1 chiếc điện thoại hồng rất đáng yêu. :v
Vậy em đề nghị B4 đừng ra phiên bản màu hồng. Hoặc nếu có thì mặc dù em đặt hàng màu hồng nhưng xin hãy cố tình gửi "nhầm" 1 chiếc màu đen và không chấp nhận đổi trả.
Khẩn thiết đề nghị!!! :((

Bài viết gốc Tại đây

Nguyen Duy Hai
02 tháng 03

Khi máy trục trặc, sau 2 tuần mình mới gọi cho CSKH BKAV với suy nghĩ làm lấy lệ và ko đặt nhiều hy vọng (như 1 số hãng khác đã dùng trước đây).

Tuy nhiên, CSKH của BKAV thực sự chuyên nghiệp, chu đáo.

B3 của mình được sửa rất nhanh, ko mất phí sửa, ko mất phí gửi về và còn được tặng thêm 1 ốp lưng mới.

Chưa bàn nhiều về vấn đề khác, nhưng cách hành xử của BKAV cực kỳ chuyện nghiệp, nhân văn và tận tâm.

THANKS ALL 

Bài viết gốc Tại đây

Thoại Thánh Thiện
23 tháng 02

Nhân dịp B4 sắp ra, dân tình ai ai cũng hóng hớt mà tới nay bác Quảng nhà mình vẫn chưa xì ra tí thông tin nào. Dạo 1 vòng page thì mình đọc được rất nhiều comment của khá nhiều bạn (fan lẫn anti). Nhưng đây là những gì mà mình chia sẻ và đề nghị:

1 - Các bạn dù nói theo nhiều cách diễn đạt khác nhau nhưng tựu chung vẫn không bỏ được cái "bẩn tính" cố hữu của người Việt Nam: "đòi hỏi B4 phải có thật nhiều chức năng tiên tiến, vượt trội nhưng lại chỉ muốn chi ra một số tiền không hề tương xứng với yêu cầu của mình" (tầm 7tr). Các bạn luôn muốn mình kinh doanh phải có lời thì bất cứ công ty nào cũng vậy! Nếu BKAV sản xuất B4 với chi phí gốc hết 9tr, bán cho bạn 10tr thì lấy chi phí đâu chi trả cho các khoản khác: bảo hành, store, marketing, R&D, ... ... Giống như 1 số bạn bỏ tiền mua B3 nhưng lại muốn máy của mình phải được như B3pro (nói khó nghe hơn tí như một câu nói mà mình được nghe là "tiền ít đòi hít ... thơm" ) => pó tay với lối suy nghĩ này.

2 - Một số bạn (đã dùng và chưa từng dùng Bphone) nhưng lượm lặt đâu đó hay đôi khi phát hiện một vài điều khó khăn khi dùng máy lại không hề tìm hiểu mà luôn la làng trước tiên. Ví dụ như một vài bạn không thao tác cử chỉ quen nên không làm được thì up bài báo lỗi. Mình lúc mới dùng vẫn bị nhưng tìm hiểu và thao tác lại cho chuẩn đến khi đã thuần thục thì vô tư. Hoặc khi có các bản BOS mới còn vài lỗi nhỏ hoặc khi phát hiện lỗi ở bản cũ thì các bạn không gọi hỗ trợ KT hay PM ad mà cứ lên post bài tùm lum rồi lu loa là không được duyệt. Theo mình, ngay cả iPhone với cái giá gấp vài lần Bphone và kinh nghiệm sản xuất trước BKAV hàng chục năm còn lỗi tùm lum thì sao lại trách BKAV? Bạn đi làm hàng ngày trong công việc có khi nào gây lỗi và để lại hậu quả không chứ huống hồ gì một cái điện thoại với hàng trăm, nghìn lỗi khác nhau. Như mình, lỗi thì mình pm HTKT rồi báo, sau đó thì chờ hướng dẫn hoặc chờ bản update sau vá thôi, chịu khó sống chung với lũ 1 thời gian.

