Hướng dẫn tùy chỉnh Mouse Gesture trên Bchrome
01:45:00 | 30-01-2016

Hỏi:

Tôi đang sử dụng trình duyệt Bchrome làm trình duyệt chính trên máy tính, tôi thấy tính năng giữ chuột phải rồi vẽ các ký hiệu để đóng, mở, thu nhỏ tab... (Mouse Gesture) rất hay và hữu ích. Tuy nhiên, tôi muốn thay đổi các lệnh tương ứng với hành động của chuột khi vẽ ký hiệu theo nhu cầu của tôi, Bkav có thể hướng dẫn cho tôi không?

Trả lời:

Bchrome là trình duyệt siêu nhẹ được Bkav nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium. Bchrome được xây dựng với mục đích miễn phí, tạo ra một phần mềm trình duyệt web tốc độ cao, nhẹ, an toàn, thân thiện với người dùng và hỗ trợ nhiều tính năng mới. Để tải và sử dụng Bchrome, các bạn hãy truy cập link: http://bchrome.vn

Tính năng Mouse Gesture - Chuột điều hướng trên Bchrome cho phép người dùng điều khiển các tab, cửa sổ của trình duyệt thông qua việc nhấn và di chuyển chuột phải, tiết kiệm thời gian khi duyệt web. Chi tiết về cách sử dụng Mouse Gesture xem tại đây. Mặc định trên Bchrome đã thiết lập các cách vẽ và hành động tương ứng, tuy nhiên người dùng có thể tùy chỉnh các thiết lập này để phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Để thay đổi lệnh tương ứng với hành động của chuột trên Bchrome bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Trên giao diện của Bchrome chọn 3 dấu gạch ngang để Tùy chỉnh và điều khiển Bchrome

Bước 2: Chọn Cài đặt

Bước 3: Chọn Chuột điều hướng

Bước 4: Trong giao diện cài đặt Chuột điều hướng ở phần Định nghĩa hành động bạn hãy chọn lệnh tương ứng với hành động của chuột theo nhu cầu của bạn.

Chúc bạn thành công !

Bkav

Tin bài liên quan

 Hướng dẫn sử dụng bộ gõ tiếng Việt trên Bchrome

 Hướng dẫn tra từ điển trên Bchrome

 Hướng dẫn download nhạc, video siêu nhanh trên Bchrome