Ý kiến khách hàng về Bphone
Hang Anh
19 tháng 10

Sau đây là câu chuyện rất dài của em với Bphone : 

Vợ lấy đâu về bắt dùng, bắt viết bài, bắt đi off và bắt lên phát biểu =.=

Về cái ảnh, em xin thuyết minh : con vẹt thứ nhất cắm đầu vào con vẹt thứ hai, con vẹt thứ hai cắm đầu vào con vẹt thứ ba, con vẹt thứ ba cắm đầu vào con vẹt thứ tư, con vẹt thứ tư cắm đầu vào con vẹt thứ năm, con vẹt thứ năm lại cắm đầu vào con vẹt thứ nhất. 

Tiếp đến cái điện thoại màu trắng nằm giữa con vẹt thứ nhất và thứ hai, cái điện thoại màu xanh nằm giữa con vẹt thứ hai và con vẹt thứ ba, cái điện thoai màu hường nằm giữa con vẹt thứ ba và con vẹt thứ tư, cái điện thoại màu đen nằm giữa con vẹt thứ tư và con vẹt thứ năm, cái điện thoại màu hường tiếp theo, kì lạ thay, lại nằm giữa con vẹt thứ năm và con vẹt đầu tiên.
Cả năm con vẹt và bốn cái điện thoại Bphone đều cùng nằm trên bàn gỗ công nghiệp mdf phủ veneer vân gỗ sồi. Ảnh được chụp hôm offline gần nhất của Bfc, sự kiện hướng dẫn chụp ảnh bằng Bphone.
Em xin hết ạ. Chúc các anh các chị các em các cháu có một tuần mới làm việc vui vẻ và có thật nhiều tấm ảnh đẹp được chụp bằng điện thoại Bphone nhé.
#cauchuyenbphone

Bài viết gốc Tại đây

 
Quang Hải
16 tháng 10

#CauchuyenBphone
Từ ngày chiếc điện thoại Bphone 1.2 ra đời mình không để ý và tìm hiểu về nó cho tới khi điện thoại Bphone 3 & Bphone 3 pro ra đời. Mình đã quyết định tìm hiểu thông tin trên mạng và cảm nhận của những người đang dùng điện thoại Bphone.

Sau đó mình đã quyết định chia tay em diện thoại sam sung J7Pro và cưới em Bphone 3 . đến nay mình dùng và tham gia Group Bphone Fans club - Điện Thoại Chất đã được 1 năm và cũng có đi tham gia off được một số tỉnh thành , mình thấy anh em trong group chân thành, cởi mở , không phân biệt tuổi tác , vùng miền, địa vị xã hội , đến với nhau vì một thương hiệu việt cùng nhau gắn kết và cùng nhau chia sẽ về những vấn đề trong quá trình sử dụng điện thoại , những vấn đề đó được ban quản trị ghi nhận và sữa lỗi cho những bản cập nhật sau, Ban quản trị hàng tuần đều có những chủ đề và mini game để tất cả các thành viên trong group tham gia với những chủ đề gắn với cuộc sống hàng ngày những điều thú vị đang diễn ra , với những phần quà mang đậm dấu ấn điện thoại Bphone . Chúc cho BKAV ngày một phát triển và điện thoại Bphone ngày càng được dùng rộng rãi hơn , nhiều người biết đến hơn nữa.

Bài viết gốc Tại đây

Ẩn Danh
13 tháng 10

#CauchuyenBphone
Câu chuyện quyết định sử dụng Bphone - sử dụng hàng Việt Nam.
Mình là 1 sinh viên đang học Cao đẳng tại địa phương, vào năm 2018 mình đang sử dụng 1 chiếc điện thoại Iphone5s, thường ngày mình thường vào youtube để xem những tin tức về công nghệ.