3 - Một số bạn lấy Vsmart so với Bphone. Đây là sự so sánh hết sức khập khiểng, giữa một cái là đi mua toàn bộ và LẮP RÁP tại VN với một cái là tự làm hết (mua linh kiện nước ngoài) thì mới được gọi là SẢN XUẤT TẠI VN chứ nhỉ ?! Hay là do mình hiểu sai 2 cụm từ LẮP RÁP và SẢN XUẤT? Còn về giá thì một cái máy bạn mua về, khấu hao hết rồi nên khi dùng nó sản xuất thì không cần khấu hao tài sản, còn người ta mới mua 1 cái máy mà bạn đòi không khấu hao tài sản thì bạn kinh doanh để bán nhà trả nợ hay gì?

4 - Một số bạn anti bảo là Bphone ăn mày tinh thần dân tộc. Xin lỗi, trong các chương trình marketing Bphone mình chưa thấy nhắc đến "tinh thần VN" nhưng nhiều sản phẩm khác như nước giải khát, thép, xe hơi V, điện thoại V, ... mình lại thấy nhắc tới nhiều trong quảng cáo. Vậy thì ai mới là ăn mày tinh thần dân tộc ?!

5 - Giá bán B4: mình nghĩ BKAV sẽ tự biết cân nhắc để cho ra 1 sản phẩm có giá hợp lí và có nhiều phiên bản để có thể tiếp cận người dùng VN. Và mình chỉ đề nghị là nên có hỗ trợ cho người dùng cũ hoặc liên kết nhà mạng, trả góp, ... như B3 để ae tiếp tục ủng hộ BKAV.

Mình nghĩ sao nói vậy, Ae ai gạch đá gì xin nhận hết !

Bài viết gốc Tại đây

Minh Sơn
17 tháng 02

Khi mua Bphone mọi người ưng ý nhất ở điểm gì ạ  Em mua lại Bphone 3 mới dc 1 tháng của 1 người quen và ưng ý nhất điểm dịch vụ bảo hành quá tận tình và có lực lương mod trong group giúp đỡ nhiệt tình không kém ạ.

Mặc dù mua lại cũng hay gọi điện  em có nhỡ tay làm nứt kình b3, sau đó gọi hỏi tổng đài và dc người của bkav đến tận nhà lấy máy đi thay ạ. Trời thì nắng lại còn bận học nên em k có thời gian đi bảo hành.Tầm 5-6 hôm sau là em có máy mới toanh dùng tiếp ạ mà giá còn rẻ hơn rất nhiều so với apple hay samsung  lên đây được các mod các ad mọi người trong group nhiệt tình giúp đỡ  . Sau đó lại dc bên tổng đại gọi điện hỏi thăm các kiểu bla bla nữa cảm thấy an tâm và có niềm tin vào Bkav vãi chưởng. Cảm thấy dịch vụ bảo hành quá tốt, và rất đáng số tiền mình bỏ ra để mua B ạ

Bài viết gốc Tại đây

Lê Văn Lực
14 tháng 02

Hôm nay đi thay màn hình Bphone3 pro ở 67, đường số 3, City Land, f7, Gò Vấp. Có vài cảm nhận nho nhỏ:

1/ Hỏi cô nhân viên Hành chính văn phòng: "Em đang dùng điện thoại gì?" - "Dạ, Samsung ạ" - "Tôi vui vì điều này.

Chứng tỏ, Bkav thực sự tôn trọng quyền tự do của nhân viên chứ không vì nôn nóng quảng bá thương hiệu hoặc lo sợ điện thoại bị ế nên phải ép buộc công nhân viên sử dụng hàng do họ làm ra, bất chấp sở thích & nhu cầu của công nhân viên. Tinh thần dân chủ này thể hiện sự tự tin của lãnh đạo Bkav & văn hoá ứng xử với công nhân viên. Rất đáng trân trọng, em à".

