Vấn đề của Bphone mới: Bphone đời cũ còn quá tốt!
01:36:00 | 04-06-2020

(VnReview) CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng vừa chia sẻ "phàn nàn" của người dùng Bphone 2 là muốn mua Bphone 3 rồi đến Bphone 4 (tức Bphone B86) nhưng không được do Bphone 2 vẫn còn ngon. Đó là kết quả của việc hãng đặt độ bền, chịu được những điều kiện khắc nghiệt nhất lên ưu tiên hàng đầu trong sản xuất smartphone.

Mở đầu bài viết được đăng tải tại cộng đồng Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết: 'Không phải điện thoại nào cũng có thể dùng được ở Nam cực hay Bắc cực đâu nhé'. Cùng với đó, ông đăng tải video chiếc Bphone B86 được cho vào nước rồi để trong ngăn đá tủ lạnh 5h đồng hồ, khi lấy ra vẫn nhận được cuộc gọi được từ bên ngoài. Có thể thấy, ý của CEO Bkav là Bphone B86 không chỉ chống nước rất tốt mà hoạt động trong những môi trường rất khắc nghiệt.

CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết thêm: 'Bphone B86 với định hướng trải nghiệm không giới hạn thì dĩ nhiên rồi, độ bền là một trong những yếu tố hàng đầu tôi đặt ra cho đội ngũ kỹ sư. Linh kiện loại một, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Bphone có thể sử dụng ở những điều kiện khắc nghiệt nhất'.

Trong bài viết kể trên, CEO của tập đoàn Bkav cũng có trích dẫn một comment của Bfan nói về độ bền của những chiếc điện thoại Bphone. 'Rất vui khi đọc những comment như của bạn Nguyễn Mậu Hưng, một fan Bphone như dưới đây: 'Em dùng Bphone 2 từ cuối 2017. Muốn mua Bphone 3 hồi mới ra mắt nhưng vợ không chịu vì 'Bphone 2 còn ngon'. Giờ đến Bphone 4 cũng câu chốt tương tự'. Vâng tôi đã đọc comment của rất nhiều khách hàng tương tự như vậy, rằng Bphone 2, thậm chí là Bphone 1 chứ chưa nói là Bphone 3 vẫn còn bóng bảy, vẫn còn mới nguyên sau nhiều năm sử dụng', CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ.

Ngoài ra, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng cho biết bản thân thấy vui vì khách hàng đã nhận được giá trị đích thực mà Bkav mang đến. 'Chúng tôi hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững', CEO của Bkav chia sẻ.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên năm 2015, mặc dù có cả khen lẫn chê, nhưng có một điều không thể phủ nhận là Bphone có chất lượng hoàn thiện rất tốt với chất liệu kín và khung nhôm nguyên khối cao cấp. Nhiều người sử dụng Bphone xác nhận chiếc Bphone 2 hay Bphone 3 của họ sau hai ba năm sử dụng vẫn còn chắc chắn, đẹp như mới và hiệu năng sử dụng tốt. Các model này được trang bị những tính năng cao cấp như chống nước bắn hoặc chống nước, sạc nhanh... khiến chúng khá bền bỉ, ít hỏng hóc. Tại Bphone Fans Club - Trải nghiệm không giới hạn, thường xuyên có những người dùng đưa hình ảnh Bphone 2 hay Bphone 3 lên để khen ngợi độ bền và cho biết nó vẫn sử dụng tốt dù máy đã được mua từ khá lâu. 

Hình ảnh Bphone 2 và Bphone 3 vẫn dùng tốt dù đã qua một thời gian dài sử dụng. Hầu như không một ai phàn nàn về việc Bphone 2 hay Bphone 3 gặp phải các lỗi thường gặp của những điện thoại đã qua thời gian dài sử dụng như chai pin, máy đơ, lag, camera mờ dần, lỗi phím cứng... 

Bphone B86 ra mắt ngày 10/5 vừa qua, là một smartphone ở phân khúc cận cao cấp nhưng được trang bị nhiều tính năng cao cấp như thiết kế sang trọng, bóng bảy, khả năng chống nước chống bụi IP68+, hỗ trợ eSim, điều khiển cử chỉ toàn diện, điện thoại không phím bấm... Camera trang bị công nghệ nhiếp ảnh điện toán lần đầu tiên cung cấp tính năng chụp ảnh sản phẩm cho người bán hàng online, chụp ảnh 'đóng băng khoảnh khắc'.

Bphone B86 được mang đi lặn biển

Đặc biệt, tính năng chống nước trên Bphone B86, nhiều người dùng, reviewer công nghệ rất tò mò bởi tiêu chuẩn IP68+ là một khái niệm khá mới. Họ thử nghiệm chiếc điện thoại với nhiều môi trường khác nhau như đi bơi, lặn biển, bỏ sản phẩm vào ngăn đá tủ lạnh và kết quả là sau nhiều ngày Bphone B86 vẫn 'sống sót' và hoạt động bình thường.

Theo VnReview