Xem review các hãng điện thoại mới (ko xa lạ là những kênh: Vật vờ studio,Dương dê,....). Vào 1 ngày của tháng 10 mình xem youtube luôn cập nhật tin tức về hãng điện thoại Việt Nam, nghe cũng lạ nên thường theo dõi thường xuyên đến ngày ra mắt Bphone 3(10/10/2018) thì mình cũng đang hóng chờ những màn ra mắt được trực tiếp trên youtube, xem các review liên quan đến Bphone.

Sau 2-3 ngày theo dõi, tìm hiểu về điện thoại B và nơi có bán B thuận lợi với nơi ở thì mình đã quyết định sẽ mua điện thoại Bphone 3 càng sớm càng tốt. Mình làm những công việc có thể kiếm ra tiền như: phục vụ nhà hàng, dịch vụ tiệc cưới (chạy bôn ba khắp nơi), sinh viên mình còn làm thêm tại rạp chiếu phim Lotte Cinema Bảo Lộc, và được 1 suất học bổng nho nhỏ(giá trị hơn 2tr). Sau 1 thời gian khoảng 15 ngày: vừa tiền để dành, vừa tiền làm dịch vụ - nhà hàng, vừa tiền lương Lotte trả lương, vừa tiền học bổng thì mình đã tích góp được gần 6tr, trong 7 ngày sau quyết định cuối cùng để sở hữu được chiếc Bphone 3 trong thời gian sớm mình đã bán con Iphone 5s mới đủ tiền rước em B về(12/11/2018) tại cửa hàng liên kết bán Bohone.
Lúc khi cầm về nhà cảm giác rất hồi hộp và vui khi mình tự tay mua được 1 chiếc điện thoại và đây là sản phẩm của người Việt Nam sản xuất, về tới nhà là đập hộp ngay lập tức, cảm nhận đầu tiên là nó được thiết kế đẹp, đơn giản và khác biệt so với các dòng điện thoại khác đó là tràn đáy, từ lúc đập hộp tới tối mình dần làm quen cử chỉ hoạt động của máy, và mình rất hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, những phần mềm do BKAV tự lập trình ra.
Cảm ơn BKAV đã sản xuất ra 1 chiếc điện thoại tới người Việt Nam, và làm cho người dùng tin tưởng hàng Việt, tuy chưa được tin dùng rộng rãi nhưng mình tin sản phẩm bởi hàng Việt sẽ được nhiều người tin dùng sử dụng rộng rãi.
P/s: Tuy viết văn không tốt nhưng đây là cảm xúc của mình lần đầu về Bphone 3 - Hàng Việt Nam sản xuất, Nếu có tiền mình vẫn để dành mua chiếc Bphone 4 tới.

Bài viết gốc Tại đây

Phan Ngọc Khánh
10 tháng 10

Tôi chưa từng có ý dùng điện thoại Bphone mặc dù được ông bạn kéo vào nhóm này hình như được 1 tháng. Tôi k quan tâm lắm và còn để tắt thông báo.

Ấy vậy mà khi ngồi cafe cạnh 2 cô bạn bàn kế bên tôi đã hiểu về Bphone là như thế nào.

Chỉ vì 2 cô ấy cứ chụp choẹt 1 bông hoa cúc bé tí xíu cạnh là con chuồn chuồn đều nhỏ như ngón tay. Tò mò sang hỏi han thì biết 2 cô bạn ấy dùng Bphone và đang dùng chế độ Smacro để chụp những vật siêu nhỏ li ti ấy.

Với dân kỹ thuật xây dựng như tôi thì chuyện ấy khiến tôi thấy thích thú. Tôi được 2 cô bạn chỉ dẫn về chụp smacro của bphone, về các tính năng bảo mật chống trộm, kháng nước rồi pin dùng cả ngày nữa...nghe xong thấy 2 cô bạn ấy tự hào lắm làm tôi cũng lây cái niềm tự hào ấy theo...