2/ Văn phòng khiêm tốn chứ không hoành tráng, đồ sộ, bóng lộn như các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị viễn thông khác. Tuy nhỏ nhưng cách bài trí cực kỳ tinh tế, lịch lãm & sang trọng. Tất cả các trang thiết bị, từ tiểu tiết đến bố cục đều thể hiện #Chất của doanh nghiệp kinh tế tri thức. Phản ảnh cái tâm của người tiên phong công nghệ.

3/ Thái độ & cung cách của nhân viên rất đáng khen. Ăn nói nhỏ nhẹ, hoà nhã, từ tốn. Trả lời các thắc mắc rất chu đáo, ân cần, tận tâm. Đặc biệt, nơi đây có 1 thứ văn hoá "Đi khẽ, nói nhẹ, cười mỉm" rất dễ thương (tôi đã từng thất vọng ê chề với lối ăn nói lố bịch, xô bồ, ồn ào, vô lối của nhân viên 1 số doanh nghiệp lớn, dù họ khá xinh đẹp & đồng phục sang trọng).

Cảm ơn lãnh đạo & các bạn công nhân viên Bkav. Với văn hoá kinh doanh như thế này, chắc chắn Bkav sẽ ngày càng chiếm lĩnh thiện cảm & sự trân trọng của xã hội.

Bài viết gốc Tại đây

Nguyễn Mậu Hưng
08 tháng 02

Tử Quảng nuôi nghiệp lớn.
An Nam mộng hùng cường.

Việt Nam có thể sản xuất được điện thoại!

Tin ấy đến với tôi như một tin tốt lành. Nó sánh ngang với tin Việt Nam đã vô địch Đông Nam Á. Tôi vui lắm. Vui như đứa trẻ được quà. Vui như Việt Nam vô địch. Gặp ai cũng nói. Gặp ai cũng khoe. Cứ thể như là cái điện thoại ấy là do tôi làm ra vậy.
Không vui sao được khi mà ở một đất nước, khi nói đến đồ điện tử là người ta mặc định chỉ có hàng ngoại. Không vui sao được khi mà chúng ta từng bị chê, và cũng tự chê, không làm nổi cái ốc vít. Không vui sao được khi mà nói điến điện thoại di động là nói đến đỉnh cao công nghệ. Thế nên tôi vui không thể tả được.
Mà đã nói đến hàng Việt là tôi ủng hộ hết mình. Cái gì mà hàng Việt có thể sản xuất được, dùng tạm được là tôi sắm. Từ xà phòng gội đến nước rửa chén. Từ dầu nhớt đến cái lốp xe… Thế nhưng mà cái điện thoại thì chưa biết mua thế nào. Thế là tôi ủng hộ Bphone theo trào lưu phây bút và thời buổi công nghệ. Tôi tham gia trang "Bphone" và trang "Bphone Fans Club". Đọc ngấu nghiến tất cả các bài có chữ "Bphone" và "Bkav". Thích tất cả. Mặc dù tôi chẳng hiểu mấy về công nghệ cả. Cao hơn nữa, tôi phím chiến với tất cả những ai chê, dìm Bphone. Vì điều đó không khác nào dìm đất nước tôi cả. Nếu chư vị nào tham gia sớm có thể biết tên của tôi lúc đó "ông đồ già".
Cứ như vậy cho đến khi Bphone ra mắt. Tuyệt vời. Tôi tìm cho mình tất cả các kênh để đặt vé. Nhưng may mắn chưa mỉm cười. Có sao. Tôi ở nhà coi qua mạng. Định bụng sẽ thay chiếc Oppo cùi bằng Bphone mới. Ngay và luôn. Ủng hộ bằng hành động cụ thể. Thế nhưng, thực tình, cái giá để sở hữu một em B hơi chát so với thu nhập của một giáo viên. Tôi đánh lòng tiếp tục ủng hộ BKAV vào số lượt thích và phím chiến. Để rồi tháng 5.2016, tôi nhận được tin có chương trình khuyến mãi cho khánh hàng BKAV dùng phần mềm diệt vi rút. Cứ một năm dùng được giảm 1 triệu, tối đa giảm 4 triệu. Tôi đăng kí luôn em 64G. Chẳng biết có phải các cụ thấy em "thích" nhiệt tình không mà em được giảm hẳn 5 triệu.
B1 đã về với em như vậy đó.
Thật là:
"Tự hào, mơ ước, mong thành thật.
Phúc đến, lộc về, sở hữu ngay".

Muốn biết B1 được sử dụng như thế nào, xin đọc hồi sau sẽ rõ.

Bài viết gốc Tại đây

Chin Lê
03 tháng 02

Với mong muốn một Việt nam phát triển. Tôi luôn mong muốn và tìm hiểu, những sản phẩm cao cấp do người Việt làm ra.Cho đến một ngày, qua báo chí Tôi bắt gặp tin tức về Bphone. Chiếc điện thoại được nguyên cứu và sản xuất từ tập đoàn Bkav.

Háo hức chờ đợi ngày nó ra mắt, dù chưa trực tiếp cầm bphone trên tay . nhưng hình ảnh tuyệt đẹp của nó cuốn hút Tôi. Tôi tin đây là môt sản phẩm chất lượng .rồi tin tức đánh giá về chiếc bphone trên các trang mạng rất tiêu cực .có vẻ như có nhóm người nào đó muốn vùi dập sản phẩm này . Tôi buồn...
Rồi chiếc bphone 2 ra đời tin tức tốt nhiều hơn . tôi đến thế giới di động xem trực tiếp nó thế nào . cầm chiếc bphone rất đẹp nhưng cái cách , thế giới di động trưng bày và thái độ của nhân viên bán hàng làm tôi cụt hứng. Tôi xót xa cho một sản phẩm của người việt. Nó ko được trân trọng như những gì đáng ra nó được hưởng.
Lần nửa tin bphone 3 ra đời . lần này Tôi quyết định sở hửu chiếc điện thoại này. Một là tôi muốn trải nghiệm nó thế nào , hai là góp một phần nhỏ cho nó phát triển. Là một trong những khách hàng đầu tiên đặt gạch khi bkav chính thức mở bán , và cũng là một trong những người nhận bphone 3 đầu tiên khi bkav giao đến tay cho khách hàng. Ko phụ lòng mong mỏi , bphone 3 một sản phẩm xuất sắc , công nghệ tiên phong, đi trước thời đại nhưng với giá thành cực kỳ ok. Tôi thực sự hài lòng .rồi từ đây tôi đến với BFC ,nơi những người yêu bphone yêu sản phẩn Việt . tất cả như một gia đình .Tôi mong Bkav sẻ có nhiều B4- B5 và B....hơn nửa . Để thế giới biết rằng ở VN một đất nước luôn bị chiến tranh tàn phá , Họ vẫn đứng lên sánh với năm châu. Chúc cho Bkav luôn phát triển . chúc gia đình bfc luôn đoàn kết .
Tôi luôn tự hào mình là người Việt ..

Bài viết gốc Tại đây

Trương Luận Duy
28 tháng 01

Mình thích em đã từ lâu rồi nhưng vì một vài lý do nên mình đành phải kìm hãm lại chỉ dám thích em ở trong suy nghĩ... Cho đến một ngày mình lang thang trên mạng và tình cờ gặp em.