Lần mò lại gr này tôi mới phát hiện ra đây là cộng đồng rất sôi động vui vẻ, văn mình và đoàn kết nữa. Lướt ảnh thì toàn ảnh đẹp, không kém cạnh gì so với chất lượng ảnh của mấy gr chia sẻ ảnh những hãng nổi tiếng.

Chắc chắn Bphone 4 tới đây tôi nhất định sẽ ủng hộ sản phẩm của niềm tự hào trí tuệ Việt Nam ấy. Chúc Bkav luôn thành công và có được tình yêu của nhiều người giống như tôi và 2 cô gái kia.

(tiếc là tôi không xin được kiểu này và in4 của 2 cô gái ấy. hi vọng đọc xong bài này 2 cô ấy sẽ nhớ đến tôi)

Bài viết gốc Tại đây

Long Quang Bui
03 tháng 10

Có lẽ ít người như mình có dịp kinh qua đa số các dòng điện thoại từ thời còn kéo râu, sim to như các card atm( motorola, Ericson...), rồi đến smart phone( p9, O2, Nokia..).

Nhưng phải nói chưa hãng điện thoại nào làm mình hài lòng về việc cung cấp dịch vụ cũng như sự nhiệt huyết của nhiên viên nơi đây.

Khi báo sự cố hay lỗi là có nhân viên CSKH gọi điện để xử lý, gần đây nhất là điện thoại của mình bị vỡ màn hình, mình cũng được các nhân viên hướng dẫn đăng ký và sửa trong buổi off của fan Bphone Hải phòng hôm 28/9 vừa qua, mình thật bất ngờ chỉ sau có 30p các em ấy đã trả lại máy cho mình, kết quả rất chim ưng, máy lại như mới, các góc máy khít và đẹp như mới. 
Cảm ơn Bkav, mong các bạn luôn phát huy và chúc các bạn thành công.

Bài viết gốc Tại đây

Lê Văn Lực
30 tháng 9

Tôi dùng di động từ 1994 & smartphone từ 2009 với hơn 20 lần mua mới 100%. Nhưng chỉ khi làm khách hàng của Bkav thì mới có sự đối xử khác biệt.

Cụ thể: Khi đt hỏng, vừa "alô" lên TTCSKH thì ngay lập tức: "Dạ, chào chú Lực. Cháu sẵn sàng hỗ trợ ạ". Có nghĩa, thông tin khách hàng được cập nhật đồng bộ ở các bộ phận trong hệ thống của Bkav. Sửa xong, 3 ngày sau lại nhận được đt hỏi thăm về chất lượng sản phẩm sau bảo hành, sửa chữa của TTCSKH.

Chuyện tuy nhỏ nhưng khiến khách hàng ấm lòng vì được quan tâm chu đáo, tận tình & ân cần.

Klq nhưng nét chữ viết tay trên phiếu quà tặng của cô nào đó quá dễ thương. Nếu cổ viết thư tình, chắc tôi chết trong nửa nốt nhạc.

Bài viết gốc Tại đây

Duy Khánh
27 tháng 9

Xin chào gia đình #Bphone #FansClub

Thay mặt anh chị em Bfans #HảiPhòng tôi xin gửi lời hỏi thăm sức khỏe anh chị em Bfans cả nước cùng người thân.

Góp phần hình thành và phát triển Bphone fans club Hải Phòng không thế không kể đến công sức của tập đoàn #Bkav đã quan tâm và chăm sóc các thành viên. Trong hai ngày diễn ra buổi Offline, đã có rất nhiều thành viên hài lòng về sự chăm sóc nhiệt tình đó trong chương trình sửa chữa và cung cấp linh phụ kiện Bphone.Là người dùng Bphone chúng tôi mong muốn Bkav duy trì và phát triển chương trình ý nghĩa này.