Em trắng tinh khôi,thon gọn, chắc chắn, mượt mà đúng như mình đã từng suy nghĩ... Sau một hồi nói chuyện thảo luận thì em đã thuộc về mình. Mình rất vui, vui khôn siết vì điều mình thích cuối cùng đã trở thành hiện thực. Điều đầu tiên em làm mình hãnh diện và tự hào đó là em thuộc về Đất Nước mình Việt Nam,điều tiếp theo đó là mình đã tắm cho em trước mặt bao nhiêu người mà không ai dám tin là mình dám cởi áo em nó ra cho em nó vào chậu nước và tắm rửa em nó...Có những người bỏ ra cái giá gấp 3,4 lần giá mình mua em nó về để mua em khác cũng phải trầm chồ và chịu mình...không dám cho vào tắm như mình...như vậy có thể tự hào không các bạn...Một sản phẩm made in Việt Nam mà phải khiến cho các sản phẩm đắt giá khác phải chùn bước... ( xin phân tích cho mọi người là e B của mình màu trắng nên mình đặt tên cho e nó là "Ngọc Trinh" nhé...không em lại bị hiểu nhầm thì...)...đấy chuyện của mình chỉ có nv thôi nhưng nó đủ làm mình Tự Hào và Hãnh Diện về chiếc Bphone 3 của mình...

Bài viết gốc Tại đây

Tiến Đạt Nguyễn
23 tháng 01

Ngày khai trương Bphone Store, vợ chồng em 11h30 mới kịp mang em B2 đến để dán lại màn hình vì nó bị bong keo.
Sau 2 ngày, các bạn kỹ thuật gọi đến lấy và rất là bất ngờ khi biết tin dán free.

Cảm thấy quá vui mừng vì sao lại có dịch vụ của hãng nào mà dùng điện thoại 2 năm rồi, khi mang máy đến vẫn được chăm sóc miễn phí. Mình hỏi xem có cái ốp nào để mua "cho đỡ ngại" nhưng các bạn lại vào kho và tìm cho một cái ốp khác và cũng tặng luôn.
Định rằng về nhà viết bài để chia sẻ cho cả nhà Bphonefan về niềm tin, sự yêu mến Bphone mà cả 2 vợ chồng em đều dùng mỗi người 1 bản Bphone nhưng vì bận quá nay mới có dịp chia sẻ.
Vợ em bảo nếu cứ sửa miễn phí này thì bố gái không có lý do gì để thay B2 cả.
Sắp đến có Bphone 4, có eSim em biết lấy cớ nào để thay B2 đây?

Bài viết gốc Tại đây

Hùng Nguyễn
18 tháng 01

Mình đến với Bphone bắt đầu từ Bphone Fans Club này!
Trước nay hàng năm mình vẫn thường xuyên mua sản phẩm diệt vi rút Bkav cho máy tính gia đình và các máy tính ở cơ quan nên cũng thường xuyên được các bạn nhân viên Bkav hỏi thăm chăm sóc rất chu đáo.