Và điều quan trọng nhất trong quá trình hình thành và phát triển Bphone fans club Hải Phòng là sự ủng hộ của các Trưởng fans những thành viên đã đồng hành cùng Bphone fans club HẢI PHÒNG trong 2 năm qua và trong 2 ngày diễn ra sự kiện Big Offline Bphone fans club Hải Phòng. Xin cảm ơn các đoàn Bfan Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Dương, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nam Định,Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Bắc Giang.

Trong buổi giao lưu gặp gỡ không tránh khỏi những sơ xuất không đáng có và đón tiếp chưa được nhiệt tình chu đáo. Kính mong các vị, các anh chị em hết lòng thông cảm.

Lời cuối xin tạm biệt và hẹn gặp lại tất cả anh chị em vào một ngày gần nhất, gia đình chúng ta lại đoàn tụ.

 

 

Bài viết gốc Tại đây

Hoàng Anh Minh
20 tháng 9

B2 của mình mặc dù đã hết bảo hành nhưng vẫn được nhân viên Bphone cử người đến tận nơi nhận về và hỗ trợ.

Thì em tới lấy máy bạn nv bảo mình là thấy máy bị bong keo với nút âm lượng bị kẹt nên đã chỉnh lại cho mình rồi ạ

Nghe được bạn nói vậy mình cảm thấy ấm long quá. Đúng là bỏ tiền mua máy chỉ 50% thôi còn 50% còn lại là em mua vì khâu bảo hành chăm sóc sau mua bán .Quá ư là tận tình ạ

Cảm ơn Bkav và em sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bkav khi ra B4 ạ, à mà cho em hỏi lúc nào ra B4 ạ.

Bài viết gốc Tại đây

 
 
 
 
Lê Văn Lực
15 tháng 9

Hôm nay đi thay màn hình Bphone3 pro ở 67, đường số 3, City Land, f7, Gò Vấp. Có vài cảm nhận nho nhỏ:

1/ Hỏi cô nhân viên Hành chính văn phòng: "Em đang dùng điện thoại gì?" - "Dạ, Samsung ạ" - "Tôi vui vì điều này.

Chứng tỏ, Bkav thực sự tôn trọng quyền tự do của nhân viên chứ không vì nôn nóng quảng bá thương hiệu hoặc lo sợ điện thoại bị ế nên phải ép buộc công nhân viên sử dụng hàng do họ làm ra, bất chấp sở thích & nhu cầu của công nhân viên. Tinh thần dân chủ này thể hiện sự tự tin của lãnh đạo Bkav & văn hoá ứng xử với công nhân viên. Rất đáng trân trọng, em à".

2/ Văn phòng khiêm tốn chứ không hoành tráng, đồ sộ, bóng lộn như các doanh nghiệp kinh doanh thiết bị viễn thông khác. Tuy nhỏ nhưng cách bài trí cực kỳ tinh tế, lịch lãm & sang trọng. Tất cả các trang thiết bị, từ tiểu tiết đến bố cục đều thể hiện #Chất của doanh nghiệp kinh tế tri thức. Phản ảnh cái tâm của người tiên phong công nghệ.

3/ Thái độ & cung cách của nhân viên rất đáng khen. Ăn nói nhỏ nhẹ, hoà nhã, từ tốn. Trả lời các thắc mắc rất chu đáo, ân cần, tận tâm. Đặc biệt, nơi đây có 1 thứ văn hoá "Đi khẽ, nói nhẹ, cười mỉm" rất dễ thương (tôi đã từng thất vọng ê chề với lối ăn nói lố bịch, xô bồ, ồn ào, vô lối của nhân viên 1 số doanh nghiệp lớn, dù họ khá xinh đẹp & đồng phục sang trọng).

Cảm ơn lãnh đạo & các bạn công nhân viên Bkav. Với văn hoá kinh doanh như thế này, chắc chắn Bkav sẽ ngày càng chiếm lĩnh thiện cảm & sự trân trọng của xã hội.

CLIP BPHONE