Nhưng với sản phẩm điện thoại Bphone thì ít để ý do đó khi B1 và B2 ra đời thì hầu như không quan tâm. Cho tới khi Bphone 3 sắp ra đời, được quảng cáo khá rầm rộ mình mới đọc các bài viết về Bphone 3 khi đó vẫn còn chỉ là các suy đoán của các nhà báo vì Bkav khá kín. Rồi tình cờ vào fb tìm thông tin về Bphone 3 thì thấy BFC này. Xem các ảnh các bạn ấy chụp bằng B2 mà thấy nhiều bạn chụp đẹp quá nhất là ảnh của bác Dũng Lê và bạn Thiên Nhiên nên mê luôn vì mình cũng thích chụp ảnh với máy ảnh Sony alpha dù chỉ là chụp ảnh gia đình và du lịch thôi. Mình định mua chiếc B2 cũ nhưng bảo thôi chờ B3 ra xem thế nào thì mua. Rồi ngày 10/10/2018 cũng tới, đi làm mà mình vẫn thg xuyên cập nhật tin tức buổi ra mắt của Bphone 3. Trưa về thấy web thông báo bắt đầu nhận cọc chuyển tiền đặt mua Bphone là mình đăng ký và chuyển tiền ngay khi mới có hơn 30 người hiện tên trong danh sách đặt. Chờ mãi không thấy Bkav xác nhận có trong ds đặt B3 mà tk đã bị trừ tiền từ lúc 12h08 nên chiều hôm đó và hôm sau, hôm sau nữa liên tục phải liên hệ với bạn Bách Nguyễn và một số bạn của Bkav để hỏi xem thế nào thì được thông báo là do nhiều khách đặt hàng quá đông so với dự kiến nên bị quá tải và các bạn ấy đang cố gắng liên hệ thủ công gọi từng khách hàng. May quá 11h44' ngày 12/10 thì mình đã nhận được tin nhắn xác nhận đã đặt hàng thành công và háo hức chờ đợi khi Bphone 3 được chuyển về.
Khi nhận được máy là mình phải thử chụp ngay thấy rất hài lòng.
Tuy vậy mình vui và hài lòng hơn cả là khi tham gia BFC này mình thấy mọi thành viên như trong một gia đình lớn vậy. Lúc đầu cũng ngại ko viết bài hay đăng ảnh mà chỉ xem mọi thành viên đăng ảnh và đọc các cmt thôi vì thấy hầu hết các thành viên là các bạn trẻ 8x, 9x, mình hơn 4 chục có vẻ già già thế nào ý. Cơ mà sau này mới thấy trong BFC còn rất nhiều bác hơn tuổi mình nhiều nhưng vẫn rất tích cực tham gia hoạt động.
Sau rồi mình cũng mạnh dạn đăng ảnh với hi vọng có được chiếc áo BFans. Lúc đầu mãi vẫn không được nên khá nản nhưng sau tham gia các cuộc thi của Club mà mình cũng lần lượt có gần đủ hết các quà tặng của BFC. Mỗi lần được bạn Dương Măng thông báo được giải và nhận được bưu phẩm có chữ viết rất đẹp của bạn Hương Đoàn là mình vui lắm!
Kỷ niệm đáng nhớ nhất khi mới tham gia BFC là nghi ngờ bạn Thiên Nhiên là nam và là một nhiếp ảnh gia có nghề hoặc thậm chí là nick thứ hai của bác Dũng Lê.
Đến khi Offline miền Trung mọi thành viên không thấy bạn Thiên Nhiên đến dự mình và rất nhiều Fans lại càng đoán bạn ấy là ai đó trong đội ngũ BKav giấu mặt và hôm đó có mặt ở đó nhưng không công khai danh tính nên chỉ bảo có việc cá nhân không tham dự được. Đến trưa hôm ấy khi được một bác nhiều tuổi trong BFC nhắn tin riêng là bạn ấy là nữ và gia đình có chuyện buồn phải quay về không tham dự off được mà mình thấy hơi có lỗi với bạn ấy và xúc động viết bài thơ tặng riêng bạn ấy cùng BFans. Sau này khi anh em kết bạn với nhau thì câu đầu tiên mình phải xin lỗi bạn ấy vì đã võ đoán sai về giới tính của bạn ấy!
Do công việc bận rộn nên mình ít có thời gian chụp ảnh nhưng khi đi du lịch đâu mình cũng cố gắng lôi B3 ra để chụp lại các cảnh đẹp để chia sẻ lên BFC.
Sản phẩm của hãng nào trên TG dù đắt đến đâu thì vẫn có tỉ lệ lỗi nhỏ không tránh khỏi nên mới sinh ra các hệ thống bảo hành và Bphone hẳn cũng không thể ngoại lệ. Mong các Bfans luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành tiếp sức cho một thương hiệu Việt tiên phong như BPhone.
Mình rất mong các sản phẩm Bphone của Bkav ngày một tốt hơn, phát huy các ưu việt của sản phẩm, cầu thị tiếp thu ý kiến khách hàng và khắc phục nhược điểm được khách hàng phản ảnh, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một mở rộng và thuận tiện cho khách hàng.
Và điều mình mong muốn nhất là BFC này của chúng ta luôn đoàn kết, chân tình với nhau như trong một gia đình để BFC ngày một phát triển vững mạnh.
Love you all.

Bài viết gốc Tại đây

CLIP BPHONE